Tại nhà Kagami, mọi người tiếp tục bàn tán xôn xao và kết quả họ đưa ra là đi tham quan Hokkaido. Vì Kuroko nói là có việc cần về Hokkaido vào ngày mai nên Riko đã lên ý tưởng về việc này.
Vì nhà trường có công việc đột xuất với các cấp trên nên nhà trường cho học sinh nghỉ 2 tuần. Thế là họ được 2 tuần để đi Hokkaido.
Riko đã nài nĩ Kuroko cho đi theo vì thực chất là nhà của cậu ấy ở đó. Cũng đã khá lâu kể từ khi cậu học cấp 2 chưa về lần nào, và cậu cũng không mấy khi muốn đến đó nhiều lần. À không! Nói chính xác hơn là cậu không hề muốn đến đó vì có một số chuyện đã xảy ra trong quá khứ. Vì đây là trường hợp đặc biệt nên cậu mới đến Hokkaido.
Một người không muốn đến Hokkaido mà bây giờ lại phải đến ư? Có phải là vì cuộc gọi mà ai đó đã gọi cho cậu lúc ở ngoài đường không ? Rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra?
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Sáng hôm sau, lúc 6h30' mọi người đều có mặt ở sân bay Tokyo. Ai nấy cũng đều rất háo hức và tràn đầy sinh lực, hành lí cũng đã chuẩn bị sẵn sàng để đến Hokkaido.
Chuyến bay đến Hokkaido là 6h45'. Thời gian bay đến cũng chỉ mất 1h30', tức 8h15' hạ cánh ở sân bay Sapporo.
Đã được 6h45', mọi người xếp hàng và lên máy bay. Không khí bên trong rất im ắng và có một số người nói chuyện và họ cứ tiếp tục cho đến khi máy bay hạ cánh.
Tất cả mọi người đều xuống sân bay, nhóm Riko cũng đã xuống.
Nơi đây được mệnh danh là Vùng đất của băng tuyết, thường xuyên có băng tuyết phủ khắp tỉnh với nhiệt độ trung bình khoảng -4 độ C.
Nhóm của Riko rất ngạc nhiên về nơi này, toàn bộ được phủ bởi lớp tuyết trắng xóa vì đây là lần đầu tiên họ đến. Bây giờ họ chỉ cần đón taxi đi về hướng Đông khoảng 7km là tới nhà Kuroko.
Tất cả mọi người đều đến nhà của Kuroko và họ rất ngạc nhiên khi bước vào cổng nhà của cậu.
Ngôi nhà rất lớn, nó trông như một biệt thự khổng lồ. Sân rất rộng và xung quanh có rất nhiều cây cối. Ở giữa là đài phun nước trông rất đẹp.
Mọi người há hốc mồm trước cảnh đẹp của nó:
- Đẹp..đẹp quá!_ Riko reo lên.
- K-không thể tin được!
- Rộng thật, cứ như mình đang đứng giữa thế giới bao la vậy!_Kagami tiếp lời.
Bước tới cửa biệt thự, Kuroko lấy chiếc chìa khóa ra mở cửa:
- Vâng, mời mọi người vào nhà.
Sau khi mọi người vào nhà, họ lại tiếp tục kinh ngạc. Bên trong rất rộng, trang trí rất đẹp theo kiểu phương Tây.
Dãy biệt thự chính này có hơn 100 phòng. 2 dãy nhà còn lại ở 2 bên cạnh, mỗi dãy gồm 50 phòng.
- Này đây thực sự là nhà cậu sao Kuroko. M-một mình cậu sống ở đây à?_ Kagami hỏi.
- Phải. Bố mẹ tớ sang Mỹ công tác hơn 3 năm rồi, chỉ còn mình tớ sống ở đây thôi._ Kuroko nói tiếp: Vì có một số chuyện xảy ra nên tớ chuyển đến Tokyo để tạm thời sinh sống.
- Tạm thời sao?! Ý cậu là gì..
Kagami vặn hỏi, bỗng giọng nói của ai đó cắt ngang câu hỏi của Kagami.
- Này mọi người, có cái này hay lắm! Tới đây xem đi!_ Riko kêu gọi.
Tất cả mọi người chạy đến phòng nghệ thuật, nơi mà Riko gọi.
Sau khi mọi người bước vào phòng, họ ngạc nhiên khi nhìn thấy các anh đang đứng xung quanh bức tranh.
Nơi đây chứa đựng những bức tranh nổi tiếng và đắt đỏ như: "Cô gái bên cửa sổ", "Mona Lisa", "Đấng Cứu thế", "Acrobate et jeune arlequin"( Nghệ sĩ xiếc nhào lộn và chú hề nhỏ)
Tất cả mọi người đều ngắm nhìn say sưa bởi vẻ đẹp của chúng.
Khoảng một lúc lâu, Kuroko lên tiếng:
- Mọi người cứ chơi thoải mái đi nhé, ở đây rất nhiều phòng nên mọi người có thể chơi tùy thích. Vậy em xin phép lên phòng.
Kuroko lặng lẽ lên bậc thang và mở cửa vào phòng. Phòng của cậu rộng hơn so với những phòng khác, và tất nhiên phòng của ba mẹ cậu cũng vậy.
Cậu bước đến lan can ngắm nhìn phong cảnh ở xa. Bỗng tuyết rơi
.
- Ahh..!Tuyết này mọi người!_ Giọng nói vang vọng của Riko ở dưới vườn.
- Tuyệt quá đi! Tuyết rơi kìa!_ Kogane reo lên.
Nhìn mọi người đông vui mà đùa với tuyết khiến cậu nhớ đến ngày đó. Cái ngày mà cậu còn bé nghịch tuyết cùng với gia đình, lúc nào cũng đầy ắp những tiếng cười.
Vui thật! Giá như ngày đó quay lại lần nữa.
Đột nhiên trong tâm trí cậu thoáng qua một người. Cậu nghiến răng. Nó khiến cậu uất hận, căm ghét hắn ta bởi quá khứ đau buồn. Hắn là người tước đoạt đi niềm hạnh phúc của cậu.
Rốt cuộc hắn ta là ai?
Vì sao hắn tước đoạt niềm hạnh phúc của cậu?
Cậu về đây là vì lí do gì?
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
Chap kế: 31 tháng 5
BẠN ĐANG ĐỌC
[KNB Fanfic] Cậu là ai?
FanfictionKuroko là một cậu bé hồn nhiên với tính cách vô cảm nhưng lại dịu dàng, ngay từ nhỏ được sống trong một gia thế giàu có và có tiếng. Đến một ngày một kẻ lạ mặt đến và tước đoạt vị trí của mẹ ruột cậu và tự xưng là mẹ kế, với âm mưu độc địa mong muốn...