23

1 1 0
                                    

  Lâu Triển Khanh xác thật cảm giác chính mình không quá thích hợp.
Hắn cảm giác chính mình giống như trúng tà giống nhau mà dời không ra hai mắt của mình.
Nhà hắn Ảnh Thăng như thế nào sẽ như vậy đẹp?
Lông mày như vậy thon dài như vậy thẳng, đôi mắt đường cong như vậy lưu sướng như vậy câu nhân, cái mũi cao thẳng lại gợi cảm, môi...... Sao lại có thể như vậy mềm mại?
Ở đúng lúc khắc chế chính mình hôn lên đi động tác lúc sau, Lâu Triển Khanh phóng thấp tầm mắt không dám lại xem.
Chính là cổ...... Tuyết trắng cổ cùng thuần hắc cổ áo tôn nhau lên dưới quả thực...... Cấm dục đến câu nhân phạm tội! Lâu Triển Khanh hung hăng cúi đầu.
Tay...... Trúc tiết giống nhau tu nhã cốt cảm đôi tay...... Mềm dẻo mà hữu lực, đây là một đôi giết người tay, cũng là một đôi có thể vì hắn làm hết thảy tay, có thể cầm kiếm, cũng có thể chiếu cố hắn cuộc sống hàng ngày, còn có thể vì hắn...... Chờ Lâu Triển Khanh phản ứng lại đây thời điểm hắn đã chấp nhất Ảnh Thăng tay hướng bên miệng tặng.
Lâu Triển Khanh cảm giác thực không đúng.
Hắn không phải như vậy si hán người, sẽ không ở không có cho người ta danh phận phía trước liền như vậy càn rỡ...... Chính là, giờ khắc này, hắn cảm thấy liền như vậy thân đi xuống cũng không sao, liền như vậy muốn làm gì thì làm, đem muốn làm sự đều làm, không màng tất cả......
Hắn đã hôn, còn liếm.
Mềm dẻo, hơi lạnh.
Ảnh Thăng gần như dại ra mà nhìn Lâu Triển Khanh đột nhiên mà mạc danh động tác. Hắn không nghĩ ngăn lại, nhưng...... "Chủ tử không thể! Thuộc hạ móng tay có dấu độc phấn!"
Lâu Triển Khanh ngẩn ra, hồi phục một ít thanh tỉnh, lại không phải vì kia cái gì "Độc phấn", hắn chỉ nghĩ truy cứu cái kia "Chủ tử" cùng "Thuộc hạ" là chuyện như thế nào.
Hắn làm bộ hung hăng mà cắn một ngụm Ảnh Thăng ngón tay, lại cuối cùng chỉ là nhẹ nhàng ngậm, đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm láp chỉ khớp xương.
Ảnh Thăng thật sâu mà hút khí, cơ hồ run rẩy. Hắn không nói chuyện nữa, chỉ là khắc chế mà nhấp môi.
"Kêu ta cái gì?" Lâu Triển Khanh mơ hồ nói.
Ảnh Thăng sửng sốt, nháy mắt phản ứng lại đây, "Triển khanh."
Lâu Triển Khanh thấp thấp cười, hầu khang chấn động kéo Ảnh Thăng tay.
Ảnh Thăng cảm giác toàn bộ tay đều ma đến không giống chính mình, "Triển...... Triển khanh......"
Ảnh Thăng phản ứng làm Lâu Triển Khanh thực vừa lòng, hắn không nói chuyện nữa, chỉ là càng ra sức mà liếm láp Ảnh Thăng ngón tay, mềm hoạt đầu lưỡi thâm nhập khe hở ngón tay, thấm ướt chỉ căn.
Đầu ngón tay run lên.
Ảnh Thăng hô hấp không xong.
Tuy rằng rất muốn lại tiếp tục đi xuống, nhưng là này thật sự quá không thích hợp. Lâu Triển Khanh lớn tiếng ở trong lòng kêu đình, chính là thân thể cũng không giống như chịu hắn khống chế. Đầu lưỡi ngoan cố mà khao khát mà đem Ảnh Thăng ngón tay liếm đến ướt đẫm.
Lâu Triển Khanh chú ý tới Ảnh Thăng ngồi xổm xuống khúc khởi hai chân tựa hồ đang run rẩy.
Thảo...... Đạp mã, hảo muốn làm phiên hắn......
Nhưng là...... Rốt cuộc là chuyện như thế nào?
Là bẫy rập vẫn là ngoài ý muốn......
Cứ như vậy làm cũng không quan hệ đi...... Cứ như vậy làm đi xuống...... Ảnh Thăng sẽ không cự tuyệt...... Hắn cái gì đều nghe ngươi......
Mẹ nó...... Lão tử đỉnh không được! Thảo! Lại không đình chỉ liền ngăn không được!
STOP! STOP!!
Lâu Triển Khanh vô ngữ mà nhìn chính mình càng dính nhớp động tác.
Không được...... Ảnh Thăng, mau đẩy ra ta! Lâu Triển Khanh ngoan hạ tâm dùng sức đối với miệng hạ Ảnh Thăng ngón tay cắn đi xuống.
Ảnh Thăng cả người run lên, trong cổ họng lăn ra áp lực hừ thanh.
......
...... Mẹ nó ngươi này hồn đạm như thế nào có thể như vậy câu nhân?!
Lâu Triển Khanh vô ngữ mà buông ra hàm răng, theo bản năng đau lòng mà liếm liếm, mẹ nó, xuất huyết ti.
Như vậy đi xuống, sẽ bị bắt lại đi. Tuy rằng rất muốn tiếp tục, nhưng bị người vây xem nói hắn sẽ thực khó chịu. Nghĩ tới nghĩ lui cũng chỉ có như vậy hai người tuyển có khả năng cũng có năng lực làm ra loại này hiệu quả dược, hơn nữa còn đều nhưng nói là đối thủ một mất một còn.
Hắn nhưng không nghĩ biến thành quỷ lại phong lưu.
Lâu Triển Khanh thân thể đi phía trước khuynh, từ bỏ thân thể quyền khống chế, vững chắc tạp đổ Ảnh Thăng.
Ảnh Thăng không hề chống cự mà bị đẩy ngã lót ở lá khô cỏ dại đá cùng gập ghềnh bùn đất thượng, đồng thời hai tay bảo vệ Lâu Triển Khanh không cho hắn hoạt đến trên mặt đất.
...... Lại là loại này bị yêu quý cảm giác. Áp xuống biệt nữu cảm giác, Lâu Triển Khanh chui đầu vào Ảnh Thăng trên vai nói nhỏ: "Ta trung dược......"
Ảnh Thăng hai tay căng thẳng, một cái xoay người đem Lâu Triển Khanh mềm nhẹ đè ở dưới thân, cùng lúc đó chân bộ chống đỡ khởi cũng không có áp thật Lâu Triển Khanh.
Ngọa tào?!
Lâu Triển Khanh trong đầu trước tiên hiện lên Ảnh Thăng muốn phản công ý niệm, ngay sau đó phản ứng lại đây Ảnh Thăng không phải cái loại này nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của người, hơn nữa lấy Ảnh Thăng tính cách kiếp sau cũng không có khả năng phản công.
Ảnh Thăng cúi đầu nhìn Lâu Triển Khanh, ánh mắt sáng ngời mà kiên định, "Triển khanh, tạm thời nhẫn nại một chút."
?
Sau đó Lâu Triển Khanh tức khắc bị đóng sầm Ảnh Thăng vai, giống bao tải giống nhau bị khiêng.
Bất quá hai giây, hai người đã dừng ở trên lưng ngựa. Roi ngựa giương lên, Lâu Triển Khanh cả người mãnh chàng ở Ảnh Thăng trên người.
Lâu Triển Khanh lòng còn sợ hãi, thầm nghĩ còn hảo không đem Ảnh Thăng đâm đi xuống, ngay sau đó xóc nảy trung lại phát hiện, hắn, hiện tại là đưa lưng về phía đầu ngựa đối diện Ảnh Thăng. Chân, đáp ở Ảnh Thăng đang dùng lực đá bụng ngựa hai điều chân dài thượng.
Này tư thế......
Hắn yêu cầu lẳng lặng......
Ta cái thảo!! Nhưng mà loại này thời điểm hắn cũng không thể lại yêu cầu thay đổi vị trí. Lâu Triển Khanh tự hành điều chỉnh một chút chính mình tư thế, gắng đạt tới không cần quá khó chịu cùng quá kỳ ba.
Nhưng mà bên hông căng thẳng.
Đồng thời Lâu Triển Khanh trong lòng căng thẳng.
Một cái ngạnh bang bang đồ vật chọc ở Lâu Triển Khanh bụng nhỏ.
Ha hả.
Đậu má, nóng quá. Lâu Triển Khanh dường như không có việc gì mà đem nóng bỏng mặt đặt tại Ảnh Thăng trên vai.
"Hưu ——"
Chợt phá không tiếng gió cơ hồ cùng tập kích đồng thời đã đến.
Lâu Triển Khanh theo bản năng muốn từ trong tay áo hoạt xuất đao tử tới, sau đó phản ứng lại đây, roi như vậy tiếp sẽ không cẩn thận thương đến Ảnh Thăng. Lập tức trở bàn tay vì quyền oanh ra một đạo khí kình, cắt nát hàn thiết roi chín đốt.
Đánh bay trở về roi sắt bộ kiện bị bạch y người đeo mặt nạ xoá sạch, một tiếng hừ lạnh cùng với trường kiếm đánh úp lại.
Lâu Triển Khanh dùng chủy thủ giá trụ, mở ra trào phúng hình thức, "Quỷ Y, ngươi thế nhưng còn chưa có chết, xem ra Thiên Sùng Giáo đem ngươi chiếu cố rất khá sao."
Quỷ Y cười lạnh, "Chết đã đến nơi còn cãi bướng." Sau đó đó là ác hơn cay chiêu thức.
Lâu Triển Khanh ứng phó rồi một phen lúc sau cảm giác cách một cái Ảnh Thăng đánh lên tới cực không có phương tiện, giơ tay nhấn một cái Ảnh Thăng bả vai liền tưởng nhảy dựng lên cùng Quỷ Y đánh.
Ảnh Thăng gắt gao mà ôm Lâu Triển Khanh eo.
what?

(Xuyên thư) Ảnh vệ đủ tư cách nhất - DropTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon