Chương 26 cắm xuống rốt cuộc 2

11.3K 129 0
                                    


"A!" Nữ hài tiếng kêu mang theo khóc thút thít âm rung, nghe được ra là thật sự đau, hạ thể giống như là bị xé rách giống nhau, đau đến sắp chết lặng.
Nguyên lai lần đầu tiên thật sự như vậy đau, rõ ràng có cái gì ấm áp đồ vật chảy xuống, cùng dâm dịch không giống nhau cảm giác.
Mộ Phong Diễn cúi đầu nhìn nhiễm hồng chính mình côn thịt xử nữ máu tươi, đáy mắt hiện lên một tia thương tiếc, chính là, nhìn đến này xử nữ huyết, thương tiếc rất nhiều trong lòng lại đột nhiên dâng lên một cổ thú tính nhiệt huyết!
Giống như hung hăng đùa bỡn này phó yếu ớt thân thể, hung hăng chà đạp nàng, hung hăng thao nàng, thao đến nàng thét chói tai, thao đến nàng rơi lệ, thao đến nàng khóc lóc xin tha!
Côn thịt ngang ngược cắm vào lúc sau, lập tức bị hắn rút ra, lúc sau, lại đột nhiên đâm nhập! Cố Tiểu Ngữ đau đến sắc mặt trắng bệch: "Không...... A...... Ân a a...... Không cần......"
Nói tốt không hề cầu hắn, biết rõ liền tính cầu hắn cũng tránh không khỏi bị hắn hung hăng thao huyệt vận mệnh, chính là, nàng thật sự đau, đau đến mau chịu không nổi.
"Không...... A! A a...... Mộ học trưởng cứu ta, Mộ học trưởng...... A a a......"
Mộ Phong Diễn có điểm điên cuồng, nghe nàng kêu gọi chính mình, hướng chính mình cầu cứu, lại không biết hiện tại hung hăng thao nàng người chính là nàng thích nhất Mộ học trưởng!
Loại cảm giác này thật sự nói không nên lời là cái gì tư vị, chỉ biết là, hắn ở sâu trong nội tâm bị phong ấn kia chỉ ma bị nháy mắt đánh thức! Hảo kích thích! Hảo tưởng càng dùng sức thao nàng!
Hắn đem nàng mông nhỏ nâng lên, đem nàng toàn bộ thân thể lăng không, người liền đứng ở sô pha bên cạnh, phủng nàng mông nhắm ngay nàng đã không đổ máu lại vẫn là ướt dầm dề bộ phận sinh dục, dùng cứng rắn như thiết côn thịt hung hăng va chạm.
Bang! Bang! Bang! Thanh âm tràn ngập toàn bộ phòng, trộn lẫn tạp nữ hài điên cuồng tuyệt vọng thét chói tai, thanh âm này thấu thành chương nhạc có thể nói nhân gian tiên nhạc.
Mộ Phong Diễn hô hấp càng thêm hỗn độn, khoái cảm một đợt tiếp theo một đợt truyền đến, dọc theo côn thịt đánh úp về phía xương cùng, lại đi qua xương cùng truyền khắp toàn thân.
Nguyên lai thao một cái nữ hài thế nhưng là như vậy mỹ diệu sự tình! Giống như là côn thịt từ đây chết chìm ở nàng tiểu huyệt, hắn đều nguyện ý dường như! Hắn muốn chết ở nàng tiểu huyệt!
"Ân!" Côn thịt cắm xuống rốt cuộc, Mộ Phong Diễn từ yết hầu chỗ sâu trong tràn ra một tiếng trầm thấp rên rỉ.
"A......" Cố Tiểu Ngữ trợn to một đôi ngập nước đôi mắt, tuy rằng vẫn là cái gì đều nhìn không thấy, chính là...... Chính là nàng vừa rồi nghe được cái gì thanh âm?
Kia mới rên rỉ vì cái gì giống như Mộ học trưởng thanh âm? Đương hắn cầm lòng không đậu hừ ra tiếng thời điểm, thanh âm kia không có trải qua cố tình áp lực, thật sự...... Thật sự rất giống Mộ học trưởng thanh âm!
Nàng ở Mộ học trưởng trong phòng ngủ, bỗng nhiên đã bị người che mắt cột vào nơi này, hiện tại còn bị một cái không biết nam nhân cưỡng gian!
Chẳng lẽ...... Chẳng lẽ cho tới nay, ngầm đùa bỡn nàng thân thể nam nhân đều là Mộ học trưởng sao? Chính là, Mộ học trưởng như vậy ưu tú nam nhân, nghĩ muốn cái gì dạng nữ nhân không có, hà tất muốn như vậy?
Huống chi, đêm nay nàng nguyên bản cũng không có phản kháng, Mộ học trưởng muốn nàng tùy thời đều có thể muốn, thật sự không cần phải đem nàng trói lại tới đùa bỡn.
Vì cái gì...... "A! A a! Chậm, chậm một chút...... A! Nhẹ một chút, nhẹ...... A! A a ân a......"
Quá nhanh, quá nặng! Như vậy thô to côn thịt ở chính mình nho nhỏ hoa huyệt không ngừng thọc vào rút ra, vừa mới bắt đầu là rất đau, chính là dần dần thế nhưng phát lên một loại khôn kể khoái cảm!
Rốt cuộc có phải hay không Mộ học trưởng, có phải hay không? "Mộ học trưởng, ngươi...... A! A a! Học trưởng, là ngươi...... Sao? Ân a......"
Mộ Phong Diễn môi mỏng câu lên, bên môi ý cười đẹp đến kinh thiên động địa, nhưng hắn nếu lựa chọn loại trò chơi này phương thức, lại sao có thể làm nàng nhanh như vậy đoán được?
"Ngươi cho rằng đâu?" Kia đem quen thuộc trầm thấp thanh âm lại đã trở lại, cố tình ép tới khàn khàn thanh âm, làm Cố Tiểu Ngữ đoán không ra thanh âm nguyên lai đến tột cùng là bộ dáng gì.
Chẳng lẽ, là nàng đã đoán sai, căn bản là không phải Mộ học trưởng?
"Ngươi...... A! A không cần! A......" Hắn ngón tay dừng ở nàng âm đế thượng dùng sức xoa nhẹ lên, làm nguyên bản cũng đã bị thao đến cơ hồ không có lý trí Cố Tiểu Ngữ, nháy mắt liền tư duy đều chặt đứt.
Sở hữu cảm quan, chỉ còn lại có bị hắn cúi đầu cắn lúc sau không ngừng mút vào đầu vú, còn có hắn ấn trụ âm đế không ngừng xoa nắn ngón tay, cùng với kia giâm rễ ở nàng hoa huyệt chỗ sâu trong, đang ở dùng sức cuồng thao thật lớn côn thịt.

(NP - cao H) Tư Sủng - Tuý Phong LưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ