Soyeon thực sự rất quá đáng , junna đã làm j cô đâu ?
Tranh thủ lúc mọi người đang bận , cô kéo junna ra một góc nói chuyện riêng , junna cũng ngốc cứ đi theo , từ bao giờ mà cô trở thành vật bị kéo đi như thế . Ngoài này nước khá sâu , ng cô bắt đầu run lên , sự sợ hãi chưa ngừng. Rốt cuộc bà chị này muốn nói j với cô , ra đã xa nhưng chưa có dấu hiệu dừng lại. Bực quá junna tự rút tay ra , làm soyeon bất ngờ ?- Chị muốn nói j đây ???
- Bao nhiêu ?
- Cái j ?!!!
- Ra giá đi , tôi bt thừa cô chỉ mong muốn tài sản của jinhwan chứ chả yêu thương j ảnh !!!!
- Chị nghĩ tôi là ai ???
( chòi má nó là em gái ỏng đó )- loại như cô đừng hòng lừa jinhwan
Thứ không có ăn có học ?- Rồi ,chị tưởng mỗi chị đc đi học ?
Nói cho chị bt , tôi lớn lên và học chung trường với jinhwan đấy !
Cả jiwon và Hanbin tôi cũng thân trước chị ? Bớt mơ tưởng đi chị gái ...- Không thể nào ? Rõ rành tôi học chung với họ mà , chưa bao giờ thấy họ kể về cô ????
- Đương nhiên ? Ai rảnh đi kể ko ?
Thứ lỗi nhưng thịt chín rồi , phải ăn nóng mới ngon !!!- không được ? Không đc , đáng lẽ tôi mới là ng con gái mà jinhwan yêu , suốt 3năm ng bên cạnh , chăm sóc cho jinhwan dành mọi thời gian tiền của , chả lẽ anh không có chút tình cảm j với tôi sao ??? Không đúng
- E không biết suốt 3năm chị cố gắng như thế nào? nhưng tình cảm không thể ép buộc đc . Có lẽ chị đã lãng phí cuộc đời của mình rồi ?
Cứ nghĩ sẽ bình thường nhưng không , quá xúc động làm soyeon đẩy mạnh junna , mất thăng bằng lại còn gặp phải cát lún và sóng to , ông trời trêu người à ???
- Im ĐI !!!!? Cô thì biết j ? Cô làm sao mà hiểu đc cảm giác của tôi ???
*Oi đùa ng à !!!
Mất thăng bằng junna ngã tự do , nhận thức đc đằng sau mình là biển , sóng còn to nữa , lúc đó junna biết ông trời đang trêu mình chòi má nó.
( au không cố tình , cố ý tí đừng căng )
_
_
_
_*tõm* (sorry au không biết miêu tả :)Rồi hay lắm , junna đang chìm , thốn hơn là sóng đánh ra xa chút , mặt nước không còn im lặng , nó như cuốn lấy cô , hoà tan vào nhau. Biển mặn lắm , mặn hơn cốt truyện nữa =)
Junna bắt đầu không thở đc ,cô không biết bơi , vùng vẫy làm j cho mệt , thả ng cho dòng nước , một màu xanh vô cùng đẹp . Đúng rồi giờ mới biết , mình cũng giống soyeon thôi ,lãng phí thanh xuân để yêu ai kia , nhưng chắc sóng sẽ cuốn trôi hết ngay thôi .* Một kí ức nào đó *
- Đừng đi theo nữa. ???
- Anh mau trở về đi , ta đã đi khá xa rồi
- Mày quản tao chắc , biết thì đi theo làm j , t sẽ không quay về , ông ta chỉ biết nghĩ cho mình , chuyến du lịch này chỉ dành riêng cho bà ta ? Tao đi chỉ làm đồ trang trí thôi !!!
- Jinhwan !!! Ta lạc trong rừng rồi , giờ không về sẽ không ra đc đâu ??!!!
- im đi !!! thích thì về một mình đi ?!!
Jinhwan tức giận liền đẩy junna .Do đằng sau là bụi cây , nghĩ junna sẽ ngã xuống nhưng không , sau bụi cây là vách đá , bên dưới là một dòng sông , lại là gần đầu sông nên nước chảy siết , junna thì mất thăng bằng ngã xuống , không có điểm tựa nên rất tự do rơi. Tất nhiên jinhwan mới chỉ là một đứa trẻ , không biết hành động của mình lúc đó mang hoạ , junna không biết bơi và ngã xuống vách không cao lắm nhưng cũng không đủ tỉnh táo để bám vào đâu , nước sâu và đục tới mức khi nhìn xg jinhwan không còn thấy junna đâu . " Mày đã làm j thế này ?!!! "
Cả ba và mẹ rất lo lắng , cuộc tìm kiếm suốt 18tiếng vẫn chưa có hồi kết , jinhwan sao ổn khi còn là một đứa trẻ mới 12 tuổi , đến khi tròn 20tiếng , đội tìm kiếm thứ 5 mới tìm đc con bé trong tình trạng xước chân ,tay , ướt đẫm , người con bé lạnh cóng . Lập tức đc đưa đến bệnh viện gần nhất , nghe bảo con bé đc tìm cuối con sông khi mắc vào một thân cây bị đổ .
*người đang cảm thấy không ổn là jinhwan , anh quá nhỏ nên suy nghĩ tiêu cực *Junna tỉnh lại sau 21tiếng hôn mê , các bác sĩ ngạc nhiên khi con bé tỉnh dậy sớm như vậy ?
- Junna ???
Con có thấy không khoẻ ở đâu ko ?!- mẹ !!! Con ổn , anh jinhwan đâu ?
Anh ấy có làm sao không ?!!- Thằng bé ổn ! nhưng đã có chuyện j xảy ra lúc đó ?
- Cho con gặp anh ấy đi !!!
Chắc anh sợ lắm ???- Con gái !con chưa khoẻ hẳn mà ?
Nhưng nếu con muốn , ta sẽ gọi !Ngoài phòng bệnh ___
- Ba !!! Junna sao rồi ???
Em ấy có làm sao không ?!!- Junna muốn gặp con ?
- Dạ !!!
Buớc vào phòng jinhwan không ổn tí nào , con bé xanh quá , chân tay còn xước nữa , jinhwan là ng có lỗi .
- Anh xin lỗi !!! Junna anh không cố ý
Xin lỗi , anh xin lỗi ???- Jinhwan ? Anh không cần xin lỗi , anh không có lỗi , tai nạn thôi , tai nạn !!!
_
_
_
*junna !!!*
Khoản trống phía trước là j ?
Nó tối đen như mực vậy ???
*junna !!!*
Ai đang gọi mình vậy ? Khó thở lắm
Cái j chói vậy !!?* junna mở mắt ra !!! Nhanh lên *
- Hả cái quái j thế ???_______________________________________
Hello mấy thím ❤
Hôm qua có ai xem Bin vlive không
Au xem nè !!! Tập sau cực ngọt nhé :)
BẠN ĐANG ĐỌC
[ iKON ] [JinHwan] Hoàn/ LOVE MAZE❄
FanfictionNhắc nhở : Chuyện chỉ xoay quanh JINHWAN Nữ chính mình lấy tên là junna , ko thích thì các cậu có thể đổi. Và Đặc biệt ở nữ chính có chút khó hiểu Gạch đá tớ xin nhận !!!