Chap 6

64 3 5
                                    

   - Junna chính là người đứt nụ hôn ra trước , vì cô nhận thức được chuyện j đang xảy ra , ngay lập tức chạy khỏi con người kia , vì junna biết đó là ai và vừa làm j , cô không thể để trái tim mình rung động lần nữa , thế là quá đủ rồi ... cô phải chạy khỏi đấy .

Cánh cửa phòng của ai kia đóng lại , làm người vẫn đang ngồi kia khẽ bật cười , từ nãy giờ anh đều phải nhịn cười . Đôi mắt anh như hướng về cửa phòng junna , đưa tay ra chạm nhẹ môi mình

- Trêu đùa thế đủ rồi , ai ngờ phản ứng ghê vậy !? ( Cười gian )

                                           - Phía junna

Trong căn phòng lạnh lẽo kia , junna ngồi trên giường , nước mắt đã thấm đẫm áo, đôi mắt kia hướng đến khung ảnh trên bàn , ai người , một nam một nữ , khuôn mặt người con trai lạnh như băng , tim cô như thắt lại , miệng thì thầm ...

- jinhwan ,rốt cuộc em phải làm sao?!!

                                             - Thư phòng
Dong huyk ngáp mấy cái liền , vô tình lọt vào mắt jinhwan , cậu nhóc nhanh trí nhanh mở miệng ra nói

- Kim tổng ! Vậy trò chơi này sắp kết thúc rồi ạ !!?
                Jinhwan nhìn dong huyk khẽ
cười , đưa mắt nhìn cậu ,liếm nhẹ môi

- Nghĩ j vậy ??? Nó mới bắt đầu mà !!!
  
     -  Không phải tự nhiên tôi trêu đùa em mà là vì em không may mắn khi là con bà ta , tôi chỉ là lấy lại những j mẹ tôi mất ...buộc tôi hành hạ em
Cũng tại em ngu ngốc khi yêu tôi , đó là sai lầm quá lớn .

          -Sáng nay jinhwan đi sớm tại , dì lee vẫn nghỉ , người làm trong nhà cũng xin nghỉ , giờ chỉ còn mỗi junna trong nhà . Căn phòng lạnh lẽo vẫn còn đấy , nắng hất vào khuôn mặt xinh đẹp ai kia , rồi lại tắt như không lỡ , cô bước xuống giường sắc mặt hoàn toàn không tốt , kéo rèm đón ánh mặt trời , hôm nay có lẽ sẽ khác , lết cái xác vào nhà vs , rời khỏi nhà nơi junna đến là một quán caffe nhỏ gần trường đại học Hana Academy seoul , không phải nhà junna không có điều kiện cũng như học thức của cô ,mà junna thích không gian này , thích công việc đơn giản này , được tự do thoải mái không như công việc văn phòng , nhìn mọi ng ganh ghét mình , tỏ thái độ với mình chỉ vì đố kị ? ...
Thường giờ này sinh viên tan hết rồi , nhưng mà nhóc ta đâu .

-HÙ !!!!!

- TRỜI Ạ!!! nhóc lại thế rồi ???

- Em xin lỗi ! Hôm nay cho em ngắm chị tiếp nhé !!?

- Trả tiền rồi cho , mặt chị đâu miễn phí , nhanh lên ( cô vui vẻ nói )

- Cho em như mọi ngày nha !!!

-  Biết rồi nhóc , một macchiato giống mọi khi !!!!

- Em ngồi bàn cuối nhé , hôm nay bài tập nhiều quá ,chắc lại ở lại .

- Tùy nhóc , nhớ đừng làm đổ ra như lần trước , chị dọn mệt lắm

    Thằng nhóc này vốn rất thân với junna , ngoài viếc đi học thì ngày nào cũng ghé vào quán chơi với cô , nhóc tên junhoe , koo junhoe ...  học năm hai. Junna có thiện cảm khá tốt về cậu , thế nhưng có vẻ junhoe có một thứ tình cảm j đó với junna . Có lẽ junhoe thích junna nhưng ai biết được , cứ thế cứ thế junna đã chơi thân với nhóc này gần 2năm rồi .

- 6h rồi !!!  Nhóc có định về ko ???

- chị tan làm chưa ?! Chúng ta cùng về !

- Nhóc không định về nhà sao ??!

- Em chờ chị mà , đi thôi !!!

- Ừ về thôi ...


[ iKON ] [JinHwan] Hoàn/  LOVE MAZE❄Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ