Mỗi con người đều những mặt khác nhau, để ứng xử với bố mẹ, với bạn bè, với người lạ hay thậm trí với chồng.
Nhiều khi, phải mất cả một đời người để nhìn thấy một khía cạnh khác của một ai đó.
Vậy còn của năm người?
Tuy nhiên, lẽ Yaya dù biết cô sai, nhưng cô không thể cưỡng lại được, đấy là phản xạ rồi!
"Ouch, Yaya... Tại sao em lại luôn đánh anh vậy?"
Yaya thực sự muốn đổ lỗi cho Taufan. Ai bảo anh ngồi lù lù trên giường cô khi Yaya mới dậy? vì vài lí do nào đó, nếu nhận ra Taufan đang nắm quyền điều khiển, cơ thể Yaya sẽ lập tức trở nên cảnh giác hơn so với bình thường.
"Thôi chuyện cũng đã qua rồi..." Yaya tưởng cô sẽ bị mắng, nhưng Taufan chỉ khịt mũi. Yaya thầm thở phào khi chồng cô không tỏ ra tức giận.
Người chồng xoa xoa cái má hơi đỏ lên do bị Yaya đánh.
"Thay vào đấy, ôm anh một cái trước khi anh đi làm nào."
Yaya chớp chớp mắt, trong khi với một nụ cười toe toét, Taufan đã dang rộng tay ra.
Sao lại...
"Vâng... được chứ." Yaya nói, má hơi ửng hồng. Taufan ôm lấy cô, dựa đầu vào vai Yaya. Trong lúc vợ anh có phần thắc mắc. Taufan thường luôn hỏi một nụ hôn, không phải một cái ôm. Có chuyện gì sao?
"Anh có sao không? Tất cả mọi thứ đều ổn chứ?" Yaya lo lắng hỏi. Taufan lùi lại và cười với cô.
"Không có gì." Anh đáp. Người vợ do dự, nhưng Taufan hạ đầu xuống và nhẹ hôn môi cô.
Chỉ chốc lát, anh lùi về.
"Hôm nay... em có thể chờ anh ở nhà được không?" Taufan khẽ yêu cầu, các ngón tay gạt phần tóc mái của Yaya đang che đi mắt cô.
Yaya gật đầu. Cô hơi chau mày nhưng Taufan lập tức trưng ra nụ cười tươi thường thấy.
"Thôi, anh đi đây." Anh lên tiếng, nhanh chóng đứng dậy rời khỏi giường Yaya.
"Eh, anh đã ăn sáng chưa?" Yaya vội hỏi, cô mới nhận ra mình dậy muộn và Taufan đã mặc xong chiếc áo khoác.
"Sao lại chưa." Taufan đáp, bước ra khỏi phòng Yaya với cô vợ chạy theo sau.
"Anh thực sự ổn chứ?" Yaya hỏi lại. Thái độ của Taufan sáng nay rất lạ. Cô biết chắc chắn đang có chuyện gì đó, nhưng xui xẻo thay anh chồng này không muốn thật thà với cô.
"Chắc chắn rồi..." Anh khẽ trả lời.
"Anh đi đây, assalamu'alaikum."
"Wa'alaikumsalam."
Yaya chỉ còn cách nhìn cánh cửa đóng lại mà lòng đầy băn khoăn. Cô không rõ có chuyện gì đang diễn ra với Taufan, nhưng cô hi vọng chồng cô sẽ ổn.
*****
Yaya nhìn thẳng vào phòng chồng cô. Cô đã quyết định, kể từ ngày hôm nay cô sẽ bắt tay dọn dẹp căn phòng này. Cô đã hỏi ý kiến Gempa và những người khác, họ không hề phản đối, chỉ là cho đến tận ngày hôm qua, Yaya vẫn còn ngần ngại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Love the way you are [Complete]
FanfictionAU, romance, BoboiboyxYaya. Cuộc sống của Yaya chẳng khác gì một bộ phim truyền hình rẻ tiền khi cô bị ép gả cho cháu của một gia đình giàu có, Boboiboy. Nhưng hóa ra, Boboiboy có một thể trạng đặc biệt mà khiến Yaya cảm thấy cô lấy tận năm người ch...