Chap 16

30 1 0
                                    


Trên xe , bầu không khí thực sự rất yên tĩnh , không ai trong hai người dám ho he từ nào.

Junna chỉ đơn giản là nghĩ đến những chuyện linh tinh nhưng jinhwan thì không , anh muốn hỏi .

- Đối với em , tôi như thế nào ?

- sao tự nhiên lại hỏi ???

- trả lời đi !

- anh trai tốt !

- chỉ là anh trai thôi sao ?

- ừm !

Đơn giản vậy thui , junna làm gì có cảm tình với anh , do anh nghĩ nhiều rồi , hoàn toàn là tình yêu tới từ một phía , chẳng bao giờ có hồi đáp .

- Vậy đã ... bao giờ có cảm giác với tôi chưa ?

- Chưa !

Anh im lặng như biết trước câu trả lời rồi.  Thậm chí không gian còn trở lên căng thẳng hơn lúc nãy !
Xe anh đi trên quốc lộ khá vắng , thường giờ này chẳng có ai ...nhưng họ cảm thấy từ đằng sau ,có một xe cũng đi cùng chiều với họ , jinhwan không yên tâm , quay xe trở lại đường khác , nhưng vẫn không làm thay đổi ý định bám theo họ của xe sau. ..
Anh nhận ra , xe sau đang bám theo sát hơn và rồi trở thành cuộc rượt đuổi . Jinhwan cố tăng tốc cách đuôi xe sau nhưng xe sau dai hơn khi cố lách vào ngã rẽ , phóng thẳng ra nhưng jinhwan tính sẵn anh phi lên tấm gỗ , nhờ nó bật thẳng lên chân cầu , anh nghi ngờ bên chạy nhanh hơn khi trước mặt là cái xe đấy anh phải dùng sức phóng lên trước để chạy thoát thân , xe sau quyết lao thẳng vào mũ xe anh ...

RẦM !!!

CHẾT TIỆT !

_________________

Jinhwan tỉnh dậy trong căn phòng màu trắng , anh đủ tỉnh để hiểu đây éo phải thiên đường mà là bệnh viện .

Mùi thuốc sát trùng và những mũi tiên chi chít lần lược đến tìm anh , jinhwan cố ngồi dậy. Định đứng dậy nhưng chân anh không cho phép , ngay khi đặt chân lên sàn thì anh ngã quỵ ...không đứng nổi nữa .

Nghe thấy tiếng động , donghuyk chạy vào ngay , đỡ anh lên giường . Ánh mắt sót đến lạ . Chưa bao giờ anh thấy cậu có biểu cảm đấy ...liên tục hỏi

- Junna thế nào !

- junna đâu ?

- em ấy ra sao rồi ????

- Dong ! TRẢ LỜI TÔI ĐI !!!









- Junna ...không ...không

- làm sao ?




- KHÔNG THỂ QUA KHỎI !







- NÓI DỐI !???

- là thật ! Bác sĩ vừa bước ra rồi
Ca phẫu thuật không thành công .

- Im đi ...

- Kim tổng ?

Jinhwab chưa thể tin vào sự thật phũ phàng ấy . Nó thật nhảm nhí

Chuyện xe anh bị người ta tông là thật sao ? Junna ngồi ghế lái phụ nhưng lại bị thương nặng hơn anh , vì khi xe bị tông phần kính bị đập làm anh lao thẳng vào gốc cây , đặc biệt là phần ghế phụ bị va chạm mạnh khiến junna hoàm toàn đập vào kính và thân cây . Tại sao anh chỉ bị thương ở đầu , tại sao khi tai nạn không có ai nhìn thấy , để khi junna mất máu quá nhiều mới gọi cấp cứu ?

Tại sao ?

Anh là người sai ,sao kẻ vô tội như junna lại chết . Thậm chí anh quá lạnh lùng trong khoảng thời gian ở cạnh junna , lần cuối nói chuyện lại là câu chuyện đơn phương của riêng anh ???

Người ta còn chẳng yêu mình !

Tang lễ tiến hành trong thầm lặng , khách mời là người quen ...
Anh tham gia với cái khuôn mặt chẳng thèm rơi lệ , họ nói anh vô cảm , không phải con người nhưng chỉ donghuyk mới biết jinhwan đã khóc rất nhiều trong bệnh viện .

Ba anh chưa thể tin chuyện junna đã chết , ông không dự tang lễ vì ông tin junna chưa chết. Trạng thái điên loạn mà người già hay bị cuối cùng cũng đến

Mình yêu người nhưng người lại đi xa , cái cảm giác điên nhất cua con người .

_______________________________________

Cốt truyện nhé !
Na chẳng làm gì sai nhé :)

Người ta nói chết là hết nhưng chưa hết đâu :))))



[ iKON ] [JinHwan] Hoàn/  LOVE MAZE❄Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ