Tương lai. Tương lai được tạo hình từ mơ ước và dự định của con người, trước khi họ từ từ di chuyển theo dòng hiện tại để chạm đến tương lai. Tuy nhiên, có những lúc tương lai thật khó để hình dung, bởi ngay cả khi đã có sẵn kế hoạch hay ước mơ vẫn không một ai biết chắc điều gì đang chờ phía trước mắt.
Ít nhất thì cái khái niệm đó ứng với Boboiboy hoặc chính xác hơn, ứng với Gempa.
Người anh em đồng sinh này của Boboiboy cực dị ứng với việc đón bình minh. Nó chỉ gợi cho anh thêm một ngày nữa anh còn sống. Anh thích việc đón hoàng hôn hơn, bởi nó có nghĩa một ngày đã trôi qua và tuổi thọ của anh đã ngắn đi một chút. Đúng là có những lần anh bắt buộc xuất hiện và buổi sáng, nhưng nên có thể, anh vẫn muốn né lúc nhìn thấy mặt trời lên.
Nhưng đó là ngày xưa.
Bây giờ...
Gempa chớp chớp mắt. Anh có thể cảm nhận được ánh mặt trời xuyên qua ô cửa sổ, hoặc cùng lắm là cái đồng hồ sinh học trong cơ thể anh nói bây giờ đã đến lúc phải dậy.
Có vẻ Taufan đã cầu nguyện lúc bình minh, nhưng vì hôm nay là thứ bảy, họ chỉ có một buổi họp trong ngày nên dễ dàng đoán được anh ta đã chui lại lên giường. Và đó cũng chính là vị trí hiện tại của Gempa lúc này.
Chàng trai trẻ ngồi dậy và khẽ vươn vai, rồi liếc sang bên cạnh, nơi cô vợ dễ thương vẫn đang say giấc nồng sát người anh.
Chẳng phải cảm giác bất lực và chán chừng khi phải đón một ngày mệt mỏi mới mà Gempa vẫn thường thấy, thay vào đó, là một cảm giác ấm áp và hạnh phúc bởi có có nghĩa là thêm một ngày nữa anh được ở bên Yaya.
Phải chăng đây là 'hạnh phúc'? Anh thường quên mất vì đã bao năm rồi anh không được cảm nhận nó..
Gempa nằm xuống và ngắm nhìn Yaya say ngủ.
Làm thế nào cô gái xinh đẹp này có thể chấp nhận bản chất con người thật của anh? Đến tận bây giờ, anh vẫn chẳng tài nào hiểu nổi bởi chính bản thân Gempa còn gặp khó khăn trong việc thừa nhận thể trạng này.
Gempa khẽ gạt đi lọn tóc xõa xuống mắt Yaya, anh nhẹ nhàng kéo cô lại gần. Nếu Yaya không kết hôn với anh, nếu tok Aba không viết cái di chúc đó, Gempa chẳng muốn tưởng tượng cái viễn cảnh cuộc sống của anh khi đó sẽ như thế nào.
Thực ra, anh hoàn toàn có thể hình dung ra nó.
Tất cả những gì anh làm là cố sống cho qua ngày, trong khi đợi cái hạn 'mười năm'.
Sao phải sống tiếp nếu chẳng cảm thấy hạnh phúc? Dù luôn cố mang một vẻ ngoài mạnh mẽ, Gempa thú thực anh không phải là một người mạnh mẽ.
Dẫu sao thì... ít nhất bây giờ anh đã có Yaya, không còn đơn độc nữa.
Gempa âu yếm đặt lên môi Yaya, đôi đỏ mọng và mềm mại mà anh hằng thích, một nụ hôn thật ngọt. Điều duy nhất anh tán thành với những người còn lại, Yaya thực sự rất xinh đẹp, nhắc anh nhớ anh đúng thực vẫn là một thằng đàn ông.
Gempa bật cười trước dòng suy nghĩ, nhớ lại trong quá khứ, chưa nói đến chuyện ham muốn, đến bắt tay với người khác anh đã cảm thấy khó chịu. Sau quãng thời gian dài bị chính bố mẻ đẻ đối xử như sinh vật ngoài hành tinh, việc anh quên đi những xúc cảm này cũng là lẽ thường tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Love the way you are [Complete]
Fiksi PenggemarAU, romance, BoboiboyxYaya. Cuộc sống của Yaya chẳng khác gì một bộ phim truyền hình rẻ tiền khi cô bị ép gả cho cháu của một gia đình giàu có, Boboiboy. Nhưng hóa ra, Boboiboy có một thể trạng đặc biệt mà khiến Yaya cảm thấy cô lấy tận năm người ch...