Hít sâu một hơi, Cố Tiểu Ngữ ngước mắt nhìn Mộ Phong Diễn liếc mắt một cái.
Mộ Phong Diễn nằm ở đàng kia nhìn nàng, sắc mặt cũng không có bao lớn biến hóa, thậm chí giống như còn càng trầm.
Cố Tiểu Ngữ biết chính mình bị ngại bổn, nàng lại lần nữa cúi đầu, "Tấm tắc" mà ở nam nhân đại quy đầu thượng mút vào lên.
Trong tay đại đồ vật, ở nàng liếm láp dưới, tựa hồ trở nên lớn hơn nữa.
Cố Tiểu Ngữ vẫn luôn cúi đầu, đua trụ hô hấp, không cho chính mình lại miên man suy nghĩ.
Nhưng trong tay nắm Mộ học trưởng côn thịt lớn, trong miệng còn hút hắn quy đầu, nàng sao có thể không có bất luận cái gì ý tưởng?
Ở mã mắt thượng liếm liếm, côn thịt lớn run lên, nàng thậm chí cảm thấy có điểm hàm hàm hương vị, chẳng lẽ Mộ học trưởng mau bắn sao? Nhưng nàng không phải còn không có ngồi trên đi.
"Ân......" Mới vừa đem non nửa cái quy đầu ở trong miệng lấy ra tới, Cố Tiểu Ngữ nhịn không được rên rỉ thanh.
Cúi đầu nhìn chính mình không biết khi nào dán ở nam nhân rắn chắc trên đùi tiểu huyệt, nàng cắn môi, lập tức dịch quá một chút, làm tiểu huyệt hư cấu ở nam nhân hai cái đùi chi gian.
Khó trách vừa rồi tiểu huyệt ngứa, nguyên lai nàng hút côn thịt thời điểm, không tự giác ở Mộ học trưởng trên đùi ma huyệt.
Bởi vì thẹn thùng, Cố Tiểu Ngữ mặt lại đỏ vài phần.
"Ngượng ngùng?" Cố nén đại điểu trướng đau, Mộ Phong Diễn thấp giọng hỏi nói.
Này tiểu nha đầu hành động quá đáng yêu, hắn thật sự là bỏ qua không được.
Cố Tiểu Ngữ nhấp môi, ngước mắt nhìn nam nhân liếc mắt một cái, lại lập tức cúi đầu.
"Thực xin lỗi! Ta không phải cố ý." Nàng cắn cắn môi, lại lần nữa phun ra đầu lưỡi, lướt qua nam nhân lỏa lồ ra tới đại quy đầu.
"Đây là bình thường nhu cầu sinh lý, ngứa, tùy thời đều có thể ngồi trên đi." Mộ Phong Diễn nhăn nhăn mày, nhàn nhạt nói.
Tưởng tượng đến bị Mộ học trưởng côn thịt lớn thao huyệt, Cố Tiểu Ngữ hạ thân run lên, liếm nam nhân quy đầu vẫn là nhịn không được ưm thanh.
Tiểu nha đầu thường thường ở chính mình trên người run, Mộ Phong Diễn thật sự là thống khổ khó nhịn.
"Hai lựa chọn, một, ngồi trên tới; nhị, ngậm lên.
"Nam nhân trầm thấp thanh âm, giống tựa ở làm cuối cùng cảnh cáo.
Cố Tiểu Ngữ nhìn côn thịt lớn ngẩn người, lập tức há mồm miệng, nỗ lực đem miệng trương đến lớn nhất.
Ngồi trên đi hình như là chuyện sớm hay muộn, nàng thậm chí cũng có chút mong đợi, còn là rất sợ, sẽ rất đau, mới vừa ở bên ngoài bị thao, nàng tiểu huyệt hiện tại còn ở đau.
"Ngô......"
Thật vất vả đem cái miệng nhỏ lớn lên lớn nhất, vẫn là chỉ có thể ngậm lên nửa cái quy đầu.
Nam nhân kêu rên thanh, Cố Tiểu Ngữ tiếp tục há mồm, đầu dùng sức đi xuống áp.
"Ngô......"
Rốt cuộc, toàn bộ cực đại quy đầu hàm đi vào, nàng nhắm lại hai tròng mắt, hít sâu một hơi, làm cho chính mình chậm rãi thích ứng.
Mộ học trưởng côn thịt thật sự rất lớn, ngay cả nàng có thể ăn có thể xướng miệng, đều có điểm bị xé rách ma, càng đừng nói là nàng tiểu huyệt.
Nhưng, côn thịt lớn đi vào, là rất đau, nhưng còn tính thuận lợi.
Lại hít sâu một hơi, Cố Tiểu Ngữ đôi tay ôm côn thịt lớn, hàm chứa đại nấm đầu thời điểm, đầu lưỡi ở bên trong mã mắt thượng liếm láp hạ.
Nghe thấy Mộ học trưởng kêu rên, Cố Tiểu Ngữ ám sinh vui mừng.
Kỳ thật khẩu giao cũng không phải rất khó, tựa như liếm kem ly giống nhau, chú ý chiếu cố côn thịt lớn thượng mỗi một chỗ, đặc biệt là quy đầu cùng mã mắt, này liền có thể.
Tiểu điện ảnh xem qua, tốt xấu nàng cũng hiểu một chút.
Đầu lưỡi ở nam nhân quy đầu thượng liếm vài vòng, Cố Tiểu Ngữ hàm chứa côn thịt lớn, tiếp tục đi xuống đè nặng đầu, lại chậm rãi hướng lên trên.
Có một chút nước miếng ướt át, này trên dưới động tác cũng có vẻ sẽ không đặc biệt khó, chỉ là côn thịt thật sự rất lớn, nàng muốn cố kỵ địa phương quá nhiều mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NP - cao H) Tư Sủng - Tuý Phong Lưu
FanfictionCố Tiểu Ngữ thượng cao trung ngày đầu tiên, bị một đám hư nữ sinh che mắt cột vào ghế trên, các nàng nguyên bản tìm một đám giáo ngoại lưu manh tới luân gian nàng, chính là tiến vào hình như là một cái lãnh túc nam nhân. Nam nhân hơi thở dừng ở nàng...