chap 5

68 4 2
                                    

                  -Công việc ngày càng nhiều nên một mình dongdong không thể xử lý hết , làm mấy ngày nay  jinhwan phải đến công ty suốt .Đã 1 tuần trôi qua kể từ hôm ấy , cơ thể anh dường như không còn chút sức lực nào , toàn thân như muốn đổ xuống , nhưng đống giấy tờ kia ám ảnh anh mãi kèm thêm combo báo cáo dongdong mới đặt xg khi nãy , jinhwan nghĩ chắc hôm nay sẽ hoàn thiện hết , mà sao cơ thể anh không cho phép anh làm việc nữa , người anh dần mất ý thức ngã xg nền đất lạnh lẽo kia , trong vô thức jinhwan nghe thấy tiếng dongdong gọi rồi dần tắt hẳn , anh không còn nhận thức đc mình đang ở đâu nữa .

                    - Ánh sáng lọt vào ô cửa sổ  à... thôi dẹp đi , jinhwan tỉnh lại sau giấc ngủ say , nhìn thoáng cái anh bt ngay đây là nhà mình và cái rèm màu rượu vang đích thị là phòng mình , anh ngồi dậy , cơn đau đầu vẫn chưa bay hết .
Rốt cuộc hôm qua xảy ra chuyện j , anh cố nhớ lại hồi tối qua mình đã làm những j ...........

+dongdong !!!
Anh ấy bị sao vậy ???

-Kim tổng làm việc quá sức giờ ốm rồi!
   Ngất lâm sàn trên nền gạch , anh còn tưởng kim tổng chơi giả chết !

-Nhanh !!! Đưa anh ấy lên phòng !

             Dongdong phải vác một con heo lên phòng , kim tổng của anh thường ngày bùng nổ kinh lắm , nay ốm là lăn ra ngủ trông thật trẻ con .Ngoài diệu bộ đấy jinhwan phải mang theo khuôn mặt lạnh tanh  , rất ít lần anh cười và toàn những nụ cười giả  , đôi lúc donghyuk nghĩ anh thật đáng thương
Số vận của anh khổ hơn cậu , tiếc là anh không muốn một cuộc đời bình yên mà jinhwan tham vọng trở thành kẻ đứng đầu thế giới , bao nhiều năm theo jinhwan , dongdong nhận ra rằng jinhwan chỉ muốn thắng hai chữ bại trận chưa bao giờ xuất hiện .

Junna vừa bước vào phòng, kéo dongdong lại thực tại , anh quyết để con heo này cho cô rồi xin phép về công ty hoàn thành công việc , tiếng xe của anh làm jinhwan giật mình trong mơ hồ anh chỉ nhìn thấy tấm lưng của ai kia , tuy giờ cơ thể đang kiệt sức nhưng vẫn không ngăn anh kéo junna xuống , bất ngờ bị kéo vậy junna không kịp phản ứng ngã xuống giường , giờ mắt cô như dán chặt anh vậy , jinhwan cố gắng ngồi dậy nhưng nó nhìn càng giống anh đang đè lên ng junna , anh không nhận thức đc cúi xg sát mặt cô , junna giật bắn tim

- tôi đang ở đâu ????

-anh đang ở nhà !

-cô là ai ?

-em gái anh !, nè xg khỏi ng em được không , anh làm em sợ đấy !!!

-em gái tôi không lớn thế này , nó mới 5 ,6 tuổi ???!

-vâng !nằn xg đi anh ! ( thưa ông nội đó là chuyện của nhiều năm về tr , giờ tôi lớn rồi )

        Jinhwan nằm xuống mà theo cơ thể dần chìm vào giấc ngủ say , sau khi chắc chắn anh đã ổn , junna trở về phòng với tâm trạng sợ hãi , chắc không lâu nữa điều cô sợ hãi nhất sẽ đến ,không lâu nữa ...

     Anh mò xuống giường , vscn xong
Định mặc đồ rồi lên công ty xem donghyuk thế nào vì anh bt một mình thằng nhóc không thể làm hết việc , nhưng cái tiếng động dưới nhà làm anh từ bỏ ý định đến giúp donghyuk
Anh quyết định đi xuống xem , đi đc nửa cầu thang , một tiếng «xoảng» lớn vang lên. Anh tiến ngay vào bếp và nhìn thấy junna với đống đĩa vỡ vụn  , nhìn thấy anh mà hai mắt cô mở to ra .....

-Anh tỉnh rồi sao ???

-làm j đấy !!! Không phải tôi đã bảo không được vào bếp sao ?!

-tại ...tại ...

- Cô không nghe tôi nói j sao ?!
Dì lee đâu ?!

- Hôm qua dì lee xin nghỉ rồi !!! Ng làm cũng xin nghỉ , nên em nghĩ mình có thể làm được ...

- Đứng lên đi !!! Đưa tay xem nào ???

  Anh tiến lại gần phía junna, anh nắm
tay cô kéo lên , một vệt máu dài chảy xuống , junna đau nhăn cả mặt .
  Anh lấy hộp cứu thương ra , anh sơ cứu nhẹ cho cô , bàn tay junna mềm lắm , nắm rất thoải mái , bầu không khí dần trở nên ngọt nào , junna rất bất ngờ khi anh làm thế , theo như cô bt , jinhwan rất lạnh anh còn ghét cô nữa thế nhưng hiện ng đang ngồi tr mặt cô là một người rất ngọt ngào . Mội thứ đều yên lặng , bình yên đến lạ , tất cả kể cả cô , không nói lên lời tr hành động vừa xảy ra ...

Trước anh kịp nhận ra thì đã quá muộn , jinhwan đã không nhận thức được việc vừa làm ... Môi chạm môi , hương vị ngọt ngọt còn dọng trên môi anh làm anh và cả cô ngạc nhiên.
                           - Anh vừa hôn junna ...
              

[ iKON ] [JinHwan] Hoàn/  LOVE MAZE❄Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ