"Aray! Langga naman! Ba't mo ako binato ng unan?" nagulat na sabi ni Jake. "Kanina pa kita kinakausap langga, di mo ako pinapansin!" nagtatampong saad ni Vanessa. "Langga kasi, malapit ko na matapos ang mission ko," sagot ni Jake na ibinalik ang pansin sa harap ng screen. Naglalaro kasi ito ng dota sa PS3 nito. Sobrang adik din kasi ni Jake doon. Di na niya pinapansin si Nessa minsan kapag sarap na sarap ito sa paglalaro.
"Bahala ka nga! Tulog na nga lang ako!" nahiga na ng patagilid si Nessa na nakatalikod kay Jake. Tapos nagtalukbong ng kumot. Napansin naman ni Jake ang ginawa ng kasintahan kaya itinigil niya ang paglalaro. Sumampa siya sa kama at pumasok sa kumot. Niyakap niya ito.
"Langga, sorry na," malambing niyang sabi pero di siya kinibo nito. "Langga, sorry na please," ulit niya. This time, hinarap na siya ni Nessa ngunit nakasimangot pa rin ito. "Uy! Ngingiti na yan," nakanhising sabi ni Jake sabay kiliti sa nobya sa may tagiliran. Napatili naman si Nessa.
"Ay! Langga! Tama na!" tili ni Nessa habang kinikiliti ito ni Jake. "Di ako titigil hangga't di mo sinasabing bati na tayo," patuloy pa rin si Jake sa pagkiliti. Tawa naman ng tawa si Nessa.
"Aaaaah! Oo na! Bati na tayo," tili nito. Huminto naman si Jake sa pagkiliti. "Thanks langga," ang lapad ng ngiti niya. "Heh! Pinilit mo lang ako noh!" nakangusong sagot ni Vanessa. He laughs. "Di mo naman talaga ako matiis langga eh! Pa-kiss nga," sabi niya at walang babalang hinagkan ang mapupulang labi ni Nessa.
Nessa felt a spark as Jake's lips landed on hers just like the first time she felt his lips, so sweet and soft. Their lips started to move slowly at first then it went deeper and hotter. His hands started to explore her body and caressed it lovingly. Each touch of him gives her a crazy good kind of feeling which caused her to let out a moan. Her hands rubs his well toned torso. Their body tensed up as they make out agressively. They feel so hot. They just find their selves both naked and moments later, their body unites. They whisper sweet words to eachother as they make love. The room is filled only with their moans and panthings till they reach their climax and the make love over and over again till they feel contented and happy. They fell asleep, hugging eachother and with smile on their faces.
"Langga, si Jigs at Niko na lang ang pasalihin mo sa drag race. I'm really worried for you," sabi ni Nessa. Nasa isang parte sila ng isla kung saan walang mga kabahayan. Dito na nakagawian ng mga taga Panglao na ganapin ang drag race. Magtatanghaling tapat na noon.
Napabuga na lang ng hangin si Jake. Kanina pa kasi siya kinukulit ni Vanessa na wag ng sumali. "Ok. Para sa'yo langga, di na ako ang sasali," pagbibigay niya sa kagustuhan nito. Lumiwanag naman ang mukha ng nobya niya. "Thanks langga, nood na lang tayo sa kanila ha?" sabi pa nito. Tumango na lang siya tapos inakbayan ito.
"Jigs!" tawag niya sa kaibigan na may kausap na mga chicks. Lumapit naman ito kaagad sa kanya. "Bakit pare?" tanong ni Jigs nang makalapit ito sa kanila. "Ikaw na ang sumali. Ayaw akong pasalihin ni Nessa eh," sabi ni Jake. "Ok walang problema pre!" sagot nito. "Ipanalo mo ha?" bilin pa niya. "Siyempre! Ako pa!" maangas nitong sagot. "Sus! Ang yabang!" komento ni Nessa. !Just watch Nessa," sabi pa ni Jigs sabay alis at nagtungo sa motor.