- Jinhwan định ở lại công ty cho đến sáng mai nhưng anh lo cho junna vì sợ không ai ở nhà cùng , anh quyết định về ...
-dongdong chuẩn bị xe !!!
- kim tổng , ngài về vậy thì bữa tối với bên Kang thị phải tính sao ???
- Hẹn Kang thị hôm khác , chả lẽ không hủy được !!!
-Không phải thế , chỉ là họ đang đợi !!!
- Được rồi chuẩn bị đi , ta sẽ ăn thật nhanh !!!
Junna gọi về nhưng dì lee nói jinhwan chưa về , nên cô nghĩ chắc anh lại ở công ty nên ko về ... vậy là
-Chúng ta đi ăn đc chưa ???
- đi , dù j chị cũng rảnh ...
Junhoe chọn một quán mỳ nhỏ gần trường , họ cùng nhau ăn mỳ tương đen và sau khi đã giải quyết junhoe muốn đưa junna về mặc dù cô từ chối .
Tại nhà hàng ẩm thực pháp , jinhwan dùng bữa tối với cặp đôi công ty đối tác , cặp đôi làm anh hơi khó chịu với nhưng màn quấn quýt , thậm chí còn đút nhau ăn của chủ tịch kang và tiểu thư họ park đời thứ 8 của một chi nhánh ngân hàng quốc tếp. Park jihoon và Kang Daniel (thật ra tui quên mất tên thật của ổng r :>>)
-Chủ tịch Kang ! Hôm nay đến đây thôi nhỉ , tôi còn nhiều việc .
- thiệt tình về nhanh vậy , bao giờ
Chúng tôi cưới nhớ đến đấy !!!- tất nhiên rồi !!!
* Kim Gia *
Hôm nay lại về muộn , jinhwan bước vô nhà một cách khó chịu , mặt nhăn nhó nhưng vẫn đáng yêu :)
Junna đứng gần mà phát khiếp , chưa bao giờ thấy jinhwan tức quá 1phút vì tính jinhwan nhanh quên .
Anh thay quần áo và ngồi xuống giường thở dài , lo mải suy nghĩ nên chẳng để ý việc junna bước vào lấy quần áo và chuẩn bị bước ra thì jinhwan chặn lại bằng vài câu :-e có thích làm đám cưới ko ???
- ... sao a lại hỏi ????
-Cứ trả lời đi ?!
- em ... không thể !!!
- Đúng !!! Tôi cũng không thích vì nó rắc rối lắm ...
-Không , ý e ko phải thế !!!
- Vậy là e muốn làm ???
Chán lắm , tốn thời gian và tiền bạc !- Hả , chính anh là ng đưa ra ý kiến
Mà giờ nói j ???!- Thế à ? Suy cho cùng vẫn tốn tiền !!!
- Vâng !
"Đồ chủ tịch kẹt xỉ , giàu mà làm như dell có tiền , cũng đúng thôi từ nhỏ anh đã vậy rồi "
- Anh nghĩ vẫn nên làm ???
- Thiệt sao ? Sao tự nhiên !!!
-Vì chủ tịch Kang sắp làm đám cưới
Mà tôi ko muốn thua xa hắn !- "..." ( junan đứng hình trong 5giây )
" Êeee , ước j khoản thời gian ở nước ngoài sẽ làm thay đổi cái con người hiếu thắng này "
- vậy ... cho em hỏi ???
Cô dâu là ... ai ???-Tôi nghĩ ........ à có lẽ là Hanbin !
( Sorry , Binhwan đi lạc :»)-Hả ???
- Ngốc !? Liệu Hanbin đồng ý chắc
Nó không khôn như cô , lo chuẩn bị đi- à ...????
Jinhwan rời khỏi phòng vì có cuộc gọi từ đám kia , cnó nó nhiều làm anh phải chạy ngay , đến nơi thì thấy 1tk say nằm lăn dưới sàn không cần cũng biết tk đell nào . Còn Jiwon cụp đôi mắt lại không nhìn anh một chút nào
Làm anh thấy lo , qua mở lời hỏi :-Sao vậy ???
- giờ còn hỏi ?...
Jinhwan mắc dù không biết chuyện j nhưng tay vẫn túm áo jiwon , lắc tới khi jiwon tỉnh tái rồi nhìn jinhwan nghiêm túc nói ...
-Soyeon về rồi ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ iKON ] [JinHwan] Hoàn/ LOVE MAZE❄
FanfictionNhắc nhở : Chuyện chỉ xoay quanh JINHWAN Nữ chính mình lấy tên là junna , ko thích thì các cậu có thể đổi. Và Đặc biệt ở nữ chính có chút khó hiểu Gạch đá tớ xin nhận !!!