Sau khi đưa soyoen về khách sạn , vì cô nàng ko có nhà ở Hàn , còn căn biệt thự mà jinhwan sắp xếp cho thì cô từ chối , sao có thể chấp nhận việc ng mình thích sắp lấy một ng con gái mà thậm chí cô ta chẳng có j sánh bằng mình , thật không thể chấp nhận đc .
Tại khách sạn My type
- JINHWAN ?!!! Anh giải thích đi !?
- Bộ Jiwon không nói với e sao ???
- Anh vẫn chưa nhận ra sao , anh có hiểu cảm giác của em không ?
Anh có biết em có đau lắm không ???- Đau quá thì vô viện đi ?!!
- Jinhwan !!! Anh quá đáng lắm ?
- Sao cũng đc ? Em đã theo anh bao năn ,chắc em hiểu rõ anh chỉ nói một lần thôi !!!
- Được , nếu anh muốn thế ? Em hỏi anh câu cuối !!!?
- hỏi đi , anh không có nhiều thời gian ?
- jinhwan ? Anh có từng yêu em chưa ???
- rồi ! Anh yêu em !!!
- Thật sao ???
- ừm , yêu em vì em là đứa em gái duy nhất của anh !
- JINHWAN !!!!!
- thôi đến đây thôi ? Tốn tiền điện thoại lắm !
Jinhwan cúp máy lập tức , mắt lườm hai con ng đang ngồi trên ghế sofa , trên tay vẫn cầm chai Chivas ,một loại rược thuộc loại Blend Scotch whisky lấy ra 3cái cốc ,rót từng cốc rồi đưa cho hai ng kia , nhấp môi từng chút hương vị riêng của nó , sự hoà quyện của táo đỏ và hoa quả khô ... làm tan biết sự căn .
- Mấy ng nữa cưới ?
(Hanbin hỏi )- Chưa bt còn phải hỏi em ấy ???
- Chắc to lắm nhỉ , chủ tịch tập đoàn JAY ha ???
- im đi jiwon ???
- Nói thế có quá không ??? M xem soyeon như em gái ,trong khi ju...
- t chưa từng coi junna là em gái !?
Chẳng có quan hệ huyết thống j cả ???- m tệ thật ? (Jiwon cười nói )
- Thế mới làm nên con người như t đây !!!
- jinhwan là chúa xàm xí !?
Tầm 1h sáng ,nhưng vẫn có ng chưa ngủ đc vì câu nói kia , junna rụi mắt mấy lần , vẫn không tin được jinhwan muốn lấy mình , ngủ sao nổi , thử đi rồi biết , junna lo cho tương lai mịt mù kia của mình ...
Mãi mới chìm vào giấc ngủ , thế nhưng 4h sáng cô lại tỉnh giấc , vì giấc mơ chết tiệt ấy , junna xg bếp lấy ít nước , vừa đi vừa nghĩ . Giấc mơ có thể thật sự xảy ra , khi junna mơ thấy mình tay trong tay với jinhwan bước vào lễ đường , a mới nghĩ tới thôi mà đầu óc quay như chong chóng. Junna bước vào phòng cứ cắm mặt mà đi , leo lên đg thì bỗng cảm thấy ấm áp vô cùng , junna chui đầu vào trong chăn , không nghĩ chăn mình ấm vậy , trời tối khiến junna không nhận ra , nhưng mùi hương trong chăn khác hẳn mùi hương của cô , thôi kệ đi ngủ cái đã ...
Gió khá mạnh ,thổi rèm cửa bay lên làm ánh nắng chiếu vào mắt cô , cảm thấy khó chịu mới tỉnh dậy , ủa sao cửa sổ lại mở ? Chân mình đè lên cái j đó mềm mềm ? Ủa cái ga thay từ màu xanh sang màu xám từ bao giờ ?- Bỏ chân ra ?
- A xin lỗi !!! HẢ ?????
- Hả j mà hả !
- Jinhwan....... sao ... sao anh lại vô phòng em ???
Thế ... là là không đc , chúng ta lớn rồi không ngủ chung đc đâu???
À mà khoan ,anh...Thế là thế nào ????-Im đi ? Cho 5giây nhìn lại !!!
Junna đảo mắt nhìn ng mình rồi lật chăn ra rồi lại nhìn rồi kéo chăn và rồi lại nhìn mình rồi nhìn jinhwan ...
- Đell phải !!!ý tôi là nhìn lại cái phòng đi ,đồ ngốc ?
Junna lại đảo mắt , mọi thứ trong phòng đều là đồ của jinhwan , bảo sao chăn ga màu xám , rồi hiểu sao cửa sổ mở , lúc này junna mới nhận ra ! Liếc mắt nhìn jinhwan , anh đã ngồi dậy từ bao giờ nhìn junna , anh chỉ mặc một cái áo sơ mi , ở cổ áo cúc đã bung tới 4cái , làm lộ khuôn ngực trắng ...
- Giờ thì nói j cho hợp ?
- Em ...xin lỗi ... vì vào nhầm phòng anh?
Jinhwan nằm sấp xuống , chẳng thèm nhìn junna nhưng nói :
- Biết rồi thì ra khỏi phòng , nhanh l...
Chẳng để jinhwan nói hết câu junna đã phóng ra như mấy bà vớ đc hàng giảm giá , jinhwan cũng ngồi dậy bước vào nhà vs :»
Một buổi sáng đáng sợ , tính chuồn nhanh nhưng bị gọi lại ăn sánh ,dell ai nhục hơn junna , junna chỉ diện quần áo bình thường như áo phông trắng và áo vest xanh khoác ngoài cùng quần âu cũ với đôi cao gót màu đen bóng . Riêng Jinhwan bước xuống với bộ vest đen mới thuộc thương hiệu Hickey Freeman , tay đeo đồng hồ Rolex Swiss made toát lên vẻ đẹp của một quý ông thời thượng , ngồi xuống ghế , đối mặt với junna , nhưng anh hơi mệt . Mái tóc nhuộm màu tím từ bao giờ , bây giờ đc vuốt lên bằng sáp , óng lên khi ngồi tr nắng . Dì lee bưng bữa sáng lên nhưng lại lo lắng hỏi anh .
- Cậu chủ ? Mắt cậu bị sao vậy
Có phải đánh nhau không ? Tôi đi lấy đá chườm cho cậu !!!- A không cần đâu ? Tôi ăn nhanh còn đi làm !
- Mắt anh làm sao thế ,ngủ không ngon à ???
- Chắc thế ? Cả đêm phải đối mắt với một con lợn , nó tưởng tôi là cái bệ gác chân . Còn túm tóc không cho tôi ngủ , đếch bt từ đâu đến tự nhiên chui và trong chăn nằm như đúng rồi ?
- Phụt !!!!!
Đã bảo là nhầm phòng sao anh cứ nhắc lại thế nhỉ ???- Giờ thì ai đền giấc ngủ cho tôi ?
Mặt như xác sống vác đến công ty hả ??? Oi hình tượng của tôi ?Junn phát chán ,lau miệng rồi bước đi . Jinhwan cũnh không chịu thua uống nốt tách caffe rồi đứng dậy ra ngoài xe .
_______________________________________
Vui ghê au còn 3môn nữa
thôi là thi xong rồi 💜
chuẩn bị lên kịch bản cho bộ mới :)
Nhớ vote cho U nhé , đám cưới sẽ tả dài lắm :»»»»
BẠN ĐANG ĐỌC
[ iKON ] [JinHwan] Hoàn/ LOVE MAZE❄
FanfictionNhắc nhở : Chuyện chỉ xoay quanh JINHWAN Nữ chính mình lấy tên là junna , ko thích thì các cậu có thể đổi. Và Đặc biệt ở nữ chính có chút khó hiểu Gạch đá tớ xin nhận !!!