Jinhwan chờ rất lâu . Thực chất anh không đói chỉ là hơi lo ?
- đi đâu ...lâu thế ?
- chủ tịch gọi đồ ăn ngoài nhé ?
Trên tay thư kí Hwang là khay cờm nhưng nhìn ko khác gì cám lợn , bầy nhầy một bãi . Nói thiệt chứ jinhwan toàn ăn đồ ngoài ,chưa bao giờ ăn đồ của công ty . Nhưng thế này là thế éo gì ?
Chiếc áo sơmi trắng lại in đậm vết nước sốt cay ngay phía trước áo . Tưởng như vò cả đống bột giặt cũng không ra , chân váy ướt hết rồi ,còn mang mùi canh Kim chi nồng !
- Dưới tổ chức tiệc à ?
- Không ...
Jinhwan vẫn chẳng hiểu gì nhưng có lẽ hôm nay anh cần phải xem xét lại thái độ của nhân viên .
Và làm cho ra lẽ , không phải vì cô thư kí kia đâu mà là vì jinhwan không muốn người ta đánh giá thấp công ty . Là một tập đoàn lớn mà phép tắc hay lịch sự không có thì vứt .Một quyết định sáng suốt .
Jinhwan kéo thư kí Hwang xuống dưới canteen , khi đến nơi tất cả nhân viên đều dừng lại , tập chung đứng hết lên ...
- CHỦ TỊCH !!!!!!!!
- Cứ ngồi ăn đi , không phải hàng lẽ gì ?
- Chúc chủ tịch ngon miệng !!!
Jinhwan chỉ lạnh nhạt ném khay cơm lên bàn , một chân đặt lên ghế , ra oai tí ấy mà :)
- CÁI NÀY LÀ CHO NGƯỜI HAY GIA SÚC ĂN ????
Cả canteen được một phen hút hồn . Im lặng không dám ăn miếng nào ...sợ đến cứng người , lạnh như băng , cái vấn đề ở đây là chủ tịch của họ đích thân hỏi ?
- Chủ tịch oan quá ? Chúng tôi không biết chủ tịch sẽ ăn cơm ở canteen ?
Chúng tôi không biết thư kí Hwang lấy cho chủ tịch ???- Nếu tôi không ăn thì các người cho thư kí Hwang ăn cái l này hả ?
- thật sự ...chúng tôi không dám !!!
- Tất cả ! Người làm ở Canteen lên bộ phận kế toán lấy tiền lương rồi phắn hết đi !!!!
Cả phòng đc phen hãi , xì xào nãy giờ , jinhwan rời khỏi nơi đấy , thật nhanh về phòng làm việc . Đi theo sau là thư kí Hwang ...cũng mệt không kém .
Cả công ty có chuyện để bàn tán , người cười người ngạc nhiên vì suốt bao năm qua chủ tịch chưa bao giờ lên tiếng giải quyết mấy việc linh tinh này ...
- Áo cô là họ làm sao ?
- Không !
- rửa sạch đi , không thì đi thay áo đi
5phút nữa ta gặp đối tác , đừng để họ đánh giá thấp ...- Vâng
Ngoại hình thư kí Hwang không tệ nhưng phong cách hơi lạc hậu hay lỗi thời . Thường thư kí họ bị cận nên đeo áp tròng nhưng thư kí Hwang lại đeo cặp " Đít chai " , tóc ngắn mà còn xù ... không đc xinh đẹp nhưng lại làm rất tốt công việc đc giao .
5 phút sau
Jinhwan thở dài sau khi gặp đối tác , lão già này hơi khó chơi , nếu không phải anh nắm chắc bí mật ngoại tình thì lão còn lâu mới chịu hợp tác .
Gần tối rồi ...anh cũng muốn trở về nhà . Từ khi junna mất , anh chẳng dám về nhà , anh toàn ở lại công ty suốt ... những thứ cảm giác hay kỉ niệm jinhwan đem chôn sâu dưới 3tấc đất . Anh nên để nơi này đi xa khỏi cuộc sống của mình , nhớ mong chỉ khiến con người anh yếu duối thôi .
Đèn đường hắt hiu góc phố mình anh . Giờ ngoài đường chỉ còn tiếng còi xe , tiếng cười đùa của đám người . Tiếng những quán ăn bận rộn . Tiếng khóc của những đứa trẻ giận dỗi ba mẹ , hay chỉ đơn giản là những tạp âm anh nghe linh tinh .
Hôm nay , anh uống khá nhiều . Thường Donghuyk không cho anh uống nhưng giờ anh chỉ còn một mình ? Cô đơn bầu bạn khi màn đên buông xuống .
' Có lẽ anh đã khóc rất nhiều , có lẽ anh chẳng quan tâm bản thân ra sao '
Anh ngồi một góc nhỏ trong quán bar nhỏ của Jiwon. Jiwon khuyên anh nên ngừng uống nhưng anh gạt tay nói sẽ ổn .
Anh chẳng ổn tí nào ?
_______________________________________
Đừng hỏi Na vì cốt truyện là thế !
Na hết cái để nghĩ rồi ?
Cốt truyện ra đời trước mà ...❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[ iKON ] [JinHwan] Hoàn/ LOVE MAZE❄
Fiksi PenggemarNhắc nhở : Chuyện chỉ xoay quanh JINHWAN Nữ chính mình lấy tên là junna , ko thích thì các cậu có thể đổi. Và Đặc biệt ở nữ chính có chút khó hiểu Gạch đá tớ xin nhận !!!