Chapter Thirteen:♡ Big Boobs! muwah!♡

20.4K 354 17
                                    

Look into my eyes

It's where the demons hide

Don't get too close

its dark inside

~

Recap: Kamuntikan nang magkagulo ang friendship nina Koios pero naayos naman ito. Habang naglalakad si Aglaia ng gabing natapos siya sa trabaho, may naramdaman siyang parang sumusunod sakanya nang biglang dumating si Deimos, pero hindi parin maalis sa isip niya na may iba pa talagang sumusunod sakanya.

                    കChapter Thirteenക

Pagpasok namin sa bahay- este mansion pala ni Deimos, parang gusto kong tumakbo palabas at huwag ng bumalik.

This guys, he's so intimidating in every way. Nature na siya siguro yuon

Nakatayo parin ako at hindi ko alam kung kakausapin ko ba siya oh aakyat na sa kwarto ko.

"I-I should go now" akmang maglalakad nako papunta sa hagdanan

"Wait, I have something to tell you" bumibilis ang tibok ng puso ko, kinakabahan ako. Pero sa takot nga ba? Hindi ko alam, nalilito ako. Sa unang pagkikita palang namin nitong lalakeng to binago na niya kaagad ang buhay ko.

Pero hindi ko talaga alam kung anong habol niya sakin, wala talaga akong ka-alam alam sa motibo niya.

Hindi ko rin alam kung masama ba ito oh mabuti. Ai basta na lang, kung ano na lang ang kalalabasan nitong sitwasyon na pinasok ko. I just need to be strong. Sira na naman na ang dignity ko dahil sa ginawa ko, pero sana worth it all ang pag sasacrifice ko.

"Ano yun?" Lumingon ako at humarap sakanya, mga limang metro ang layo namin sa isa't isa.

"Sleep early, we're going somewhere tomorrow" saan naman niya ako gagalin? Baka balak nakong patayin nito, hindi naman siguro no?

"Saan tayo pupunta?" tutal siya narin na mismo ang nagsabi, kakapalan ko na ang muka ko at magtatanong.

"A party" maikling sagot niya

Party? Bakit kailangan king gumising ng maaga

"I'm going to accompany you tomorrow morning for a shopping, you need to have a new things for everything" what the actual... gagastusan niya ako ? Sa lahat ng kailangan ko? May limitations din ang pagbayad niya sakin.

Pero ano nga bang magagawa ko. Pagtumanggi ako magpipilit lang din siya.

"Okay" bago pako makatalikod ulit sakanya hinalikan niya ako sa noo at nauna nang umakyat sa taas.

Kailangan ko na bang masanay sa mga pinaggagawa niya sakin at sa katawan ko?

        

                              ~{-*-}~

Gumising nga ng maaga ang katawan ko, pero gusto ko pang matulog. Ayaw naman, talaga naman oh.

Pagkababa ko nakita ko silang nakatayo malapit sa main door, si Deimos hawak ang phone niya.

Agad naman silang napatingin sakin.

"Lets go" biglang sinabe ni Deimos at naglakad na, binilisan ko ang lakad ko para makasabay sa kanila.

Feeling ko talaga outcast ako dito.

Paglabas namin may limousine na nasa tapat at isang black na kotse na nakasunod dito. Mamimili lang pero kailangan ganyan yung dalin?

Pero sino nga ba ako umangal, sumunod lang dapat.

The Demon's PossessionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon