Chương 45 ngày đó buổi tối

5K 111 0
                                    


Đi ở phía trước Mộ Phong Diễn, sắc mặt so bất luận cái gì thời điểm đều phải khó coi.
Như vậy mất khống chế, hắn cũng vẫn là lần đầu tiên.
Cố Tiểu Ngữ thật cẩn thận ở phía sau đuổi theo, vừa không dám ly đến quá xa, cũng không dám ly đến thân cận quá.
Nàng liền chính mình đến tột cùng đang làm cái gì sắp sửa làm cái gì, đều hoàn toàn không tưởng, chỉ biết là hình như là nàng chọc Mộ học trưởng sinh khí.
Đầu thực loạn, Cố Tiểu Ngữ đơn giản cái gì đều không nghĩ, vẫn luôn đi theo Mộ Phong Diễn bước chân.
Thẳng đến đi vào cái này nàng cũng không xa lạ chung cư, ở sắp sửa đạp chân đi vào thời điểm, Cố Tiểu Ngữ cắn môi, dừng lại bước chân.
"Đóng cửa!" Mộ Phong Diễn lạnh băng thanh âm truyền ra tới.
Cố Tiểu Ngữ hít sâu một hơi, thật cẩn thận đi vào, quay đầu lại đóng cửa lại.
Mộ học trưởng sinh khí, Mộ học trưởng sinh khí, làm sao bây giờ? Nàng nên làm cái gì bây giờ?
Mộ Phong Diễn ở trên sô pha ngồi xuống, giao điệp hai chân, ngước mắt nhìn kinh kinh hãi run đi vào tới tiểu gia hỏa.
"Lại đây." Hắn vẫy vẫy tay, thần sắc giống nhau.
Cố Tiểu Ngữ bị hắn thanh âm sợ tới mức dừng lại bước chân, ngước mắt đối thượng Mộ Phong Diễn ánh mắt, nàng lại lập tức cúi đầu, bước ra có điểm trầm trọng nện bước.
Bộ dáng này, mười phần là một con bị kinh tiểu bạch thỏ.
Nhìn đi tới nữ hài, Mộ Phong Diễn sắc mặt mới hơi chút tốt hơn một chút điểm.
"Ngồi xuống!"
Nam nhân trầm giọng mệnh lệnh dưới, nữ hài ở cùng hắn cách ít nhất một người vị trí ngồi xuống dưới.
"Lại đây!" Mộ Phong Diễn nhăn nhăn mày, dựa vào ở trên sô pha, cánh tay dài duỗi ra, đặt ở chỗ tựa lưng thượng.
Cố Tiểu Ngữ ngước mắt đối thượng hắn ánh mắt, kinh sửng sốt từng cái, mới nhẹ nhàng dịch lại đây.
Mộ Phong Diễn thân hình cao lớn, cánh tay cũng đặc biệt trường, hắn như vậy dựa vào ở trên sô pha, thoạt nhìn tựa như đem nữ hài ôm vào trong lòng ngực như vậy.
Ở nam nhân trong khuỷu tay mặt, hô hấp mang theo hắn độc đáo mùi thơm của cơ thể không khí, Cố Tiểu Ngữ nuốt một ngụm nước miếng, hoàn toàn không dám ngẩng đầu.
"Nhìn ta!" Mộ Phong Diễn hơi chút cong hạ eo, mặt cùng trước mặt đầu nhỏ dán thật sự gần.
Kia chỉ bị khi dễ, cũng không dám lên tiếng, thậm chí không dám không cùng hắn lại đây tiểu bạch thỏ, sợ hãi rụt rè hạ, mới ngẩng đầu nhìn hắn.
Đối thượng Mộ Phong Diễn ánh mắt, Cố Tiểu Ngữ chớp hạ mắt, tựa như làm sai sự tình tiểu hài tử như vậy.
"Mộ học trưởng, ta thật sự không có chọc Đông Lăng học trưởng, đêm đó, kia đồ vật...... Ta cũng thật sự không biết là ai......"
Lời nói còn chưa nói lời nói, đáng thương hề hề tiểu nha đầu, hốc mắt lại ướt.
"Mà hôm nay ở trường học......" Nhớ tới ở văn phòng khi phát sinh sự tình, Cố Tiểu Ngữ mím môi, nước mắt trực tiếp chảy xuống dưới.
"Tiếp tục nói!" Mộ Phong Diễn mày rậm hơi chau, vốn dĩ đẹp chút sắc mặt, tức khắc lại trầm đi xuống.
"Đông Lăng học trưởng hắn, hắn...... Trên tay có...... Ô ô...... Cái kia video, ta không biết...... Nên làm cái gì bây giờ? Ô ô......"
Cố Tiểu Ngữ thật sự cảm thấy đặc biệt ủy khuất, nàng sinh hoạt vốn dĩ êm đẹp, như thế nào lại đột nhiên đã xảy ra nhiều như vậy sự tình?
"Thực xin lỗi! Ta không phải...... Không phải cố ý muốn khóc, ân, liền...... Nhịn không được, bởi vì......"
Cố Tiểu Ngữ cắn chặt môi, hung hăng mà nuốt một hơi, ở Mộ Phong Diễn khuỷu tay trung rời đi, đứng ở trước mặt hắn.
"Mộ học trưởng, ta...... Không xứng dây dưa ngươi, bởi vì ngày đó buổi tối, ta......"
"Ngồi." Mộ Phong Diễn thanh âm tuy rằng đạm mạc, lại là mang theo vài phần thương tiếc.
Có một số việc, hắn so nàng rõ ràng, hắn căn bản không cần nàng đi giải thích quá nhiều.
Trên thực tế, Mộ Phong Diễn tức giận như vậy, có rất lớn trình độ là bởi vì đêm đó, hắn cũng không có bảo vệ tốt nàng.

Bận quá cơ! Các nàng nhớ vote ủng hộ để mị có động lực đăng truyện đó nha :****************

(NP - cao H) Tư Sủng - Tuý Phong LưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ