Chap 21

907 78 7
                                    

Cuộc đời con người giống như một vòng đu quay, lúc lên, lúc xuống, lúc buồn đau và nghịch cảnh thế chỗ cho hạnh phúc trường kỳ.

Đến Taufan còn cảm thấy cuộc đời họ là một cái vòng quay cọt kẹt, khó có thể chuyển động như bình thường.

Nếu nói cuộc sống của bọn họ quay trở lại cái trạng thái tồi tệ như trước khi cưới Yaya thì hơi quá. Đương nhiên đâu phải vậy, cái quãng thời gian đấy đích thực là địa ngục trần gian. Đầy đau khổ và hoàn toàn không có nổi một ký ức tươi đẹp nào đáng để nhớ, chứ chưa nói gì đến sống lại trong đấy.

Vậy tại sao tinh thần của cả năm anh em lại xuống cấp trầm trọng chỉ trong vòng tuần này?

Câu trả lời là, không những vì câu khước từ mà mẹ Yaya đã nói, mà còn vì cả cái bóng của Alif bây giờ gần như lúc nào cũng ám ảnh tâm trí họ.

Alif...

Không phải là năm anh em ghét bỏ gì cậu trợ lý, nếu chưa nói là ngược lại.

Bởi họ chẳng có lý do gì để ghét Alif, nó càng khiến cho mọi chuyện trở nên khó khăn hơn.

Bởi Alif là một cái nhắc nhở dù họ có làm bất cứ điều gì đi chăng nữa, họ vẫn vĩnh viễn không bao giờ có thể trở thành một người đàn ông bình thường và hoàn hảo như cậu.

Cậu trợ lý không một chút trở ngại nhanh chóng hòa nhập và được mọi người trong công ty chấp nhận. Dù với cương vị là nhà quản lý, thường cách biệt hẳn với mọi người, anh vẫn nghe rất nhiều lời bàn tán rằng toàn bộ nữ nhân viên độc thân trong công ty đều dòm ngó Alif, do cậu trai vẫn chưa có người yêu.

Cậu đẹp trai, thân thiện, lịch sự , hòa đồng, thông minh và cái list hãy còn dài. Cậu ta có thiếu cái gì? Cậu thậm trí còn chẳng giống kẻ phản diện trong mớ phim truyền hình ủy mị rẻ tiền mà thường được phát sóng trên ti vi. Cậu vốn dĩ là một chàng trai tốt bụng được bố mẹ anh nhận nuôi từ nhỏ.

Cậu cũng không hề đi "chào hàng" bí mật của bọn họ, cũng chẳng dùng nó để tống tiền hay đe dọa. Cậu ta hoàn toàn chỉ tập trung trông coi, giám sát và giúp đỡ công việc cho họ.

Ghét bỏ cậu là điều bất khả thi, nhưng chính sự xuất hiện của cậu ta lại làm cả năm anh em cảm thấy tồi tệ hơn.

Giống như khi đặt màu đen bên cạnh màu trắng, màu đen chỉ càng nổi bật lên, càng trông tối tăm hơn nếu so sánh với sắc màu còn lại. Ban đầu chỉ bản thân họ nhận ra điều này, nhưng rồi các nhân viên trong công ty cũng bắt đầu để ý.

"... nếu giám đốc không phải người nhà Aba, chắc có lẽ Alif đã ngồi lên cái vị trí đấy. Làm ơn đi, anh ấy quá xuất sắc để làm mỗi chân trợ lý..."

"...cậu ấy còn chiếm được tình cảm của cái lão Joni nổi tiếng cứng đầu..."

"...Ôi ôi, chuẩn hình mẫu người chồng lý tưởng của tui..."

Taufan day day trán, anh bắt đầu cảm thấy ghen tị với Alif. Cậu trai đến từ một gia đình hết sức tầm thường lại có vẻ hết sức hoàn hảo nếu so sánh với anh. Cậu chẳng cần dùng thủ đoạn để tiếp cận với mọi người, chẳng cần phải tỏ ra bình thường, chẳng cần lo sợ một ngày bí mật sẽ bị phát giác-

Love the way you are [Complete]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ