Kiểm tra nàng hạ thể? Không! Sao lại có thể!
Cố Tiểu Ngữ lập tức lui về phía sau vài bước, xa xa né tránh: "Học trưởng, thỉnh ngươi tôn trọng......"
"Nhìn xem đây là cái gì?" Đông Lăng Nhẫn bỗng nhiên ở trên máy tính click mở một đoạn video, Cố Tiểu Ngữ vừa thấy, cả người hoàn toàn lạnh thấu.
Chỉ thấy trong video, có cái nữ hài nằm ở trên giường, đại giương hai chân, bởi vì không có mặc quần lót, hồng nhạt nhục huyệt không hề giữ lại mà đối với màn ảnh.
Nhục huyệt cái kia nho nhỏ khe hở lộ ra một cái mảnh khảnh tuyến, tuyến một chỗ khác là cái chốt mở, màn ảnh kéo gần còn rõ ràng có thể nghe được khiêu đản rung động thanh âm.
Lúc sau, màn ảnh từ nàng hạ thể dời đi, chậm rãi hướng lên trên, rốt cuộc thấy rõ ràng nữ hài mặt...... Là nàng! Nàng nhắm hai mắt không biết có phải hay không đã ngủ, nhưng lại còn ở nói mê giống nhau rên rỉ!
"A!" Cố Tiểu Ngữ hét lên một tiếng, hai mắt trong nháy mắt liền đỏ! "Vì cái gì, vì cái gì? Ngươi......"
"Này video chỉ có ta xem qua, sợ cái gì, ta không tính toán công khai." Đông Lăng Nhẫn tựa lưng vào ghế ngồi, nhàn nhạt nhìn nàng.
"Ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì?" Cố Tiểu Ngữ hai cái đùi nói không nên lời bủn rủn vô lực, cả người như trụy hầm băng, thiếu chút nữa liền ngã ngồi trên mặt đất.
Muốn khóc, rồi lại khóc không được, hiện tại khóc có ích lợi gì? Sự tình vì cái gì sẽ biến thành như vậy? Hắn vì cái gì muốn chụp được như vậy video?
"Ta nói rồi không tính toán công khai, chỉ cần ngươi hành vi đoan chính, đương cái đệ tử tốt, ta sẽ không đem video giao cho ngươi chủ nhiệm lớp."
Cho nên đâu? Hành vi đoan chính, đương cái đệ tử tốt tiêu chuẩn lại là cái gì?
Đông Lăng Nhẫn ngoéo một cái tay: "Ta vừa rồi nói cái gì tới? Lại đây."
Hắn vừa rồi nói, muốn kiểm tra nàng hạ thể! Cố Tiểu Ngữ một trận hoảng sợ, cuống quít lắc đầu, nước mắt đã ở hốc mắt đảo quanh.
"Nói như vậy, ngươi là tính toán không ngoan, phải không?" Đông Lăng Nhẫn đạm nhiên cười, trường chỉ dừng ở con chuột thượng: "Như vậy, này tính video chia ngươi chủ nhiệm lớp, chính ngươi cùng hắn giải thích đi."
"Không cần, cầu ngươi, không cần!" Này video nếu là công khai, nàng về sau còn như thế nào sống? Người khác sẽ thấy thế nào nàng? Cha mẹ đâu? Nàng như thế nào đối mặt chính mình người nhà, thân nhân, còn có bằng hữu, đồng học?
"Vậy lại đây, ngoan một chút." Đông Lăng Nhẫn tùy ý một chân, làm ghế dựa rời đi cái bàn một khoảng cách, "Đứng ở ta phía trước, nằm sấp xuống, đừng làm cho ta nói lần thứ ba, ta không có gì kiên nhẫn, lại bất quá tới, video lập tức phát ra đi."
Cố Tiểu Ngữ cắn môi, ủy khuất đến chỉ nghĩ một đầu đâm chết ở trên tường, chính là, tự sát là nhất yếu đuối hành vi, nàng không thể......
Rốt cuộc, nàng hàm chứa nước mắt đi đến hắn trước mặt, "Học trưởng, ta thật sự không có, ta cũng không biết cái kia đồ vật là ai bỏ vào đi, ta......"
Có lẽ, căn bản là là hắn phóng, nhưng nàng hiện tại không dám nói bậy lời nói, vạn nhất video thật sự bị phát ra đi, chính mình cả đời đều phải bị hủy rớt.
"Chuyển qua đi, nằm sấp xuống."
Nam nhân ra lệnh một tiếng, Cố Tiểu Ngữ cắn môi chịu đựng nước mắt, rốt cuộc vẫn là chuyển qua, đôi tay đỡ hắn bàn làm việc bên cạnh.
Phía sau nam nhân nhàn nhạt nói: "Mông nhếch lên tới."
Nàng nhếch lên tiểu xảo tròn trịa mông, đương giáo phục váy bị vén lên tới, quần lót bị bái đi xuống thời điểm, nàng khuất nhục mà nhắm mắt lại, nước mắt dọc theo khóe mắt trượt xuống dưới.
"Học trưởng, ta thật sự không có." Quần lót đã bị kéo đi xuống, toàn bộ hạ thể đều bị hắn xem hết, có thể tin tưởng nàng sao?
"Mở ra chân, ta không thấy rõ bên trong." Đông Lăng Nhẫn tựa hồ liền một chút thương hại chi tâm đều không có, như cũ ở lãnh đạm mà ra lệnh.
Cố Tiểu Ngữ nắm chặt tiểu nắm tay, chịu đựng khuất nhục chậm rãi đem chính mình hai chân mở ra.
"Mông kiều cao điểm."
Nàng nghe lời đem chính mình mông nhỏ kiều đến cao cao, bộ dáng này, giống như là chờ phía sau nam nhân kéo xuống dây kéo quần, móc ra chính mình thật lớn dương vật hung hăng cắm vào đi thao nàng giống nhau!
Đông Lăng Nhẫn lại vẫn là mặt vô biểu tình, bỗng nhiên vươn tay, trường chỉ đè ở tiểu huyệt khẩu thượng.
Cố Tiểu Ngữ sợ tới mức lập tức mở mắt ra, kinh hoảng nói: "Học trưởng, ngươi muốn làm gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(NP - cao H) Tư Sủng - Tuý Phong Lưu
FanfictionCố Tiểu Ngữ thượng cao trung ngày đầu tiên, bị một đám hư nữ sinh che mắt cột vào ghế trên, các nàng nguyên bản tìm một đám giáo ngoại lưu manh tới luân gian nàng, chính là tiến vào hình như là một cái lãnh túc nam nhân. Nam nhân hơi thở dừng ở nàng...