Ủa rồi ai kia ?- THƯ KÍ HWANG ?
Anh nhận ra bóng hình nhỏ bé của ai kia . Nhưng có vẻ rất khá cô thư kí yếu đuối mà mỗi sáng anh nhìn thấy vì ? Bóng người đó lẩn trốn khỏi anh ,không muốn anh lại gần vì đang che dấu điều j đó ...
Nhanh chân hơn , anh túm lấy bàn tay bé nhỏ đó , giật mạnh về phía mình , thân hình bé nhỏ nằm gọn trong lòng anh . Chính xác rồi , thư kí Hwang ?
- Junna ????
- Hả ? Chủ tịch ??? Anh đaang làmm j ở đây !
- không phải ( thì thầm )
- a! Làm ơn bỏ tay ra ạ ?!!!
- Tại sao một người như thư kí Hwang lại ở nơi này ? không phải khuôn mặt này vốn dĩ không phải cô ?!
- A ! Tôi ! ( hoảng hốt )
- Ngày hôm nay phải nói rõ cho tôi biết ?
Không để Hwang Yun hae nói thêm lời nào , anh kéo cô ấy về phía ngoài hộp đêm. Anh không biết mình có nên suy nghĩ thay vì kéo theo một cô gái bé nhỏ , cơn say đã biến anh thành thứ gì đến anh cũng chẳng biết nữa , lặng lẽ ngồi vào xe . Tâm trạng anh chưa ổn định ,đặc biệt là khi đang ngồi cạnh một cô gái với khuôn mặt giống hệt " cô ấy " . Anh không thể nhìn vì nó làm anh trở lên yếu đuối , ngoài cha ra ,anh là người thứ hai trong khoản 1năm không chấp nhận việc junna đã Chết ?
Cái cảm giác không thể hiểu đc mỗi khi anh nhớ lại khi đó , anh thật yếu đuối , thậm chí đến người mình yêu cũng không thể bảo vệ đc , giá như khoản thời gian đó , anh quan tâm tới junna hơn thì đã không thấy hối hận như bây giờ .- A ? Rốt cuộc , chúng taa định nói j ạ?
- Thứ nhất , khuôn mặt đó là sao ?
Thứ hai , cô đang làm gì ở đó
Thứ ba , vẫn là chủ đề khuôn mặt đó !!!- Cái này ...
- TÔI MUỐN BIẾT LÀM SAO CÔ ... thôi bỏ đi !
- Buông ra trước đã ?????
- Nói xem tại sao tôi phải buông ? tôi là sếp của cô đấy thư kí Hwang ?- chủ tịch ! Chúng ta nói chuyện sau đi được không ? Ở đây không tiện
Trong quán caffe có hai người đang căng thẳng nhìn nhau , anh gọi hai cốc caffe sữa. Rồi hai bên lại căng thẳng nhìn nhau ...
- Tôi... đây mới là chính tôi thưa chủ tịch , xin lỗi vì đã giấu nhưng tôi làm thế để có thể sống yên bình
- tại sao ? Tại sao lại có khuôn mặt giống hệt "em ấy"?
- ý ngài là Kim junna ? quả thật dù đã che giấu nhưng vẫn bị phá hiện ... dù cho có thế nào tôi cũng không thể qua mắt được ...
- Cô biết junna !??
- Kim junna ? À không, phải là Min junna ! Tại sao không chứ đứa em gái bé bỏng của "chúng ta" ?
Người con gái phía trước không phải là thư kí Hwang mà anh biết , một khuôn mặt thân quen nhưng tính cách cử chỉ thì không , người phía trước giống như vừa lột ra bộ mặt thật của mình vậy , một mặt tối xấu xa vênh váo kiêu ngạo ... cô cười nửa miệng khi thốt ra tên người .
- ...
- có vẻ cha anh và mẹ tôi đã giấu rất kĩ họ không cho anh biết sao ?
- ý cô là ...
- Chủ tịch đáng quý của tôi ơi anh thực sự không biết gì trong suốt bao nhiêu năm qua ?
- Nói thẳng ra đi !
- Chúng tôi là Song sinh ! Khi bà ấy rời đi đã đem theo junna và để tôi ở lại bỏ rơi tôi , Min junna có chị gái song sinh là Min yunna hà haha .
Jinhwan như cứng người lại trước những lời đó anh thật chí không dám tin vào những gì mình nghe thấy .
Hwang Yun hae thực chất là Min Yunna trò đùa gì vậy cái gì đang diễn ra vậy !
- Xem anh kìa , thật đáng thương làm sao một kẻ nghĩ mình tài giỏi nhưng không thể đoán được chuyện này...
-...
- Muốn nghe thêm không, ngoài cái tên Min yunna tôi còn mang họ Hwang và họ choi nữa đấy !
Chắc anh biết Choi thị rồi ?- Choi...Choi Min a !
Hai mắt anh như muốn trợn lên anh hoang mang và tức giậnHwang yun hae Choi min a , à không bây h phải gọi là Min yunna
Cô đứng dậy , phủ quần áo và bước đi thảm nhiên như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Trước khi ra khỏi quán còn ngoản lại cười về phía jinhwan . Thì thầm nhưng anh vẫn nhận ra được ngôn từ ấy !- Sẽ ra sao nếu tôi là kẻ đã giết junna ?
_______________________________________
Lâu r không gặp
Chắc h chả ai nhớ đến bộ này rồi
Mình bận tốt nghiệp và thi tuyển sinh sau đấy mình quên luôn sự tồn tại của em nó =)) sau này mình quay lại thì cốt truyện bay rồi buộc mình phải lái sang một chuyện mới xin lỗi mng
Hi vọng vẫn còn ng đọc bộ này !
BẠN ĐANG ĐỌC
[ iKON ] [JinHwan] Hoàn/ LOVE MAZE❄
Fiksi PenggemarNhắc nhở : Chuyện chỉ xoay quanh JINHWAN Nữ chính mình lấy tên là junna , ko thích thì các cậu có thể đổi. Và Đặc biệt ở nữ chính có chút khó hiểu Gạch đá tớ xin nhận !!!