Chap 16

1K 82 7
                                    

Con người không thể sống một mình. Con người là những sinh vật xã hội, dù thích hay không, con người chẳng thể sống một mình mà không có bất kì sự trợ giúp nào. Chính vì thế, cuộc sống của một người thường gắn liền với mối liên kết với những người khác. Những mối liên kết này có rất đa dạng, mối liên kết với gia đình, với anh chị em, với bạn bè và cả với bạn đời. Mỗi mối liên kết có cái phức tạp riêng của nó.

Kể cả mối liên kết giữa các anh em đồng sinh bị kẹt trong một cơ thể.

Bản thân Yaya chỉ mới nhận ra, thật có chút xấu hổ vì hôn nhân của cô đã bước sang tháng thứ hai. Nhưng cô cũng phải thanh minh, mấy anh em sinh năm không thể tương tác trực tiếp với nhau nên nhiều khi Yaya quên mất dù cùng chung một cơ thể, các anh vẫn có một mối quan hệ phức tạp.

Chỉ vì nó không thể thấy không có nghĩa nó không tồn tại.

Suốt thời gian vừa qua, cô đã tự giả định tất cả các anh có mối quan hệ rất tốt. Nhưng sau khi biết Gempa từng muốn tự sát, Taufan đã cố ngăn chuyện đó xảy ra, Halilintar trở nên vô cảm, Api bị kẹt trong chính thế giới của bản thân và Air không còn muốn xuất hiện nữa, Yaya bây giờ cảm thấy mối quan hệ của họ phức tạp hơn cô tưởng.

Ít nhất, Yaya thấy mối quan hệ của các ảnh vẫn đủ ổn để cùng chung sống hòa thuận trong cùng một cơ thể.

Như bình thường, cô vợ trở về nhà sau một ngày phụ giúp tại cửa hàng của mẹ cô. Trên tay là đống đồ và có cả chút rau ở mà nhân viên ở nhà hàng đã mua giúp cô hôm qua. Là một người vợ, và thật ngượng khi phải thừa nhận Gempa nấu ăn ngon hơn cô gấp tỷ lần, Yaya vẫn có nhiệm vụ quán xuyến chuyện bếp núc ở nhà.

Gempa không phản đối dù thực phẩm của họ được Yaya mua ngoài chợ, không phải ở siêu thị. Anh chỉ nhấn mạnh mỗi việc sử dụng loại dầu ăn chất lượng cao mà chuyển hóa chất béo từ dầu thực vật. Xem ra chồng cô rất quan tâm đến vấn đề sức khỏe trong món ăn.

Yaya hơi bất ngờ khi thấy giày của chồng cô trên giá để giày dép. Vậy là anh đã về sớm hơn cả cô? Dù mới chiều. 

"Boboiboy..." Cô gọi. Cô đặt đống đồ lên bàn ăn và đi loanh quanh trong căn hộ để tìm chồng cô.

Cô thấy anh ngồi trên chiếc ghế đặt ngoài ban công căn hộ của họ.

"Boboiboy, sao anh về nhà vào lúc này thế? Có chuyện gì à?" Yaya hỏi. Chồng cô quay sang, vẻ mặt vô cảm và thường ngái ngủ khiến Yaya biết cô đang gặp Air. Nhưng từ cặp mắt nâu, cô có thể thấy nỗi buồn ẩn giấu trong đó. 

"Air... Sao thế?" Yaya hỏi, ngồi xuống cạnh chồng cô.

Air nhìn lại về phía bầu trời hoàng hôn.

"Làm thế nào... để nói một lời xin lỗi tốt?" Anh cuối cùng lên tiếng.

Yaya chớp mắt. Rồi cô nhận ra Air càng lúc càng khó hiểu hơn. Dù anh trông bình tĩnh và đĩnh đạc, Yaya biết vẫn còn rất nhiều thứ Air không biết và cô hiểu.

"Anh là chuyện gì không đúng với ai à?" Yaya hỏi. Air chầm chậm gật đầu.

"Em nghĩ anh có thể xin lỗi một cách chân thành với người đó, nhưng việc người đó có bỏ qua hay không thì phụ thuộc vào họ. Điều quan trọng là anh đã nói lời xin lỗi trước." Yaya giải thích với một nụ cười.

Love the way you are [Complete]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ