Phụ nữ và đàn ông được tạo ra khác nhau. Không chỉ về mặt giới tính, thể chất hay tinh thần mà cả về lối suy nghĩ. Thực tế có truyền thuyết cho rằng phụ nữ đến từ sao Kim, còn đàn ông đến từ sao Thiên Vương. Chúng cách nhau bao xa? Có lẽ khoảng cách giữa hai hành tinh này thể hiện phụ nữ khác đàn ông như thế nào.
Và đối với Yaya, cô hiểu rất rõ rằng mình không có nhiều kinh nhiệm với đàn ông. Cha cô mất khi cô còn nhỏ. Sinh ra trong tôn giáo cũng khiến cô luôn giữ một khoảng cách an toàn với những người khác giới mà không phải người nhà. Mẫu hình gần nhất mà cô có là cậu em trai duy nhất của cô. Không may thay, một nghiên cứu đã chỉ ra rằng cách suy nghĩ của con trai và con gái trước tuổi dậy thì không khác nhau là mấy. Cách giáo dục của cha mẹ cũng ảnh hưởng rất tương đối đến vấn đề này.
Tóm lại, kinh nghiệm của Yaya với đàn ông gần như là không.
Chính vì thế, cô rất hoang mang với vấn đề hiện nay đang phải đối diện.
Chồng cô (cô phải chấp nhận sự thật này), Boboiboy.
"Đêm đầu tiên của con với Boboiboy như thế nào?"
Yaya suýt sặc nước bọt, tất cả những câu hỏi trên trái đất mẹ cô lại chọn câu này để bắt đầu cuộc nói chuyện trong khi sắp xếp đồ của Yaya để chuyển đi.
"Uhm... không có gì đâu mẹ, anh ấy nói chúng con có thể bắt đầu từ từ." Yaya trả lời thật thà.
Mẹ cô trông bình tĩnh hơn vào hôm nay, mắt bà vẫn thỉnh thoảng vẫn mờ đi nhưng không còn quá kích động như hôm qua. Có lẽ bà cảm thấy yên tâm hơn sau khi nhận ra Boboiboy là một chàng trai tốt và lịch sự.
Yaya không dám nói với bà chuyện cô đã trải qua ngày hôm qua với Boboiboy.
"Hai đứa ổn chứ?"
Yaya không có thói quen nói dối. Nhưng đúng là cô thấy mình đâu có nói dối. Đương nhiên cô và Boboiboy ổn. Một trận cãi vã nhỏ trong nhà là điều bình thường phải không? Nên cô con gái gật đầu.
Mải mê suy nghĩ, Yaya xếp quần áo của mình vào chiếc thùng cáp tông. Thực sự cô vẫn băng khoăng chuyện xảy ra tối qua và sáng nay. Boboiboy sao lại như thế?
Không phải mất ổn định và tâm trạng thay đổi thường xuyên chỉ có phụ nữ mới bị? Yaya thật không hiểu được Boboiboy có thể đổi thái độ nhanh chóng chỉ trong vòng có vài giờ đồng hồ.
Từ chu đáo và lịch sự thành trẻ con và dễ nổi nóng sang tán tỉnh và lăng nhăng,... nó quá đột ngột. Tới mức anh như một người hoàn toàn khác.
Yaya lắc đầu, cô sẽ hỏi Boboiboy chuyện này sau, bây giờ cô phải tập trung đóng gói đồ đạc của mình trước đã.
"Con định làm gì với đống đồng phục cấp ba của con đấy Yaya?"
Cô gái há hốc miệng kinh ngạc và mặt cô đỏ lên. "Ouch, con không có ý đó!" Cô kêu lên hoảng hốt. Mẹ cô chỉ bật cười.
"Vậy thì dừng lại đi."
*****
"Được rồi, còn lại cứ để tôi tự làm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Love the way you are [Complete]
FanfictionAU, romance, BoboiboyxYaya. Cuộc sống của Yaya chẳng khác gì một bộ phim truyền hình rẻ tiền khi cô bị ép gả cho cháu của một gia đình giàu có, Boboiboy. Nhưng hóa ra, Boboiboy có một thể trạng đặc biệt mà khiến Yaya cảm thấy cô lấy tận năm người ch...