Chương 46 thụ sủng nhược kinh

4.7K 91 0
                                    


Cố Tiểu Ngữ có điểm không rõ Mộ Phong Diễn ý tứ, cũng không biết hắn là biết, vẫn là không ngại, hoặc là......
Dù sao, nàng là hoàn hoàn toàn toàn xem không hiểu.
Như vậy khó mới quyết định muốn nói xuất khẩu sự tình, đột nhiên bị đánh gãy, muốn tiếp tục, Cố Tiểu Ngữ cũng nói không nên lời.
Đối thượng nam nhân ánh mắt một hồi lâu, nàng mới xoay người, nhút nhát sợ sệt mà ngồi xuống.
Chung cư thực an tĩnh, an tĩnh đến tựa hồ có thể nghe thấy đối phương tiếng tim đập.
Cố Tiểu Ngữ cố nén trong lòng đau, cũng không hề lưu nước mắt, liền như vậy thật cẩn thận mà ngồi.
"Vì cái gì muốn cùng ta trở về?" Một lát sau, Mộ Phong Diễn có điểm trầm thanh âm, ở Cố Tiểu Ngữ trên đầu tưới xuống.
Hắn vươn đại chưởng, đem nàng có điểm hỗn độn tóc dài, lộng tới sau lưng.
Mộ Phong Diễn đột nhiên tiếp cận, làm Cố Tiểu Ngữ đầu dưa càng rối loạn, này cũng không như là tóc, tưởng lý là có thể chải vuốt lại.
"Ta......" Nàng một chữ xuất khẩu, nghiêng đầu nhìn về phía Mộ Phong Diễn.
Nhưng Cố Tiểu Ngữ lại không biết, hiện tại hai người khoảng cách cư nhiên như vậy gần.
Ở nàng nghiêng đầu thời điểm, chóp mũi cơ hồ đụng phải Mộ học trưởng môi mỏng, dọa, Cố Tiểu Ngữ lập tức sau này lui.
"Trả lời ta vấn đề." Mộ Phong Diễn lại cánh tay dài một khúc, ôm nàng vai, không cho nàng có rời đi khả năng, "Ân?"
Hắn ánh mắt, tựa hồ biến trở về phía trước như vậy, có điểm lãnh, có điểm nhu, không hề giống vừa rồi như vậy.
Cố Tiểu Ngữ không hề chớp mắt mà nhìn hắn, một hồi lâu, mới mím môi, thấp giọng hỏi nói: "Cái, cái gì vấn đề? Mộ học trưởng, ta......"
"Ngươi vừa rồi nói gì đó? Xin lỗi! Ta có điểm đã quên."
"Vì cái gì muốn cùng ta trở về?" Mộ Phong Diễn xoa xoa Cố Tiểu Ngữ cái ót, rất có kiên nhẫn mà hỏi lại thanh.
Cố Tiểu Ngữ chớp có điểm dính hồ hồ mắt to, nhìn hắn hai tròng mắt, có điểm thất thần.
Ở nàng trong trí nhớ, Mộ học trưởng chính là như vậy, thực hảo, thực hoàn mỹ, nàng nhìn hắn, tim đập liền sẽ tự nhiên mà vậy mà nhanh hơn.
"Bởi vì, ta thích Mộ học trưởng." Cố Tiểu Ngữ mím môi, nhẹ giọng nói câu.
Tựa hồ mới nhớ tới chính mình nói gì đó lời nói, tiểu nha đầu khẽ gọi thanh, lập tức vươn đôi tay, bưng kín môi.
Cặp kia ngập nước mắt to, chợt lóe chợt lóe, chọc người yêu thương.
Mộ Phong Diễn hơi hơi cong cong môi, cúi đầu, ở nàng khóe mắt thượng hôn môi hạ.
Đột nhiên bị hôn nữ hài, trừng lớn hai tròng mắt, đã là không tin, cũng là thụ sủng nhược kinh.
Vừa rồi nàng còn tưởng rằng, cùng Mộ học trưởng nói rõ ràng sở hữu sự tình, hắn nhất định là thực chán ghét nàng, hắn về sau cũng sẽ không lại liếc nhìn nàng một cái.
Không nghĩ tới, Mộ học trưởng chẳng những không có đuổi nàng rời đi, còn hôn nàng.
Hắn cười, cười đến rất đẹp!
Nhìn trước mặt Mộ Phong Diễn, Cố Tiểu Ngữ nhớ tới hắn ở sân bóng rổ thượng rong ruổi bộ dáng.
Lúc ấy, nàng chính là một cái tiểu mê muội, cảm thấy xa xa mà nhìn hắn, nhìn đến hắn khóe miệng biên một chút ý cười, nàng đều khẳng định sẽ vui vẻ đến một suốt đêm ngủ không được.
Một cái tiểu mê muội, lại sao có thể tưởng được đến, có một ngày, nàng nam thần cho nàng một cái ôn nhu mỉm cười, sau đó nhẹ nhàng mà ở nàng trên mặt lưu lại hắn môi mỏng độ ấm?
Cố Tiểu Ngữ không hề chớp mắt mà nhìn Mộ Phong Diễn, cả người một chút động tĩnh không có, thời gian cũng giống tựa yên lặng như vậy.
"Thật sự thích?" Mộ Phong Diễn rũ mắt, nhẹ giọng hỏi câu.
"Ân." Cố Tiểu Ngữ có điểm máy móc thức gật gật đầu.
Hiện tại nàng, đã hoàn toàn không có biện pháp dùng ngôn ngữ đi biểu đạt tâm tình của mình.

(NP - cao H) Tư Sủng - Tuý Phong LưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ