Thời gian bừng tỉnh qua đi nửa tháng.
Trong lúc Lâu Triển Khanh không có gặp qua Ảnh Thăng một lần, giống như là quên mất phía trước hết thảy.
Mà Ảnh Thăng cũng không có chủ động xuất hiện quá.
Nhưng là Lâu Triển Khanh biết, Ảnh Thăng liền ở nơi đó. Ở cửa hiên mái thượng, ở nóc nhà một góc, ở một ít gần gũi làm Lâu Triển Khanh cơ hồ sinh ra hà tư địa phương.
Trầm mặc mà bí ẩn bảo hộ.
Nhưng là Lâu Triển Khanh còn có càng chuyện quan trọng phải làm, hơn nữa hắn cũng yêu cầu một đoạn thời gian bình tĩnh lại hảo hảo ngẫm lại về sau lộ muốn đi như thế nào.
Đối với tương lai cấp dưới, cùng với, hắn muốn biết một chút sự tình.
Hắn muốn hiểu biết Ảnh Thăng càng nhiều, không riêng ở hắn tưởng tượng.
Tiểu thư phòng, Lâu Triển Khanh một mặt xem sổ sách đối số mục, một mặt cầm bút lông ở bản nháp trên giấy tăng giảm thặng dư.
Chính hết sức chuyên chú, nâng bút, phong lại từ cửa sổ tiến vào, liêu đi rồi Lâu Triển Khanh muốn viết giấy, nhanh nhẹn rơi xuống đất.
Lâu Triển Khanh ngẩn ra một chút, buông sổ sách cùng bút, cúi người nhặt lên bản nháp phủi phủi, ngẩng đầu nhìn đến ngoài cửa sổ ánh nắng tươi sáng, tùng vân nhuyễn manh, liền thụ đều thoạt nhìn phá lệ tinh thần.
Như vậy thời tiết thật là thích hợp nhiếp ảnh.
Lâu Triển Khanh ngón tay giật giật.
Không có di động nhật tử thật đúng là không thói quen......
Lâu Triển Khanh quay đầu xem trong viện cao lớn chương thụ.
Ảnh Thăng liền ở mặt trên.
Hắn hiện tại là ngồi xổm vẫn là nằm bò? Hắn hay không nhiệt đến thấm ra mồ hôi tới lại dùng nội lực bốc hơi lên rớt hoặc là ở bóng cây che đậy hạ thoải mái đến mơ màng sắp ngủ......
Lâu Triển Khanh biết chính mình suy nghĩ nhiều.
Chính là lại vô pháp khắc chế tư tưởng ở trong đầu giống cỏ dại sinh trưởng tốt.
Có lẽ hắn xác thật nhẫn đến lâu lắm.
Phong có một chút không một chút mà thổi, lá cây sàn sạt mà vang.
Như vậy hảo thời tiết ở hắn cả đời từng có vô số, chính là hắn chưa bao giờ từng nghỉ chân thưởng thức hưởng thụ quá. Càng nhiều, hắn chỉ là ở trong văn phòng phê duyệt văn kiện hoặc là ôm điện thoại giao trách nhiệm bộ viên đem hoàn mỹ phương án giao đi lên. Chẳng sợ đi ra ngoài, cũng là cùng những cái đó lão gian cự hoạt gia hỏa lá mặt lá trái mà cãi cọ, lại quản được cái gì ban ngày đêm tối thời tiết tốt xấu?
"Sa, sàn sạt sa, sàn sạt sa, sàn sạt sa......"
Này tiết tấu có điểm giống Lâu Triển Khanh xe tái âm nhạc thường phóng một bài hát.
Lúc này cảnh này, có lẽ là không khí cùng tâm tình quá hảo, Lâu Triển Khanh cư nhiên đi theo hừ lên tiếng.
"Đăng, cộp cộp cộp, tốt đẹp nhất cảnh tượng,......" Ý thức được chính mình phát ra âm thanh Lâu Triển Khanh vội vàng câm miệng, sau đó lại cảm thấy giống như không có gì, toại lại trầm thấp mà xướng lên:
"...... Chính là gặp được ngươi
Ở biển người mênh mang trung lẳng lặng ngóng nhìn ngươiXa lạ lại quen thuộc
Cứ việc hô hấp cùng một ngày trống không hơi thở
Lại không cách nào ôm đến ngươi
Nếu thay đổi thời không thân phận cùng tên họ
Chỉ mong nhận được ngươi đôi mắt
Ngàn năm lúc sau ngươi sẽ ở nơi nào
Bên người có như thế nào phong cảnh
Câu chuyện của chúng ta cũng không tính mỹ lệ
Lại như thế khó có thể quên
Nếu lúc trước dũng cảm ở bên nhau
Có thể hay không bất đồng kết cục......"
Lâu Triển Khanh xướng xong một đoạn, bỗng nhiên tỉnh giác ca từ quá mức hợp với tình hình, thế nhưng như là chuyên môn xướng cấp người nọ nghe xong, sắc mặt đỏ hồng, duỗi tay muốn đi quan cửa sổ cách trở này xấu hổ, bỗng nhiên lại nghĩ đến, chính là xướng cho hắn nghe lại làm sao vậy?
Người nọ chỉ biết coi như không nghe được, chính là hắn nếu nghe được, hắn nếu đã biết, chính mình cần gì phải muốn buông tha này cơ hội làm hắn tiếp tục trốn tránh?
Một tay căng phóng qua cửa sổ, Lâu Triển Khanh đi bước một đi hướng kia cây.
Bóng cây loang lổ, khe hở trên mặt đất phóng ra đồng tiền lớn nhỏ quầng sáng.
Lâu Triển Khanh đi vào dưới gốc cây, ngửa đầu đi xem.
Hắn biết Ảnh Thăng liền ở mặt trên, chính là hắn nhìn không tới.
Hắn không nghĩ đi kêu Ảnh Thăng, chỉ là bối quá thân dựa vào trên cây. Từ nơi này có thể nhìn đến bên trong đại bộ phận bài trí. Tiểu án thư, bàn trà, giường nệm, góc bồn hoa bình hoa...... Đồng dạng, bên trong người đang làm cái gì cũng nhìn không sót gì.
Ai là ai phong cảnh?
Giờ khắc này, Ảnh Thăng hẳn là là nhìn hắn.
Hắn nên nhìn hắn. Hắn là hắn chủ tử. Hắn là hắn hết thảy.
Đứng ở chỗ này chính là Lâu Triển Khanh, cùng lâu trảm khác nhau chỉ ở chỗ đối Ảnh Thăng để ý.
Lâu Triển Khanh nghiêng đầu, ánh mắt dừng ở không trung hư vô địa phương.
"Trạch châu kỳ hạp có cái con ưng khổng lồ cốc, đó là cái tử vong nơi. Trong cốc con ưng khổng lồ bài xích hết thảy ngoại lai vật, giết hại sở hữu vào cốc người, trăm năm trước ở trên giang hồ võ công số một đỉnh ý phái trưởng lão khâu chính phong liền chiết ở đám kia con ưng khổng lồ trảo hạ." Nói tới đây, Lâu Triển Khanh đốn hạ, rồi nói tiếp, "Con ưng khổng lồ hung hãn thực người, chính là, gần nhất ở trên giang hồ lại xuất hiện một cái mang theo con ưng khổng lồ khắp nơi hành tẩu thiếu niên." Lâu Triển Khanh lại ngừng câu chuyện, thay đổi chuyện, "Nhân đạo con ưng khổng lồ hung tàn, lại không biết con ưng khổng lồ cả đời bạn lữ duy nhất, vừa chết tắc một khác tuẫn tình. Ảnh Thăng, ngươi thấy thế nào?"
Lá cây không có động tĩnh, Ảnh Thăng thân ảnh đã ở Lâu Triển Khanh trước mặt.
Buông xuống đầu nam nhân thấy không rõ biểu tình, ôm quyền động tác không quá tự nhiên, "Hồi bẩm chủ tử, thuộc hạ ngu dốt, thuộc hạ không biết."
Sớm đã dự đoán được cái này trả lời Lâu Triển Khanh vẫn chưa sinh khí, hắn đỡ Ảnh Thăng bả vai tiến đến hắn bên tai nói: "Không quan hệ, ngươi chậm rãi tưởng, chờ có một ngày có thể nói cho ta thời điểm lại cùng ta nói." Nói xong, xoay người, môi cọ qua Ảnh Thăng khóe môi, sái nhiên rời đi.
Ảnh Thăng giật mình tại chỗ, xem Lâu Triển Khanh to rộng ống tay áo bị gió thổi đến tựa hồ tùy thời muốn chấn cánh cất cánh, mà Lâu Triển Khanh bước chân lại mỗi một bước đều vững vàng rơi trên mặt đất, chém đinh chặt sắt, không chút nào dao động.
Những cái đó chưa nói rõ.
Ngươi có thể hay không cũng có thiên ngôn vạn ngữ, chôn ở trầm mặc trong mộng?
Tác giả có lời muốn nói: Tác giả tạp văn. Không có đại cương thuần dựa xả não tế bào có điểm không đủ dùng. Đã sớm biết khai nhiều chính là tìm đường chết vẫn là không nhịn xuống. Hiện tại tác giả thực tập vội xong khai đề báo cáo, chuẩn bị trước đem đoản loát xong, tuy rằng nói như vậy, cũng vẫn là muốn xem tác giả đối nào thiên tương đối có cảm giác liền trước loát nào thiên.
BINABASA MO ANG
(Xuyên thư) Ảnh vệ đủ tư cách nhất - Drop
RomanceThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên sách , Chủ công , Cường cường , Nhẹ nhàng , Duyên trời tác hợp , 1v1 Xuyên qua công, trung khuyển thụ, ảnh vệ thụ, xuyên thư Văn án: Bị ám toán trúng độc, là hắn ngàn dặm đê...