' Những đoạn đường mình đi qua , chỉ còn lại nỗi xót xa .Chỉ đến đây thôi , ngọt đắng đôi môi của tôi , sẽ chẳng còn ngày bên nhau biết từ khi đã bắt đầu "
' Duyên hay nợ là do trời ban
Thứ ta thiếu chính là thời gian '' Chỉ vì vội vàng quá
Để giờ anh phải nhận chính là nỗi đau cả một đời mang '' 2 năm sau ... '
Tập đoàn Kim thị đang trên đà phát triển ...trong tương lai sẽ gạt hát đc rất nhiều thành công .
Đương nhiên jinhwan vẫn xắn tay áo ngồi điều hành , không ai là không biết đến anh ...chẳng phải 2năm trước anh rất nổi sao . Ra tay diệt cả tập đoàn Choi thị để trả thù cho cô em gái chết oan . Một tay hủy Choi thị không ngoi lên được nữa .
Ai khiến anh tàn nhẫn ?
Ai khiến anh độc ác. ??
Ai khiến anh bị thù hận che mặt ???
Còn ai nữa ...
Jinhwan ngồi trong phòng làm việc của chủ tịch trên tận tầng 50 của toà nhà trụ sở .
Công việc , chỉ công việc , thứ làm anh quan tâm nhất bây giờ . Jinhwan làm người ta sợ , anh luôn quyết định mọi chuyện rất nhanh như thể đã biết trước hết tất cả và anh tính toán đúng hết , đem lại cho Kim thị nhiều hạng mục và hợp đồng lớn .
Jinhwan không cần quan tâm mọi chuyện xung quanh mình quá mức vì anh nghĩ không cần thiết. Cho đến hôm nay .
- Dong dong lấy hộ tập tài liệu !?
1phút , 2 phút. Quái lạ , tại sao dong huyk không lấy hộ anh. Thường gọi cái nghe luôn mà ?
- DONG HUYK ?
- chủ tịch cần gì ?
Jinhwan rất bất ngờ khi người xuất hiện là một người con gái với mái tóc ngắn và cặp kính dày cộp ...
- cô là ai ?
- ?
- Dong huyk đâu ?
- Hôm qua anh ấy đi công tác rồi mà !
Đúng rồi , sao quên đc . Hôm qua donghuyk phải đi triệu tập hộ anh tại một toà án về vụ kiện của nhà họ Choi , qua bao năm mà nhà họ vẫn kiện ? Ngầu quá ta !!!
Vậy ?
Đây là thư kí mới ? Anh chẳng để ý xung quanh xảy ra những gì và cả việc có cô thư kí kia xuất hiện , mọi chuyện vẫn như thế ...
Jinhwan cần chỉnh bản thân lại trước khi gặp đối tác mới , anh đã không về nhà 1tuần rồi . Mặt mũi cần phải chỉnh lại , có Râu rồi sao , jinhwan nhớ mới là năm 21 t mà sao giờ đã 23 rồi ...nhanh quá , tiện anh rửa mặt ở bồn rửa của nhân viên , khác nhà vs nên có khá nhiều nhân viên nữ đang nói xấu một người .
- eee nghe về con nhỏ kia chưa ?
- haha nó xấu thế mà vẫn đc chọn là thư kí tạm thời ???
- cái gì mà thực lực ?
- xấu như nó mà tưởng quyến rũ đc chủ tịch ????
- chủ tịch còn lạnh lùng chán , chủ tịch không bao giờ để ý mấy cái linh tinh vớ vẩn như nó đâu ?
- thật ! Mà sao nó xin vào đc nhỉ ?
Hahhaahaa......hahhahah...........hahah
Jinhwan bước ra ngoài để tránh bị nhận ra , thậm chí anh cũng biết đc ,nhân viên của mình khá xấu xa , khinh người như vậy !
Còn cái cô thư kí kia. Đúng là không xinh đẹp. Nhưng chắc thực sự là do thực lực hay là nhân tài thì sao ?
Jinhwan lại phòng làm việc , quá giờ ăn trưa rồi mà cô thư kì vẫn chưa động đậy . Thường donghuyk sẽ than thở vì lắm việc và nhắc vì anh hay bỏ bữa nữa , bây giờ anh lại cảm thấy hơi ngột ngạt . Suốt 2năm qua anh chưa từng để ý hay quan tâm mọi thứ xung quanh ...còn nói chi bắt chuyện với nhân viên ?
- Thư kí ...họ ?
- À ! Tôi họ Hwang
- tên ?
- ?
- tên đấy , bộ không có tên à ?
- à có ...Hwang Yun Hae.
- cô hwang này !
- vâng
- Quá giờ ăn trưa rồi !
- Vâng , chủ tịch không phải lo , tôi chưa ăn !
- Chưa ăn thì kệ cô , tôi là tôi đói !
Đấy là nhiệm vụ của thư kí !- a tôi xin lỗi , tôi đi ngay !
Nhìn bóng lưng nhỏ bé dần đi , anh thở thào nhẹ nhõm , suốt 2năm đây là lần đầu nói chuyện với nhân viên . Dù sao cũng kéo cô ta ra khỏi phòng .. nếu anh không về nhà 1tuần thì cô ta chắc cả tháng cắm lều ở công ty .
_______________________________________
Vote cho t =)
Bé Hwang là hi vọng mới của Na nhé :)))
Học cách yêu thương bé Hwang từ giờ ....
BẠN ĐANG ĐỌC
[ iKON ] [JinHwan] Hoàn/ LOVE MAZE❄
FanficNhắc nhở : Chuyện chỉ xoay quanh JINHWAN Nữ chính mình lấy tên là junna , ko thích thì các cậu có thể đổi. Và Đặc biệt ở nữ chính có chút khó hiểu Gạch đá tớ xin nhận !!!