Chương 51 bò lại đây, ta muốn ăn nãi

8.7K 171 15
                                    


"Ngô...... Ngô......" Miễn cưỡng thích ứng cái này kích cỡ lúc sau, Cố Tiểu Ngữ động tác cũng chậm rãi thuận lợi lên.
Nàng ngậm lên côn thịt lớn xứng với đôi tay, trên dưới đem nó loát động một hồi lâu, còn không quên ngước mắt nhìn xem Mộ Phong Diễn biểu tình.
Thoạt nhìn, hắn còn tính vừa lòng, nàng cũng cứ yên tâm tiếp tục giúp hắn khẩu giao.
Hàm một hồi lâu côn thịt lớn, Cố Tiểu Ngữ mới ngước mắt, đem côn thịt từ trong miệng rút ra.
"Ba" một tiếng, côn thịt lớn cùng cái miệng nhỏ chi gian, còn hợp với nữ hài trong suốt nước miếng.
Ngước mắt nhìn Mộ Phong Diễn liếc mắt một cái, Cố Tiểu Ngữ lại lần nữa cúi đầu liếm thượng côn thịt lớn.
Từ mã mắt bắt đầu, đến toàn bộ quy đầu, quy đầu lúc sau, ở chậm rãi đi xuống.
Nàng không có buông tha côn thịt lớn bất luận cái gì một chỗ, liếm láp, mút vào, khẽ vuốt, tựa như ở chiếu cố trên thế giới trân quý nhất bảo vật như vậy.
Trên thực tế, mặc kệ là khẩu kỹ vẫn là thủ pháp đều xem như thực mới lạ, rốt cuộc Cố Tiểu Ngữ mới là lần đầu tiên bang nhân khẩu giao.
Bất quá, bị hầu hạ người cảm thấy vừa lòng, này liền có thể.
Ở ghé vào nam nhân hai chân chi gian tiểu nha đầu, ngậm lên hắn tinh hoàn thời điểm, Mộ Phong Diễn lại kêu rên thanh.
Thoạt nhìn, là vừa lòng!
Đem côn thịt lớn hết chính mình năng lực hầu hạ một lần lúc sau, Cố Tiểu Ngữ cảm giác chính mình tiểu huyệt đã ướt lộc cộc một mảnh.
Hảo tưởng ngồi trên đi, hảo tưởng bị Mộ học trưởng côn thịt lớn giống hôm nay ở tiểu công viên như vậy thao huyệt.
Tiểu huyệt hảo ngứa, hảo tưởng bị bỏ thêm vào, bị nhét đầy, đặc biệt là trước mặt người là chính mình khuynh mộ học trưởng, tiểu huyệt càng thêm hư không khó chịu!
"Mộ học trưởng." Nàng nâng lên thân thể cùng đầu, nhìn Mộ Phong Diễn, thấp kêu một tiếng.
Hồng hồng sắc mặt, phiếm tình dục ánh sáng, vừa thấy liền biết là động tình.
Mộ Phong Diễn liếc mắt một cái xem qua đi, trước nhìn đến chính là chính mình đại điểu, mới nhìn đến đại điểu sau nữ hài, còn có nàng trước ngực kia hai chỉ buông xuống hạ đại vú.
"Bò lại đây, ta muốn ăn nãi." Mộ Phong Diễn trầm giọng nói câu.
Nhìn tiểu nha đầu vẻ mặt cầu thao biểu tình, hắn ngược lại không cứ thế cấp.
Cố Tiểu Ngữ ngoan ngoãn mà bò đi lên, vì tránh đi dưới thân thẳng thắn côn thịt lớn, nàng đã tận khả năng củng khởi thân thể.
Nhưng, đại dương vật vẫn là ở nàng hai chỉ buông xuống đại vú chi gian lướt qua, tăng cường là bụng, thậm chí là âm đế, lại đến đến tiểu huyệt khẩu.
"Ân......" Cố Tiểu Ngữ mân khẩn môi, ở đại dương vật trải qua chính mình toàn thân lúc sau, tiếp tục mở ra chân, đi phía trước bò qua đi.
Nhìn dưới thân soái khí vô cùng nam nhân, nàng cắn cắn môi, tiểu huyệt một trận co rút lại, tựa hồ còn bài trừ một cái đầm dâm thủy.
Bụng bị tiểu nha đầu nhỏ giọt dâm thủy kích thích hạ, Mộ Phong Diễn hơi hơi cong cong môi, côn thịt lớn giật giật, lại giống tựa lớn một vòng.
"Vú, lấy tới." Mộ Phong Diễn thấp giọng nhắc lại tỉnh câu.
Cố Tiểu Ngữ một con tay nhỏ bắt lấy chính mình một con vú, cúi người đi xuống, ghé vào nam nhân bên môi.
Nàng động tác cứng đờ, ngay cả đầu đều có điểm mắt hoa, nàng đang làm cái gì? Cư nhiên ở uy Mộ học trưởng ăn chính mình nãi, hảo ngượng ngùng! Quá ngượng ngùng!
Mộ Phong Diễn đối thượng tiểu nha đầu ánh mắt, hơi hơi mở ra môi.
Ở kia gợi cảm môi mỏng mở ra nháy mắt, Cố Tiểu Ngữ có điểm tưởng hôn đi, hảo mỹ! Nam nhân môi cư nhiên có thể mỹ thành như vậy, quá gợi cảm.
Liếm liếm môi, cố nén trong lòng xúc động, nàng hít sâu một hơi, đem trong tay bắt lại hồng nhạt tiểu đầu vú, nhét vào Mộ học trưởng trong miệng.
Mộ Phong Diễn cúi đầu nhìn trong miệng nộn nhũ liếc mắt một cái, tầm mắt lại lần nữa rơi xuống Cố Tiểu Ngữ trên mặt.
Hắn vươn đầu lưỡi, nhẹ nhàng ở chính mình ngậm lên đầu vú thượng liếm một ngụm, trên người người, sắc mặt lập tức trở nên không giống nhau.
"Ân......" Quá thoải mái! Cố Tiểu Ngữ muốn cũng càng nhiều.

Trời nóng quá đi các nàng ơi! Thêm vote để lấy động lực nha, moazzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz

(NP - cao H) Tư Sủng - Tuý Phong LưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ