Chap 23

1.2K 83 11
                                    

Cherophobia, hay hội chứng ám ảnh hạnh phúc, không được coi là một hội chứng thực sự, hay được liệt kê trong danh sách rối loạn tâm thần của giới tâm lý học thế giới. Tuy nhiên, nó là một thuật ngữ tương đối thông dụng giữa những người bình thường.

Chứng sợ hạnh phúc, Taufan bây giờ cũng hiểu được phần nào.

Khi anh nhận ra hạnh phúc là gì, cũng là lúc anh nhận ra cuộc sống của họ trước khi kết hôn với Yaya thật đáng buồn. Anh còn chả chắc cái tình trạng đấy có đáng được gọi là <<sống>>, hay chỉ là một cuộc tiếp diễn những chuỗi ngày vô vị với sự cô độc và trống rỗng.

Nhưng chính vì biết đến hạnh phúc, tay anh vẫn ướt đẫm mồ hôi mỗi khi nhớ lại mẹ vợ đã xua đuổi anh ra khỏi nhà như thế nào. Ngay khoảnh khắc đấy, cuộc sống của anh lập tức sụp đổ, thật kinh khủng. Anh không muốn nó lặp lại lần nữa.

Anh cũng hiểu lý do tại sao Halilintar lại cứng đầu nhất quyết giữ khoảng cách với Yaya. Bọn họ sẽ chẳng thể trụ nổi một giây nếu một ngày cô bỏ đi khi họ đã trở nên quá gần gũi với cô.

Taufan cố tránh không nghĩ nhiều về nó. Anh nên tận hưởng cái hạnh phúc đang cảm thấy bây giờ, thay vì lo sợ điều gì sẽ ập đến nếu hạnh phúc ấy biến mất. Tuy nhiên, nỗi sợ tiếp tục ám ảnh trong tận cùng góc tối của tâm trí anh vẫn thường hiện về trong hình hài của những cơn ác mộng.

"Giám đốc, điện thoại của ngài đang đổ chuông."

Taufan bất giác cau mày với cách xưng hô kính ngữ, theo phản xạ lừ mắt về phía Alif, trong khi cậu trợ lý chỉ mỉm cười không một chút nao núng. Mối quan hệ giữa hai người họ hiện tại trở nên rất kỳ lạ. Taufan đã gần như coi Alif là <<bạn>>, nếu anh biết một người <<bạn>> thực sự là gì.

"Ồ... Yaya gọi video?" Taufan lẩm bẩm. Vợ anh vốn không phải tuýt người nghiện công nghệ như thế hệ trẻ ngày nay, Yaya thà mặt đối mặt trực tiếp còn hơn là gặp mặt qua màn hình. Số lần cô gọi để hỏi han tình hình kể từ khi họ cưới có thể đếm được trên đầu ngón tay.

Taufan nhấn nút chấp nhận cuộc gọi video từ vợ, biết từ trước cô đang đi với người mẹ thân yêu của anh, đến gặp nhà tổ chức đám cưới để xem công tác chuẩn bị cho tiệc cưới đã được tiến hành đến công đoạn nào.

"Assalamu'alaikum, Boboiboy" Hình ảnh Yaya xuất hiện trên màn hình. Video có hơi nhiễu và đường truyền không ổn định, nhưng Taufan vẫn có thể thấy rõ gương mặt xinh đẹp của vợ anh.

"Wa'alaikumsalam." Anh đáp, hiểu đang có những người khác ở bên cạnh nên Yaya phải gọi anh bằng cái tên ít khi dùng. "Sao lại gọi video vậy?" Anh thắc mắc.

"Uhm... cái này... là do em được bảo..." Yaya ngập ngừng trả lời. Taufan khẽ nhíu mày, cố đọc biểu cảm trên khuôn mặt của cô, có điều độ phân giải video thấp nên rất khó để nhìn ra.

"Khoe anh ấy đi, mau lên!" Một giọng nói khác vang lên gần Yaya. Xem ra có ai đó đã nhấc điện thoại của cô bởi đột nhiên khoảng cách trong video lùi ra xa, cho thấy toàn bộ khung cảnh chứ không chỉ mỗi gương mặt của Yaya.

Love the way you are [Complete]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ