Cố Tiểu Ngữ bỗng nhiên cảm thấy thực ủy khuất, có một loại chịu nhục cảm giác, nàng đã cùng học trưởng nói được rất rõ ràng, chính là, học trưởng vì cái gì còn muốn như vậy đối nàng?
Ngón tay kia cắm vào đi lúc sau, bắt đầu chậm rãi thọc vào rút ra lên. Rõ ràng hạ thể bị hắn cắm thật sự thoải mái, chính là, nàng cảm thấy chính mình thực tiện......
Một giọt nước mắt lăn xuống dưới, Cố Tiểu Ngữ cắn môi nhắm mắt lại, nắm bó sát người hạ khăn trải giường.
"Xem ra, ngươi không thích như vậy." Mộ Phong Diễn thanh âm nhàn nhạt, cũng không biết có phải hay không không cao hứng, nhưng hắn ngón tay kia đầu đã từ nàng tiểu huyệt rút ra tới.
Cố Tiểu Ngữ một lần nữa mở mắt ra, hắn lại ở bên người nàng nằm đi xuống, đem nàng ôm vào trong lòng ngực: "Nếu không nghĩ, vậy ngủ đi."
Nàng có điểm không thể tin được, chỉ có thể oa ở hắn trong lòng ngực vừa động không dám lộn xộn, là thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhưng, giống như có như vậy điểm mất mát.
Nàng nói không rõ chính mình là cái gì cảm thụ, lo lắng hãi hùng cả một đêm lúc sau, hiện tại ngủ ở Mộ học trưởng trong lòng ngực, thế nhưng thực mau liền ngủ đi qua.
Mơ mơ màng màng, tổng cảm thấy thân thể của mình nơi nào đó dâng lên một trận một trận sóng nhiệt, dưới thân...... Tiểu huyệt như thế nào sẽ như vậy ngứa? Như vậy...... "A, a a, ân a......"
Tiểu huyệt đang ở bị thứ gì tắc, hảo ngứa, thật là khó chịu, tại sao lại như vậy? Nàng không phải ngủ ở Mộ học trưởng trong lòng ngực sao?
Cố Tiểu Ngữ mở choàng mắt, trước mắt lại vẫn là một mảnh hắc ám, nàng thực mau liền ý thức được, chính mình hai mắt bị thứ gì che lại.
Giật giật tứ chi, mới phát hiện chính mình đôi tay thế nhưng bị trói lên đỉnh đầu phía trên, hiện tại chính mình giống như nằm ở một cái địa phương nào, nhưng thực rõ ràng không phải Mộ học trưởng giường.
Hai cái mắt cá chân cũng bị trói chặt, phân biệt cột vào hai bên, hai chân bị buộc tách ra đại sưởng, hai cái đùi trung gian tiểu huyệt...... "A! Không, không cần như vậy, lấy đi ra ngoài, lấy đi ra ngoài...... A! Ân a......"
Nàng rốt cuộc hoàn toàn thanh tỉnh lại đây, vẫn là không biết chính mình tiểu huyệt rốt cuộc tắc cái thứ gì, chỉ biết là lấy đồ vật sẽ động, còn phát ra ong ong tiếng vang, giống như...... Giống như điện ảnh những cái đó nam nhân nhét vào nữ nhân âm đạo nhảy, khiêu đản.
"Không, không...... A...... Ân a......" Nàng càng là vặn vẹo mông, cái kia tiểu khiêu đản giống như bị nàng tiểu huyệt hút đến càng sâu, lại bởi vì màng trinh tồn tại, tạp ở bên ngoài vào không được.
Nhưng, khiêu đản vẫn luôn đang rung động, làm nàng toàn bộ hạ thể lại toan lại ma, thật là khó chịu...... "A! Cứu mạng, cứu...... A, a ha...... A a......"
"Lúc này kêu cứu mạng, là muốn cho rất nhiều người tiến vào nhìn đến ngươi dâm đãng bộ dáng?" Cái này trầm thấp khàn khàn thanh âm đã dần dần quen thuộc lên.
Là nam nhân kia, cái kia ở phòng thí nghiệm, ở rạp chiếu phim, hai lần đùa bỡn nàng thân thể nam nhân!
"Ngươi...... Ngươi như thế nào...... A, ân a...... Lấy đi ra ngoài, lấy ra...... A, ân a a......" Cái kia khiêu đản ở nàng hạ thể không ngừng rung động, nàng liền lời nói đều nói không hoàn chỉnh.
Nóng quá, hảo ngứa, thật là khó chịu...... Tiểu huyệt một trận co rút lại, lập tức trào ra một cổ trong suốt dâm dịch! "A, cầu xin ngươi, lấy đi ra ngoài, a, ân a ha......"
BẠN ĐANG ĐỌC
(NP - cao H) Tư Sủng - Tuý Phong Lưu
FanficCố Tiểu Ngữ thượng cao trung ngày đầu tiên, bị một đám hư nữ sinh che mắt cột vào ghế trên, các nàng nguyên bản tìm một đám giáo ngoại lưu manh tới luân gian nàng, chính là tiến vào hình như là một cái lãnh túc nam nhân. Nam nhân hơi thở dừng ở nàng...