Bởi vì lang núi vây quanh bảo tàng lời đồn đãi, lang núi vây quanh phụ cận ba dặm mà cơ hồ kín người hết chỗ, đặc biệt lang núi vây quanh trấn trấn nhỏ này, cơ hồ có thể ở lại người địa phương đều nhét đầy người, mặc kệ là tham tài, có mục đích riêng, xem náo nhiệt, trường kiến thức, tựa hồ trên giang hồ hơn phân nửa thế lực đều tham dự.
Mà ý tưởng giống nhau chính là thế lực lớn chưởng giáo, trưởng lão, môn chủ linh tinh cơ hồ đều không có tới, mà những cái đó thế lực cao tầng cũng không có tới, chỉ có một ít đệ tử đóng quân ở dưới chân núi. Mà mặt khác một ít tam giáo cửu lưu lại là dốc toàn bộ lực lượng, hoàn toàn không sợ bọn họ lần này sấm lên núi lúc sau Thái Tử hay không sẽ đối bọn họ tiến hành trả thù quét sạch.
Thái Tử tên tuổi vẫn là lệnh nhân sinh sợ, ở không có chim đầu đàn dưới tình huống tất cả mọi người đều là kiềm chế xem tình huống, không dám dễ dàng ra tay.
Tô Dự đám người đến khách điếm thời điểm chính diện lâm một cái xấu hổ tình huống.
"Một gian chính là một gian, bản công tử không thích cùng người tễ." Khàn khàn nhu hòa thanh âm lệnh người cảm giác như tắm mình trong gió xuân, chỉ là này nội dung liền không như vậy làm người thoải mái.
Chưởng quầy cười làm lành, "Vị công tử này, thật sự là tiểu điếm không có đủ phòng, ngài xem những người khác đều là bốn năm người ngủ một gian, có còn bảy người trụ một gian......"
"Khụ khụ...... Này cũng thật gọi người đồng tình, chỉ là bản công tử trời sinh như thế nhược liễu phong tư, nếu là cùng một đống đại hán tễ một đạo ngủ, nên gọi người đồng tình chính là công tử ta...... Khụ khụ, còn nữa, công tử ta phạm vào bệnh lao, thuốc và kim châm cứu vô y, nếu truyền cho vài vị hảo hán cũng không hảo đi......" Vị này bệnh công tử thân cao so chi thường nhân cao hơn một cái đầu, hình thể lại gầy yếu thật sự, vòng eo doanh doanh nhưng nắm, tóc dài cơ hồ rủ xuống đất, trạm tư khí chất cũng không giống người bình thường có thể so, giơ tay nhấc chân đều là cảnh đẹp ý vui, nói chuyện ngữ điệu cũng là nghiền ngẫm từng chữ một, mười phần đại gia phong phạm, thật sự...... Đến tột cùng là người nào đâu?
"Ngươi......" Bị phân phó định phòng cấp dưới thế khó xử. Thứ nhất, vốn dĩ dư lại phòng liền ít đi, vẫn là có người nguyện ý xem ở kiếm linh sơn trang mặt mũi thượng mới bằng lòng làm, làm tiền bối thủ lĩnh nhóm vài người tễ một gian liền đủ không xong, ít nhất không thể làm thủ lĩnh ngủ dưới đất đi.
Chính là vị công tử này như thế nào liền không thể thông cảm một chút người khác đâu? Vô luận là vàng bạc vẫn là khác, chẳng sợ uy hiếp đều không dùng được, thật sự gọi người phát điên.
Bệnh lao? Hắn chính là quân y, gặp qua chân chính bệnh lao người bộ dáng, hắn nhưng không tin người này lý do. Chính là trưởng quan nhóm chưa chắc là có thể chịu đựng một cái cả một đêm khụ khụ khụ người ở một phòng.
Quân y quả thực muốn khóc.
Ngô trước nhíu mày, đang muốn mở miệng, Tô Dự lại ngăn cản hắn, bản thân hứng thú dạt dào tiến lên, "Vị công tử này, tiểu sinh lược thông y lý, lại là không sợ công tử chứng bệnh, nếu công tử không chê, tiểu sinh nhưng vì công tử xem thêm một vài."
Người nọ quay đầu tới, lộ ra một trương thường thường vô kỳ mặt, trên mặt là hai cái viết hoa ghét bỏ, đạm sắc môi phun ra khắc nghiệt lời nói tới, "Đã biết chính mình lược thông y lý, còn dám với ta trước mặt múa rìu qua mắt thợ?"
Tô Dự chính tiếc nuối người này tướng mạo cùng thân hình sai biệt, vẫn sống sờ sờ bị nghẹn đến lại phun không ra một chữ. Tô Dự đang định đánh cái ha ha có lệ qua đi, lại thấy người nọ ánh mắt thẳng tắp đầu hướng Ảnh Thăng, "Muốn ta cùng người cùng ở, ta xem người này liền có thể, tuyệt không sẽ giống nào đó dụng tâm kín đáo người giống nhau đối lòng ta hoài gây rối."
Bị ám chỉ "Dụng tâm kín đáo" Tô Dự trọng điểm hoàn toàn đặt ở người nọ muốn cùng Ảnh Thăng cùng ở điểm thượng, sắc mặt nháy mắt liền thay đổi, "Xin lỗi! Ta huynh đệ nội hướng, từ trước đến nay không cùng người khác cùng ở......"
"Hảo." Ngoài dự đoán, Ảnh Thăng đánh gãy Tô Dự giải thích, trực tiếp đáp ứng rồi người nọ.
Tô Dự đột nhiên ngẩng đầu trừng mắt Ảnh Thăng, trên mặt trần trụi là phản bội hai cái chữ to, chạy nhanh bắt lấy Ảnh Thăng quần áo, nôn nóng nói: "Ngươi làm cái gì đáp ứng hắn! Chúng ta vài người một gian tễ liền tễ, đã nga ngươi không cần bị hắn mê hoặc......"
"Lại đây." Người nọ cong cong môi, chê cười, xoay người lên lầu, kia trong nháy mắt câu nhân thân hình làm ở đây rất nhiều người đều nuốt nuốt nước miếng, tùy động tác bát chiếu vào kia thân thể thượng tóc dài càng hiện mông lung cùng dụ hoặc, thẳng làm người hận không thể kéo lấy tóc của hắn đem người ấn tại thân hạ.
Ảnh Thăng không hề do dự mà theo sau.
"Đứng lại! Ngươi không được đi!" Tô Dự túm chặt Ảnh Thăng quần áo không cho đi.
Ảnh Thăng quay đầu lại nhìn Tô Dự, khó được mà giải thích một câu: "Ta có nhất định phải đi lý do."
Giằng co.
Tô Dự bị Ảnh Thăng nghiêm túc ánh mắt thuyết phục, buông lỏng ra hắn quần áo, "Nga, kia, có chuyện gì nhất định phải kêu chúng ta a, nhất định a."
Ảnh Thăng không tỏ ý kiến, xoay người lên rồi.
Tô Dự cảm giác rất là không xong cùng chua xót, bởi vì hắn hiện tại mãn đầu óc đều là "Đã nga cùng ta nói chín tự! Chín tự! Tự gặp mặt tới nay hắn cùng ta nói rồi dài nhất một câu!......" Đương nhiên, phía trước uy hiếp đã bị hắn tự động lược quá bất kể.
Đóng cửa lại, Ảnh Thăng nhìn người nọ, trong ánh mắt là chờ giải thích.
Nếu không có vừa rồi người này dùng miệng hình đối hắn nói "Lâu trảm", hắn là tuyệt không sẽ để ý đến hắn.
Người nọ tự tiến vào sau liền đưa lưng về phía hắn không biết đang làm cái gì. Bất quá có thể từ này động tác quan sát một vài.
Người nọ từ trên mặt dỡ xuống một trương mỏng như cánh ve gương mặt giả, rồi sau đó xoay người.
Ảnh Thăng bị kia trương diễm lệ mặt kinh một chút, trên mặt lại không hề biểu hiện, trong mắt thậm chí không có thưởng thức cảm xúc.
Người nọ cười nhạo một tiếng, vòng quanh Ảnh Thăng đánh giá một vòng, bình luận nói: "Mặt không ta lớn lên đẹp, dáng người không có ta mềm mại, tính cách...... Quả thực, như mộc như thạch, nào có ta tri tình thức thú có thể bồi hắn cầm kỳ thư họa trêu ghẹo trường khản, khụ khụ...... Thật không hiểu hắn coi trọng ngươi cái gì."
"Nói xong?" Ảnh Thăng không hề cảm xúc hỏi.
"Sao? Muốn chạy? Xem ra còn có điểm tính tình." Khẽ cười một tiếng, liêu một phen buông xuống tóc dài, buông xuống mặt mày tinh xảo như họa, "Ta là lâu trảm phát tiểu, thanh mai trúc mã, ta nương cùng hắn nương từng vì ta cùng hắn đính hôn từ trong bụng mẹ, đáng tiếc, đôi ta đều là mang bả."
Ảnh Thăng vốn đã nhắc tới một chút gót chân lại thả xuống dưới.
"Đúng rồi, ta là Cảnh Hi." Cảnh Hi ỷ lên giường giường, đình trệ vòng eo đường cong tất lộ.
"Ngươi bộ dáng này không thể được, lâu trảm tổng sẽ không vẫn luôn thích một khối sẽ không đáp lại cục đá. Khụ khụ...... Hắn hiện giờ là chờ ngươi, nhưng có một ngày hắn không nghĩ lại đợi, hắn mệt mỏi, nị đâu?" Cảnh Hi ngó Ảnh Thăng liếc mắt một cái, lại là một tiếng cười nhạo, "Làm cái gì như vậy nhìn ta? Ngươi cho rằng ta là tới chia rẽ các ngươi tới châm ngòi ly gián chèn ép ngươi? Không, hoàn toàn tương phản." Thở dài, Cảnh Hi rồi nói tiếp, "Ta cùng với hắn quen biết đã lâu, hắn là cái như thế nào cao ngạo người ta tất nhiên là biết được, nếu không có hoàn toàn phù hợp hắn nội tâm người được chọn, hắn tuyệt không sẽ ra tay, mà vừa ra tay chính là toàn bộ. Hắn sẽ đem đồ tốt nhất toàn bộ cho ngươi, sẽ liều mạng mà làm ngươi hảo. Cái này kế hoạch đã bắt đầu rồi. Nếu cuối cùng hắn không chiếm được hắn muốn, hắn chỉ sợ sẽ không lại có lần thứ hai như vậy liều mạng. Sau đó, hắn hẳn là sẽ không lại yêu người khác."
Ảnh Thăng thân hình rất nhỏ mà run lên.
Cảnh Hi mang điểm ác ý cùng thỏa mãn mà cười nói, "Như thế nào? Thực kinh ngạc? Dọa tới rồi? Mặc kệ như thế nào, hắn đem hắn cả đời một lần cảm tình cho ngươi, làm hắn duy nhất bằng hữu, ta cũng không hy vọng hắn không được chết già. Rốt cuộc, ai làm hắn là cái hũ nút, khụ, này đó lừa tình buồn nôn nói cũng chỉ có thể từ ta cái này bằng hữu tới thế hắn nói."
Ảnh Thăng cơ hồ như cục đá giống nhau cứng đờ tại chỗ.
Cảnh Hi lại thở dài, "Thật không hiểu lâu trảm như thế nào nhẫn được ngươi, ngươi như vậy bất động không nói làm ta một cái diễn kịch một vai, thật gọi người xem đến tức giận trong lòng. Khụ khụ khụ......" Bĩu môi, lại nói, "Cũng thế, nhắc lại điểm ngươi một lần, hắn là cái dễ dàng thỏa mãn người, ngươi nếu có thể đáp lại hắn một chút, hắn sẽ...... A, tuyệt đối sẽ làm ngươi kinh ngạc."
Ảnh Thăng tự vừa rồi thật giống như bị đả kích ngốc giống nhau sững sờ ở tại chỗ. Nhìn ra được hắn cảm xúc thực hỗn loạn, như vậy rõ ràng hỗn loạn quả thực trước nay chưa từng có.
BINABASA MO ANG
(Xuyên thư) Ảnh vệ đủ tư cách nhất - Drop
RomanceThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên sách , Chủ công , Cường cường , Nhẹ nhàng , Duyên trời tác hợp , 1v1 Xuyên qua công, trung khuyển thụ, ảnh vệ thụ, xuyên thư Văn án: Bị ám toán trúng độc, là hắn ngàn dặm đê...