dasot.

382 42 4
                                    

- dậy đi học!!!

jeonghan nắm lấy mền của haneul đang đắp mà giật mạnh. cậu xóc người cô lên.

yah! năm phút nữa thôi mà!! -

- không có hai hay năm phút gì hết! dậy mau!

với đôi mắt nặng trĩu, haneul ngồi dậy rồi bước đến nhà tắm.

jeonghan nhìn bộ dạng cô mà không nhịn cười được. cô gái nghe thấy tiếng cậu cười thì quay lại lườm cậu một cái rồi bước tiếp vào phòng tắm.

jeonghan rời khỏi phòng cô, vào nhà bếp chuẩn bị đồ ăn cho cô.

hai người họ đã sống như vậy gần một tuần rồi. cảm giác cứ như cặp tình nhân sắp cưới vậy.

-

yah! sao hôm nào anh cũng phải theo em đi học vậy?? -

- chứ bỏ anh ở nhà một mình chán chết!

haneul thở dài rồi tiếp tục bước đến trường với cậu jeonghan kè kè theo sau.

đến trường, kwon soonyoung thấy cô rồi chào cô với nụ cười rạng rỡ và đôi mắt không thấy tổ quốc.

- haneulie~

hả?? à chào cậu soonyoung~ -

gần như cả trường đều biết soonyoung thích cô, chính cậu ta còn thừa nhận mình thích haneul. chỉ có haneul thì không tin mà thôi, cô nghĩ cậu ta chỉ đang nói đùa. cô luôn tự nhủ rằng bản thân mình tệ hại đến vậy thì ai lại thích cô được.

hai người họ đi trên hành lang trường, trò chuyện vui vẻ.

có lẽ vì quá vui mà haneul quên mất rằng đằng sau mình có một ác quỷ đội lốt thiên thần.

cậu bạn ác quỷ đó nhìn hai người mà cười, một nụ cười đầy nham hiểm.

sát khí rạo rực phía sau lưng haneul khiến cô lạnh cả sống lưng. nhưng khi cô nhìn ra phía sau thì bộ dạng thiên thần của jeonghan đang nhìn cô với ánh mắt ngây thơ.

- sao thế? có ai ở sau à?

à không không. chỉ là thấy hơi lạnh thôi à... -

- nè cần áo khoác tớ không?

thôi được rồi mà! trời còn gió đông, cậu bị cảm thì sao? -

- uầy chút nữa tớ cũng đi tập nhảy, mồ hôi ấm người thôi, chẳng cần đâu. mai mốt gì trả tớ cũng được, thôi tớ đi trước nhé!

cứ thế, soonyoung chạy đi mất tiêu, haneul chỉ biết đứng thẫn thờ với chiếc áo khoác trên tay.

jeonghan cười to, lắc đầu nhè nhẹ mà nhìn haneul.

- ầy, em có nhiều người thích nhỉ?

❝thiên thần ơi❞ • jeonghanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ