* CÓ LẼ *
Người làm jinhwan cảm thấy rắc rối nhất là cô gái tên soyeon .Soyeon xuất thân từ một gia đình giàu có họ Choi , có học dàng hoàng , thân thế là một tiểu thư , một mỹ nhân vạn ng mê . Ba mẹ có quyền lực, có vị trí trong xã hội , sinh ra đã thông minh tài giỏi , học dàn múa kiếm . Đứng đầu bảng các kì thi toàn quốc , là người mà jiwon yêu , một cách điên dại , cũng là ng mà Hanbin nhỡ sa vào lưới tình , bọn họ đã có một khoản thời gian làm bạn với cô ấy . Cũng chính vì thế đó mà jinhwan bị cô ả nhắm đến , từ bỏ hết để bám lấy jinhwan , mặc kệ jinhwan có thấy phiền không nhưng vẫn bám dai hơn đỉa . Chỉ có thể là cô ta ...
- Thì sao ???
- lại còn hỏi !!! Không phải vì ai mà bay từ Nga về sao ???
- Đây ko bt ???
- vì nghe tin mày từ Mỹ về nên bám theo đến đây ???
- Cứ cho là thế đi ? Vậy tk Bin sao vậy ???
- Chưa chết đâu !!! (Jiwon lườm, nói)
- Đừng làm như là lỗi của t ?!!
- xí , lại không ???
Sau khi giải quyết xong dám bạn kia , jinhwan trở về nhà , trên đg anh suy nghĩ làm cách nào trốn đc cô ả kia ?
- dong dong !!!
- vâng ???
- tiến hành kế hoạch đi !!!
- Ngay sao ??? ( Dong huyk ngạc nhiên hỏi )
- ừ , thì còn cách đấy thôi ???
* lạch cạch !!!*
Cửa phòng bỗng nhiên bị mở ra nhưng hết sức nhẹ nhàng , anh bước vào và ngồi xuống giường , tay vuốt lấy khuôn mặt kia , mái tóc hết sức mềm mại của junna bị đưa lên đưa xuống , cảm nhận đc junna liền quay ng khiến cái chăn bị tuột xg một nửa , lộ phần xương quai xanh và làn da trắng . Anh đâu chịu đc , hôn nhẹ lên vai rồi rời khỏi phòng .
( thực ra ko phải hôn mà là mút đúng hơn :» )" Giá như e không coi tôi là anh thì tốt biết mấy "
9h 55' PM
Chuyến bay cuối từ Nga về vừa đáp xuống , vẻ đẹp mở đg cho di chuyển tốt hơn , ng con gái với áo phông kèm áo khoác bò và quần bó ôm chân . Mái tóc màu vàng và đôi môi đỏ .
* Choi soyeon *- Ở đây nè !!!
- a!!!! Jiwon oppa !!!!
- Chuyến bay dài ko e ???
- Có chứ !!! Hanbin oppa ?
- Vất vả cho em rồi , soyeon !!!
( Hanbin cười nói )- Ừm , vậy ...!!!?
- E cần j sao ??? (Jiwon nói )
- jinhwan oppa đâu ??? Anh ấy không đến sao ?!
- À !!! Thì ? (Hanbin ấp úng )
- Đang ở nhà lo đại sự (jiwon thật thà )
- Jiwon !!! Không phải t đã hứa sẽ ko nói sao ?!!! ( Hanbin quát )
- Có chuyện j à ???
- À !!! Không
- Nói thật đi Bin ?
Sự thật là jinhwan sắp làm đám cưới !!! E đến chung vui nhé !!?
[ Ôi thiệt bất ngờ :»]" Soyeon không tin "
Sao có thể , việc xảy ra nhanh quá , cô chưa kịp tiêu hoá chữ , mọi suy nghĩ trở lên loạn , không thể sắp xếp cho hợp lý , trật tự bị đảo hết lên ...
" jinhwan lấy ... ai ??? "
Nhìn biểu cảm của soyeon , Hanbin chỉ thêm đau lòng , một ng con gái tốt như cô lại bị một tên dở hơi làm tổn thương , chẳng lẽ dàn ông trên thế giới chỉ có mình jinhwan ? Tình cảm là chuyệm không đùa đc , nhưng jiwon lại hết sức bình tĩnh , có lẽ jiwon đã hoàn toàn quên mình đã từng yêu ng con gái nào một cách điên dại ??? Còn Hanbin vẫn chưa thực sự quên cô .
Trên xe , không ai nói một lời nào , im lặng mà đi , không khí trong xe trở lên căng thẳng , đâu còn náo nhiệt như ngày xưa . Tất cả chỉ dừng khi soyeon lên tiếng trước , cô còn đổi sang tông giọng trầm...- chuyện bắt đầu từ bao giờ ??? ( soyeon nói , mắt bẫn không ngừng hướng ra ngoài cửa kính xe )
- Khi jinhwan từ mỹ về , cũng khoản 2 tháng rồi !!! ( jiwon cũng nói )
- SAO CÁC ANH KHÔNG NGĂN ANH ẤY LẠI ??? ( cô như hét lên )
- Không thể soyeon à ???
Bọn anh không thể quyết định cậu ta sẽ ra sao ? Chúng ta không thể can thiệp và cuộc sống của jimhwan !!! ( Hanbin quát)_______________________________________
Sáng nay thi khá tốt 💜
Nên có tâm trạng viết , tập này hôm nay nhạt. Nhất định tập sau mặn:))
Hẹn gặp lại sau 💜
BẠN ĐANG ĐỌC
[ iKON ] [JinHwan] Hoàn/ LOVE MAZE❄
FanfictionNhắc nhở : Chuyện chỉ xoay quanh JINHWAN Nữ chính mình lấy tên là junna , ko thích thì các cậu có thể đổi. Và Đặc biệt ở nữ chính có chút khó hiểu Gạch đá tớ xin nhận !!!