yeol-ilgop.

564 54 7
                                    

9 giờ 32 phút.

anh lấy cớ là lười đi theo cô đến trường, jeonghan ở nhà, lòng đau nhói không từ nào tả nổi.

jeonghan lấy ra một tờ giấy. anh viết thật nắn nót lên miếng giấy ấy.

gửi người yêu dấu của anh,

anh xin lỗi vì đã giấu em nhưng mà... anh thật ra có họ hàng ở đây. anh sẽ đi thăm họ. sẽ mất một thời gian rất lâu đấy.

haneul à, ở nhà một mình phải biết chăm sóc cho bản thân thật tốt đó!

tối nhớ khóa cửa cho kĩ, đóng cửa sổ nữa. con gái ở nhà có một mình mà quên đóng cửa hoài có ngày cho mà chết!

rồi em đừng nhịn ăn nữa. kiếm cái gì đó mà bỏ bụng cho no đi. bớt lười lại! nhà em có cách cái tiệm tạp hóa là bao nhiêu đâu. ráng bồi bổ bản thân, uống nhiều vitamin nữa.

học hành đàng hoàng vào, đừng ngủ quên trong lớp nữa, sắp thi cuối khóa rồi đấy.

em đó, hai mươi mấy tuổi rồi mà chẳng khác gì đứa trẻ lên mười, chẳng biết tự chăm sóc bản thân gì hết.

haneul à... anh thương em nhiều lắm. anh chỉ muốn nói thế thôi chứ cũng chẳng gì to tát cả, em đừng lo!

nếu em nhớ anh thì em hãy nhìn lên bầu trời nhé.

vào những đêm trăng sáng, anh và em sẽ cùng ngắm một ánh trăng đấy, haneul à.

em đừng sợ ban ngày sẽ giết chết ánh trăng của em, trăng vẫn ở đây, chỉ là bị ánh sáng khác chói chang hơn che mất hào quang vốn có của trăng thôi.

rồi cũng đừng sợ mây che mất trăng, những đám mây ấy có dày bao nhiêu đi chăng nữa, vầng trăng vẫn sẽ ở đây, dõi theo em, đi theo em suốt con đường còn lại.

anh... có sến quá không nhỉ? mà chắc em thích thế mà ~

sẽ có ngày ta gặp nhau thôi! anh hứa đấy. vào hôm ấy, anh sẽ bước đến cạnh em với một bó hoa hướng dương và một nụ cười. dẫu rằng em có yêu ai khác, anh vẫn sẽ là người hạnh phúc nhất trên đời đấy! vì hạnh phúc của em là hạnh phúc của anh.

anh chưa từng, chưa bao giờ, và sẽ không bao giờ hối hận rằng ta đã gặp nhau ở bờ sông hôm ấy đâu. em đã bước vào đời anh như một lối thoát, một sự bình yên anh chưa từng có được.

và cuối cùng,

anh yêu em.

yêu em hơn bất cứ thứ gì tồn tại trên đời.

gửi em, nửa còn lại của anh.

từ yoon jeonghan

từ lúc nào chẳng hay, nước mắt anh rơi xuống, ướt cả một góc của tờ giấy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 04, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

❝thiên thần ơi❞ • jeonghanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ