chap 4

79 3 7
                                    

Junna luôn coi jinhwan là anh trai , dù ko phải ruột thịt nhưng cô rất yêu quý anh , không đc phép rung động vì anh là anh trai cô , mãi mãi là anh trai cô , chuyện kế hôn cũng chỉ là điều kiện để anh tha cho ba cô ...
                                              - sáng-
Do khá nhiều công việc nên anh dậy rất sớm , xuống nhà thì đã thấy junna trong bếp , còn trên bàn là đồ cô nấu ...
-tất cả là cô nấu ???
-em và dì lee !!!
-đổ hết đi đi !!!
-jinhwan ,sao anh quá đáng vậy ???
-Nhà ai ? Từ nay đừng đụng vào bất kỳ công việc j trong nhà ,cứ để hết cho ng làm
-...
      Anh đứng dậy , uống nốt tách caffe
Rồi đi thẳng ra xe ,dongdong đã chuẩn bị sẵn xe rồi
- Kim tổng , làm thế có hơi quá đáng ko???
-cậu theo phe ai ??? Tin tôi đem cậu cho mấy bà thím ở BAR ko ???
-thiếu gia , dongdong lỡ lời !!!
              Jinhwan biết cô ko thể nấu ăn , liếc cái là biết , bàn tay cô trầy ,xước thậm chí máu thấm qua cả lớp băng , nhìn vậy tin anh như co lại ,khó chịu lắm !!!...
                                    -phía junna ...
Thấy dì lee hốt hoảng nghe điện thoại ,
junna cố hỏi :
-dì lee sao vậy ?
-ko có j đâu ,tiểu thư !
-dì cứ nói con nghe xem !!!
-con trai tôi bị tai nạn !!!giờ tôi phải lên gấp , nhưng ...
- vậy dì cứ lên đi !!!
-dạ thiếu gia có dặn chút nữa đem tài liệu lên cho ,ko là sẽ lỡ mất cuộc họp
-dì cứ lên viện đi ,cái kia để con !
-không đc đâu ,tôi sợ phiền cô chủ lắm !!!
-dì cứ yên tâm !!!
-dạ vậy dành nhờ cô !!!
    Sau khi dì lee đi , junna mới cầm tập tài liệu lên công ty
Jinhwan phải xử lý rất nhiều việc , anh chẳng để ý xung quanh căn phòng có sự góp mặt của một tiểu thư vô cùng xinh đẹp park jaemin , em gái giám đốc park jinmin (t có lố quá ko :) ???)
Cô ta tiến lại gần anh , ngồi vào đùi anh , lại là mùi nc hoa nồng , khiến anh như muốn chết sặc , đang định đuổi cô ta ra thì junna bước vào khiến jinhwan ngạc nhiên , anh cũng muốn trêu cô tí , nên bày trò ...
-đến đây làm j ???
-đưa tài liệu thay dì lee !!!
-ờm ...
-vậy em về !!!
-ở lại , tí tôi bảo dongdong đưa về
-ừm ...
Junna tiến lại gần ghế sofa ,ngồi xuống
Cô tiện tay rót chén trà ngon lành ,đợi dongdong đến còn về !!!
       Anh vòng tay qua eo jaemin , nâng cằm cô ả lên , đưa môi chạm môi cô ta
Jaemin thấy vậy cũng kết hợp với anh
Anh liếc nhìn junna , tiếng chóp chép vang khắp phòng , dongdong vô chợt thấy cảnh tượng này , đứng đơ ra , mặt đỏ lên , jinhwan buông môi liếc nhìn junna , chẳng như mong đợi , junna ko phản ứng , chỉ bất ngờ khi thử trà và rồi xem cái j đó , làm anh mất hứng ...
-dongdong , kêu giám đốc park đến , em gái anh ta đi lạc thì phải !!!
-jinhwan à ? Sao em lạc đc chứ !!!
-dạ kim tổng , mời cô ra ngoài dùm !!
      Dongdong phải kéo con ả cứ bám chặt lấy jinhwan ra ngoài ,tr khi anh nổi điên lên ... junna cũng ngừng bấm điến thoại , đứng dậy nhìn jinhwan rồi cười nói : "Em về nhé !!! "
      Lại là nụ cười như cho qua chuyện của junna , jinhwan ghét nụ cười này
-àk mà anh nè , em bt anh đang thời kì của đàn ông nhưng đừng mang lên công ty ko tốt đâu , vậy nhé em về !!!
-HẢ ???
Junna rời đi , anh vẫn chả hiểu cái mo te j trong lời nói của cô , anh đóng cửa , nhìn ra ghế sofa đúng là có một quyển tạp chí , cái mà junna đọc nãy giờ ...
Quyển tạp chí 18+ ,trên bìa in hình một cô gái sexy đang dạng hai chân ra :))))
Jinhwan biết junna nói j rồi ...
- haha KIM HANBIN cậu tới số rồi :»!!!
                                 

[ iKON ] [JinHwan] Hoàn/  LOVE MAZE❄Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ