"Omo!" i exclaimed. I never taught that I will hit someone, but the question is, who is that someone.
I slowly turned and shocked plastered on my face. I want to cuss myself to embarrassment but I won't do that, I'm too beautiful to do that.
Hi!" Bati nya. Natigilan ako. Pakiramdam ko, naging parte na ng sahig ng mga paa ko. Pinansin ako ni myloves, ni Jinn myloves.
Kaya mahal na mahal kita Jinn. I love you talaga!
Hindi ko alam kung naong meron sa pagkakasabi ko sa pangalan nya na nagpangiti sa kanya. Gosh! Konti na lang Jinn, itutulak na kita para sabay tayong mahulog. Nakakainis ka.
Pasimple kong nilagay ang buhok ko sa may likod ng tenga ko, kailangang maging maganda ako. Well, lagi naman akong maganda. Pero para kay Jinn, I want to be more beautiful.
"J-jinn .." what is wrong with me? Why do I stammer, I'm just pronouncing his name.
"What's your name, baby?" Nanlaki ang mga mata ko. Gosh! He called me baby. Gusto kong magwala, tumalon at sumigaw. Hindi ko alam kung paano ko mako-kontrol ang sarili ko pero kailangan kong gawin.
Hingang malalim Lili, si Jinn myloves lang yan. SI JINN MYLOVES LANG YAN!! Kanina pa tumitili at sumisigaw ang buong sistema ko sa loob at labas pero hindi dapat ipahalata. Kailangang ipakita sa gwapong lalaking 'to na ako si Lili, ang babaeng pinapantasya ng lahat pero tanging sya lamang ang pinapantasya.
"Umm .." Bakit hindi ako makapagsalita ngayon? Nagwawala na nga ang buong pagkatao ko, hindi pa ako makapagsalita, what is wrong with me? I hate this .. so much!
Hindi ko na napansin na malapit na pala kami sa isa't isa,parang kanina lang magkalayo kami pero ngayon nandito na sya. Itulak ko kaya ang sarili ko para mahalikan sya.
"Baby ..." tawag muli nya. Hindi na ako magdadalawang isip pa. Para sakin talaga 'yang tawag na 'yan.
Naramdaman kong nilagay nya ang kamay nya sa may pisngi ko at tumingin saking mga mata. Shemay at siomai!! Ang bilis ng tibok ng puso ko!
"Lili ..." out of the blue na bigkas ko sa pangalan ko na nagpangiti sa kanya.
"The lady that everybody wants." sabi habang nananatiling nakatingin sa mga mata ko. I feel so beautiful.
"Baby .. do you want to be my ... girlfriend?" Siomai!!! Tama ba ang narinig ko? Inaaya nya akong maging girlfriend nya?
Sasagot na ba ako? Should I say yes now? Kasi wala na namang atrasan 'to. Masyado ng malapit ang mga mukha naming dalawa. Halos lahat ng babae pinagtitilian si Jinn, kagaya ko ng lahat ng lalaki gusto ko. Ang pinagkaiba lang namin ni Jinn ay nagkakaroon sya ng fling dahil sa mga babaeng 'yon.
Pero I doubt naman na isasama ako ni Jinn sa collection nya. Dahil fling lang sila at hindi nya inaya ng girlfriend position, samantalang ako inalok nya ng girlfriend position.
Napakaswerte ko diba?
Nakatingin parin sya sa aking mga mata. I don't want words. I want actions that's why I pulled him closer to me and claimed his lips. Napangiti pa nga sya sa ginawa ko dahil naging malalim ang halik na 'yon.
"Lili ..."
Itutuloy ...
BINABASA MO ANG
Don't You Ever Fall, Leo ✔️
RomanceLili is one lucky girl, she's rich and popular and all the boys in her school will do anything just to be labeled as her boyfriend. Many boys want her but her heart only belongs to one guy and that is Jinn, the school's player. She will do everyth...