Cố Tiểu Ngữ xấu hổ đến hảo tưởng ngất xỉu đi, "Học trưởng, không phải ta...... Ta không biết sao lại thế này, ta...... Ân......"
Ông trời, Mộ học trưởng thế nhưng nhéo kia căn lưu tại bên ngoài dây thừng, đem nàng hạ thể khiêu đản một chút một chút rút ra.
Mộ Phong Diễn lúc này hô hấp đã loạn rối tinh rối mù, thậm chí ở trầm trọng mà thở dốc, chỉ là kia trương lạnh nhạt mặt, làm người nhìn không ra tới hắn suy nghĩ cái gì.
"Ân, a......" Mới vừa cao trào quá thân thể mẫn cảm thật sự, khiêu đản bị người từ nhỏ huyệt lôi ra tới, liền như vậy một cái ngắn ngủn quá trình, đều thiếu chút nữa làm nàng thừa nhận không được.
Tiểu huyệt son môi sưng không xem, bởi vì vừa rồi cao trào quá, môi âm hộ thượng còn dính đầy dâm thủy, một mảnh lầy lội.
Đương khiêu đản bị kéo đến huyệt khẩu thời điểm, Mộ Phong Diễn thế nhưng ngừng lại, nhìn chằm chằm nàng tối hôm qua bị chính mình thao đến lại hồng lại sưng tiểu huyệt, ánh mắt càng thêm sâu thẳm.
Hắn dưới háng côn thịt không biết khi nào đã trở nên cứng rắn vô cùng, chỉ là Cố Tiểu Ngữ chính mình quá thẹn thùng, nhéo chăn một góc muốn đem toàn bộ đầu giấu đi, mới nhìn không thấy.
Cảm giác được khiêu đản liền ở chính mình huyệt khẩu ngừng lại, như cũ ở nơi nào không ngừng rung động, Cố Tiểu Ngữ lại kinh lại hổ thẹn: "Học, học trưởng."
"Không phải chính ngươi nhét vào đi?" Mộ Phong Diễn tâm tình nói không nên lời phức tạp, sắc mặt thật không đẹp.
Cố Tiểu Ngữ lại cho rằng hắn ở ghét bỏ chính mình, thậm chí, nàng rõ ràng cảm nhận được hắn lửa giận, cái này hiểu lầm, sẽ làm hắn khinh thường chính mình đi?
"Không, không phải ta, chính là ta không...... Biết, thực xin lỗi......" Nàng thật sự hảo khổ sở, liền chính mình cũng không biết sao lại thế này, hạ thể liền có như vậy cái đồ vật.
Còn có, đêm qua đến tột cùng là tình huống như thế nào? Rốt cuộc có phải hay không...... Hắn?
"Học trưởng, tối hôm qua......"
"Ta sau lại có việc ra một chuyến môn, buổi sáng trở về thời điểm ngươi đã không ở." Mộ Phong Diễn thật vất vả vững vàng, rốt cuộc đem khiêu đản toàn bộ kéo ra tới.
Ba một tiếng, tiểu huyệt giống như thực không nghĩ làm này viên khiêu đản rời đi tựa hồ, chia lìa thời điểm còn phát ra vang dội thanh âm.
Cố Tiểu Ngữ lập tức đem hai chân khép lại, thẹn đến muốn chui xuống đất, nguyên lai học trưởng tối hôm qua ra cửa, kia...... Cái kia cưỡng gian nàng nam nhân, thật sự không phải học trưởng.
Trong lòng một trận khổ sở, sặc đến nàng thiếu chút nữa liền nhịn không được lên tiếng khóc lớn. Không phải học trưởng, nói cách khác, thân thể của nàng đã không sạch sẽ, là bị một cái không quen biết nam nhân cướp đi trinh tiết.
Cố Tiểu Ngữ cắn môi, chịu đựng tràn mi mà ra nước mắt, muốn từ trên giường xuống dưới, trên đỉnh đầu lại sái lạc nam nhân khàn khàn thanh âm: "Muốn đi đâu?"
"Ta cần phải trở về." Chính mình đều bị những người khác đùa bỡn quá thân thể, còn có cái gì tư cách lưu tại học trưởng bên người?
Vừa muốn đi xuống, lại bỗng nhiên bị Mộ Phong Diễn một phen ấn trở lại trên giường, nàng sợ tới mức ngẩng đầu trừng mắt hắn, trong mắt còn mang theo nước mắt: "Học trưởng......"
"Ta có nói quá ngươi có thể đi rồi?" Mộ Phong Diễn cúi đầu, cúi người để sát vào, "Ở ta trên giường cao trào lúc sau, cứ như vậy rời đi?"
"Học trưởng?" Cố Tiểu Ngữ trợn to một đôi vô tội đôi mắt, tưởng tượng đến chính mình ở hắn trên giường cao trào bộ dáng, khuôn mặt nhỏ tức khắc lại trướng đến đỏ bừng.
"Về sau, chớ chọc Đông Lăng Nhẫn, hắn tính tình không phải ngươi có thể chọc."
"Ta, ta không tưởng chọc hắn, ta cũng không biết vì cái gì sẽ ở hắn trên giường tỉnh lại?" Cố Tiểu Ngữ cảm thấy chính mình quá không xong, như thế nào cái gì cũng không biết?
"Phụ thân hắn là thượng tướng, hắn mẫu thân là thị trưởng nữ nhi, nhà bọn họ bối cảnh phức tạp, không phải ngươi có thể chọc, biết không?" Mộ Phong Diễn thận trọng công đạo.
Cố Tiểu Ngữ gật gật đầu, một bộ ngoan ngoãn bộ dáng: "Ta đã biết."
Chính là, chính hắn bối cảnh cũng thực ngưu bức, toàn giáo người ai không biết, hắn...... Như thế nào không nói chính mình không thể chọc đâu?
"Ngoan." Mộ Phong Diễn xoa xoa nàng đầu, này động tác, thế nhưng nói không nên lời sủng nịch.
Đã có thể ở Cố Tiểu Ngữ cho rằng hắn muốn buông ra chính mình thời điểm, Mộ Phong Diễn tay thế nhưng dừng ở nàng trên đùi, dọc theo đùi hướng lên trên sờ, bỗng nhiên tham nhập nàng không có mặc quần lót chân tâm chỗ, thực mau liền tới đến tiểu huyệt khẩu......
BẠN ĐANG ĐỌC
(NP - cao H) Tư Sủng - Tuý Phong Lưu
FanfictionCố Tiểu Ngữ thượng cao trung ngày đầu tiên, bị một đám hư nữ sinh che mắt cột vào ghế trên, các nàng nguyên bản tìm một đám giáo ngoại lưu manh tới luân gian nàng, chính là tiến vào hình như là một cái lãnh túc nam nhân. Nam nhân hơi thở dừng ở nàng...