" jinhwan !!!
Làm ơn cứu em với ???
Em sợ lắm , nước ...nướcAnh xin lỗi !!!
Anh không cố ý , em...em ?
Không sao ? Anh không làm j sai
Đừng xin lỗi nữa ? Chẳng giống anh j cả "- Hmmm !!!
Dong huyk ????
Khăn !!!!- Chủ tịch ??
Sao vậy ? Lại là ác mộng sao ????- Không sao đâu ? Cậu đem tài liệu xuống cho trưởng phòng park đi !
- Vâng !!!
Jinhwan thở dài sau khi Donghuyk đi ra ngoài , anh lại ngủ quên trên ghế tiếp , những giọt mồ hôi còn đọng trên má , rõ điều hoà đã chỉnh mát như thế , dạo này cơn ác mộng lại quay trở lại ám jinhwan rồi ,đã lâu anh chưa mơ thấy nó ...
- Thật đáng sợ ???
Tan sở sớm hơn mọi ngày , jinhwan chỉ muốn về nhà ngay , trên đường còn nhìn thấy bóng ai quen quen , anh bảo donghuyk dừng xe lại , mở cửa xe nhìn cô .
- aaa jinhwan ?
Anh đang về à ??? Cho em đi với !!!- lại ăn kem ???
- sao ngon mà ? Anh cấm em chắc ?
- Sau này lấy nhau đừng ăn kem !
Không thích ?- Ai lấy anh ???
Đã bảo chuyện đó để sau rồi ???- ...
Trên đường đi , jinhwan nghĩ sẽ chợp mắt chút nhưng tiểu yêu kia cứ quậy hoài ,dạo này anh cũng lạ lắm , cứ nhớ tiểy yêu kia , chắc chết , sau cái nụ hôn đấy jinhwan lạ lắm , đôi khi ở bên cạnh thế này ,anh ngại lắm , ngoài mặt lạnh vậy nhưng bên trong loạn cả lên ...
- eeee jinhwan ???
Anh Hanbin nói mai tổ chức đi biển
em đi cùng đc ko ???- Tại sao lại là biển ???
- anh ấy nhắn là lâu rồi anh chưa đi biển nên muốn đưa anh đi ?
- tại sao lại là tôi ???
- Vì anh chưa đi biển , lần cuối là năm nhất đại học ?
Em cũng chưa đc đi , lần cuối là năm cuối cấp 3 thì phải ???-Muốn đi ???
-vâng ,đi nha ?
- làm j cũng đc !!!
Hanbin cũng đã nói với jinhwan trước đó rồi , anh không nói để xem junna có phản ứng không , dù j nếu junna không đi ,anh cũng sẽ ép đi cho được , ai ngờ cô muốn đi thì jinhwan không phải động tay chân nữa .
Nghe nói có soyeon tham gia nữa , vui ghê ta , thực chất anh biết soyoen lại bám theo vì vẫn nuôi hi vọng .Tối hôm đó , junna cẩn thận sắp xếp chuẩn bị cho ngày mai , đếm đi đếm lại , vali của cô to đùng, đâu giống jinhwan, vứt đại rồi leo lên giường .
Đang ngủ ngon , từ đâu jinhwan nghe thấy tiếng chút chít , anh lập tức đứng ngay trên giường , jinhwan khá nhạy cảm ,không hiểu sao anh cảm thấy lũ chuột bàn kế hoạch ăn thịt anh . Chạy ngay đi ? Jinhwan cong đít chạy thật nhanh sang phòng junna , đánh cược một phen mở cửa đi vào , junna thấy tiếng động , ngồi dậy dụi mắt nhìn jinhwan , ôi hình tượng mất đâu khi giờ chỉ còn một cậu nhóc tay cầm vạt áo cúi mặt xin ngủ nhờ .
Junna không ngạc nhiên từ nhỏ đã vậy , đôi lúc junna nghĩ ai là anh ai là em không biết .- Anh lại làm sao ???
- Chuột ? Cnó bàn kế hoạch gặm anh !!!
(Au là một trong những con chuột tính gặm jinani :» )Junna hết cách , làm sao để jinhwan đứng đó , tối lại lạnh nữa . Junna kéo chăn ra , vỗ lên giường gọi jinhwan lại , nhóc 2,5 tuổi cứ thế tiến lại thui
Jinhwan biết mình lớn rồi đâu như hồi nhỏ , thế hơi ngại nhưng sự cám dỗ từ cái giường ấm áp làm anh chịu thua , không đấu lại giường ấm đâu ?- jinhwan ngủ nhanh nhỉ ?
Chắc tại công việc nhiều nên mệt quáHơ hơ có j sai sai , tại sao lại cho jinhwan nằm chung ???
_______________________________________
Au tính viết đi biển nhưng loạn hết kịch bản lên rồi :)
Mai là đi biển đó , sẽ có biến ❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[ iKON ] [JinHwan] Hoàn/ LOVE MAZE❄
FanfictionNhắc nhở : Chuyện chỉ xoay quanh JINHWAN Nữ chính mình lấy tên là junna , ko thích thì các cậu có thể đổi. Và Đặc biệt ở nữ chính có chút khó hiểu Gạch đá tớ xin nhận !!!