Chap 8

1.3K 93 10
                                    

Một vài người trên thế giới sinh ra đã là freak control, một kiểu người thích kiểm soát mọi hoàn cảnh và mọi người theo ý của họ. Nhưng về bản chất, con người thực ra chỉ có thể kiểm soát một phần trong chính cuộc đời của họ.

Nhất là những người có thể trạng đặc biệt.

Yaya biết, chồng cô có thể được tính là một freak control (dựa vào cách anh điều khiển cấp dưới với vị trí của anh trong công ty lại càng chắc chắn hơn). Tới tận bây giờ, Yaya vẫn không rõ được bao nhiêu lần chồng cô đã tráo quyền tự kiểm soát, thực ra cô có thể hỏi anh nếu muốn nhưng Yaya thích tự tìm ra mọi thứ hơn.

Mặc dù trông có vẻ là ngẫu nhiên và khó dự đoán trước, dường như Boboiboy có những kiểm soát cụ thể để quyết định xem ai sẽ xuất hiện vào lúc nào mỗi ngày. Xét trên việc họ sống năm người trong cùng một cơ thể, Yaya vẫn thắc mắc cách anh phân chia thời gian 24 tiếng suốt quãng thời gian qua. Nhưng may mắn là mọi chuyện vẫn ổn cho đến bây giờ.

"Chào buổi sáng Yaya!"

Một giọng nói trẻ con và vui vẻ đánh thức cô dậy. Yaya chớp chớp mắt và thấy Api toe toét cười bên cạnh giường cô. Thực ra Yaya đã dậy từ trước, nhưng quyết định nằm tiếp để suy nghĩ về sự đời.

"Em đã đỡ chưa?" Api hỏi, tông giọng có phần lo lăng hơn. Yaya mỉm cười, bụng cô hẵng còn hơi đau nhưng không đáng kể.

"Em ổn rồi." Yaya trả lời, Api gật gật đầu. Yaya nhìn lên chiếc đồng hồ treo tường và tỏ ra thắc mắc khi phát hiện Api vẫn mặc thường phục, chưa có vẻ gì là chuẩn bị để đi làm.

"Anh không đi làm à?" Yaya lên tiếng.

Api lắc đầu. "Nghỉ lễ."

Yaya khẽ chau mày, chẳng thể tin được. Lần cuối cùng cô kiểm tra, hôm nay không phải là ngày được đánh dấu đỏ và cô chợt nhớ lại hôm qua cô bị đau bụng tới mức không bước nổi. Yaya đoán tất cả anh em song sinh của chồng cô thống nhất ở nhà hôm nay để chăm sóc cho cô. Nghĩ về điều đó khiến Yaya tủm tỉm cười với bản thân.

"Em đỡ rồi. Đừng tự ý nghỉ chỉ vì em đến tháng như thế." Yaya mắng. Không phải cô không thích được chồng quan tâm mà Boboiboy giữ một trọng trách lớn với công ty. Người vợ không muốn cản trở sự nghiệp của chồng cô. Với lại, chỉ một cơn đau bụng kinh cũng đâu thể giết chết cô được.

"Chả sao đâu, với cả anh chán làm việc rồi." Api khăng khăng khẳng định. Yaya lừ mắt, biết là vô nghĩa khi cãi nhau với Api, hay chính xác hơn, với một đứa nhóc, khó mà làm anh hiểu được.

Hay đây là lý do họ đều thống nhất để Api xuất hiện vào buổi sáng để gặp cô? Yaya tự hỏi liệu có phải tất cả anh em sinh năm của chồng cố cố tình phân công xem ai sẽ ra ngoài vào khoảng thời gian nào để đối mặt với Yaya nhằm có được cái họ muốn.

"Nếu thế để em làm bữa sáng trước." Yaya đang định xuống giường, nhưng Api vội giữ cô lại.

"Không, để anh chuẩn bị. Em mới ốm hôm qua, mọi người rất lo đấy." Api giải thích.

Yaya có chút cảm động. Api bình thường vốn chỉ nghĩ cho bản thân mà ít quan tâm đến người khác, nhưng nay anh lại tự muốn chuẩn bị bữa sáng mặc dù Yaya biết thừa anh không có tí kinh nghiệm nào trong chuyện bếp núc.

Love the way you are [Complete]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ