Chương 53 chính mình động!

4.1K 68 4
                                    

Chương 53 chính mình động!

"Phốc" một tiếng, cực đại dương vật theo thủy lâm lâm tiểu huyệt khẩu, ở nữ hài thân thể trọng lượng tác dụng dưới, toàn căn hoàn toàn đi vào.

"A......" Cố Tiểu Ngữ gắt gao ôm Mộ Phong Diễn cổ.

Không lớn âm đạo, trong nháy mắt bị côn thịt căng lớn đến cực hạn, tiểu huyệt từng đợt co rút lại, tựa hồ ở nỗ lực hoàn nguyên nó vốn nên có hình dạng.

Cố Tiểu Ngữ ngẩng lên đầu, thân thể sau khuynh, ngón chân khúc khởi, còn sót lại gót chân giường.

Trướng đau thỏa mãn cảm, đem vừa rồi tê dại, hư không hoàn toàn thay thế được, nàng là nhíu mày, chưa bao giờ từng có sảng khoái.

Cũng bởi vì đối phương là nàng kính trọng nhất Mộ học trưởng, Cố Tiểu Ngữ cho dù đã sớm động tình, cũng vẫn luôn nhẫn nại.

Giờ khắc này, không cần lại nhẫn nại cái gì, nàng đã lại một lần cùng Mộ học trưởng giao hợp ở bên nhau.

"Ân." Tiểu huyệt vừa thu lại súc, nữ hài lại rên rỉ một tiếng.

Mộ Phong Diễn tình huống cũng không so Cố Tiểu Ngữ muốn hảo, vừa rồi ở tiểu công viên miễn cưỡng đem tình dục áp xuống đi, hắn đã sớm tưởng hung hăng mà thao phiên này tiểu huyệt, đem tinh dịch rót mãn nàng tử cung.

Sau lại, là khó được nhìn đến. Tiểu nha đầu chủ động, hắn mới nhẫn nại hạ.

Tình huống hiện tại cùng phía trước có chút bất đồng, Cố Tiểu Ngữ đã sớm động tình đến không được tự mình.

Nàng khẩn trí tiểu huyệt chặt chẽ bao vây lấy Mộ Phong Diễn côn thịt lớn, mỗi một khối mị thịt đều giống có vô số trương cái miệng nhỏ, mút vào côn thịt lớn, tràn đầy là khát vọng bị thao dục vọng.

Kêu rên thanh, Mộ Phong Diễn song chưởng bắt lấy còn ở chính mình trước mặt nhảy lên vú bự, cúi đầu ngậm lên một viên nhếch lên anh đào.

"Ân." Đầu vú bị hút, Cố Tiểu Ngữ ưm thanh, còn không có thích ứng tiểu huyệt lại lần nữa co rút lại.

Mộ Phong Diễn nhíu nhíu mày, dùng sức cắn tiểu anh đào, hung hăng mà lôi kéo hạ, mới đưa nó buông ra.

"A......" Cố Tiểu Ngữ cắn chặt môi, cúi đầu nhìn chính mình ôm đầu, "Mộ học trưởng...... Ân...... Thao, thao ta......"

"Dùng ngươi côn thịt lớn, thao...... Thao ta tiểu huyệt, khó...... Ân...... Chịu! Mộ học trưởng, thao...... Thao ta!"

"Chính mình động!" Mộ Phong Diễn nửa híp mắt, nhìn Cố Tiểu Ngữ liếc mắt một cái, dùng sức xoa xoa hắn một chưởng bao bất quá vú bự.

Ở Cố Tiểu Ngữ dưới mí mắt, hắn nhẹ nhàng cúi đầu, đem bị chính mình xoa thành đủ loại hình dạng vú thượng hồng nhạt đĩnh kiều tiểu đầu vú, lại lần nữa hàm ở trong miệng.

"Tư tư" vài tiếng, nam nhân mút vào vú bự thanh âm, ở an tĩnh trong phòng có vẻ đặc biệt chói tai.

Cố Tiểu Ngữ mày lại một lần vừa nhíu, tiểu huyệt cũng đi theo căng thẳng.

Vừa rồi còn không có thích ứng tiểu huyệt, hiện tại tựa hồ đã tiếp nhận rồi này căn thật lớn côn thịt, dâm thủy thậm chí còn giống như ở hai cái giao hợp địa phương tràn ra tới một chút.

"Ân......" Vú tiếp tục cấp xoa nắn, đầu vú bị ăn, bị hút, bị liếm, Cố Tiểu Ngữ càng ngày càng hy vọng cắm vào nàng tiểu huyệt côn thịt lớn năng động vừa động.

Đáng tiếc, Mộ học trưởng nói, nàng muốn chính mình động.

Cố Tiểu Ngữ nỗ lực ngẩng lên thân thể, không chỉ có là vì đem vú đưa vào nam nhân trong miệng, hảo phương tiện hắn liếm láp, càng là muốn đem côn thịt lớn hướng âm đạo bên trong lại thọc đi vào một chút.

Nhưng thân thể tình dục càng ngày càng nùng, nàng rốt cuộc thỏa mãn không được côn thịt lớn gần cắm vào đi, liền bất động.

"A...... Mộ học trưởng...... Ân......" Vú bị hầu hạ thật sự thoải mái, Cố Tiểu Ngữ không ngừng rên rỉ.

Chỉ là trong chốc lát, nàng cắn chặt môi dưới, dùng chính mình mềm mại hai chân, nhẹ nhàng đem thân thể nâng lên, một thả lỏng, làm mới lôi ra một chút côn thịt lớn lại lần nữa hung hăng thọc đi vào.

"A......" Hảo toan, hảo trướng! Lại cũng quá sung sướng.

Nàng còn muốn rất nhiều rất nhiều, tựa như vĩnh viễn đều phải không đủ như vậy.
-------------
Sorry cả nhà vì đợt rồi mình nghỉ lâu quá, tác giả mới thêm được 2 chương mọi người đọc tạm nhé. Vote giúp mình nha 😘😘😘😘😘

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 06, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(NP - cao H) Tư Sủng - Tuý Phong LưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ