Nửa tháng vội vàng qua đi. Tô Dự thở hắt ra, nhìn đi ở chính mình bên cạnh cao gầy thanh niên, trên mặt không khỏi hiện ra một mạt cười tới. Tuy rằng bạn tốt còn không có khôi phục ký ức, nhưng hắn rõ ràng đã ở tiến vào Hàn Kỳ di tử này một thân phân...... Chẳng sợ chỉ là hắn chủ tử phân phó cũng thế.
Chỉ cần chờ đến Vong Xuyên giải dược tới tay, như vậy hiện tại hết thảy vấn đề, hẳn là đều không thành vấn đề đi...... Tô Dự có chút do dự mà tưởng.
Ít nhất làm người vui sướng chính là, hiện tại tiến triển phi thường thuận lợi, vô luận là bạn tốt võ nghệ vẫn là xử lý sự vụ thủ đoạn đều là cùng ngày đều tiến ở trưởng thành thành thục. Mà trừ bỏ này đó bị các vị trưởng bối sở khen thiên phú, Tô Dự càng chú ý chính là bạn tốt tính cách cùng yêu thích hay không cùng qua đi có điều biến hóa. Ngô, phương diện này...... Tô Dự yên lặng ở trong lòng thở dài. Bạn tốt cơ hồ đem sở hữu tư tưởng cùng nhân cách đều ẩn nấp rồi.
Đúng vậy, tàng.
Tuy rằng bạn tốt biểu hiện ra một bộ trừ bỏ nhiệm vụ cái gì đều không có hứng thú bộ dáng, nhưng Tô Dự tin tưởng này chỉ là hắn một loại thói quen che dấu thôi. Hắn biểu hiện đến tựa hồ hắn chỉ là một cái đủ tư cách ảnh vệ, một cái tuyệt đối không có chính mình cảm xúc cùng ý tưởng con rối. Nhưng Tô Dự lại trực giác mà khẳng định bạn tốt chỉ là tàng nổi lên hết thảy, mà phi thật sự bị tiêu ma mọi người tính.
Khi còn nhỏ hắn chính là như vậy, rõ ràng đối một thứ thích vô cùng, bị hỏi đúng lúc lại chỉ biết nhấp miệng nói "Nhưng mà kia đối ta vô dụng." Bị truy vấn đến chật vật rồi kết quả lại đem kia đồ vật mua tới tặng Tô Dự.
Tô Dự nghĩ đến vãng tích bạn tốt kiên quyết trung mang theo tiếc nuối ánh mắt đem đồ vật cho chính mình bộ dáng, khóe miệng kiều kiều, tùy theo lan tràn chính là vô biên chua xót. Người này thật đúng là sẽ bức bách chính mình.
Cưỡng chế cắt đứt chính mình suy nghĩ, Tô Dự ngẩng đầu đối với Ảnh Thăng âm lãnh trắng bệch sườn mặt nói: "Đã nga, khi còn nhỏ ngươi ở chúng ta nhóm người này là thông minh nhất, học cái gì sẽ cái gì, ngươi cũng trưởng thành sớm, cùng nhau chơi thời điểm đều là ngươi quản chúng ta không xằng bậy. Bất quá...... Ha hả, dù vậy, ngươi còn nhớ rõ sao? Khi đó ta trộm cầm mẫu thân dạ minh châu, ngươi quát lớn ta không nên lấy, ta đành phải lấy về đi, kết quả trên đường gặp phải Đại hoàng tử, hắn đụng phải ta một chút, đem dạ minh châu đâm rớt, ta đang muốn đi nhặt, cái này đáng giận gia hỏa cố ý đem hạt châu đá vào hồ hoa sen, còn khinh thường mà nói loại đồ vật này bọn họ trong cung có rất nhiều. Lúc ấy ta liền cùng hắn đánh nhau rồi. Ta trên mặt bị đánh tam quyền, kia hỗn đản bị ta tấu đến hẳn là trừ bỏ mặt toàn thân đều đến đau một thời gian. Tấu chạy hắn lúc sau ta liền luống cuống, bởi vì hắn nói muốn tìm phụ hoàng giáo huấn ta. Ta đi tìm ngươi, sau đó ngươi cho ta chi chiêu, làm ta đi tìm phụ hoàng. Ta nào biết phụ hoàng ở đâu a? Chính là ngày đó chính là như vậy xảo, đi ngang qua Ngự Hoa Viên thời điểm ta nhìn đến phụ hoàng ở cùng Hàn tướng quân uống trà. Ta liền làm bộ không thấy được bọn họ, khóc sướt mướt mà lau nước mắt sang bên đi, sau đó bị gọi lại, ta liền nói, hoàng huynh cầm ta dạ minh châu, còn làm nô tài đánh ta, ta vô pháp cùng mẫu thân công đạo. Phụ hoàng vừa nghe, nói quá kỳ cục, nô tài dám ẩu đả hoàng tử. Lúc sau tặng một hộp dạ minh châu cũng một bộ trang sức cho ta mẫu thân, còn làm thái y tới nhìn ta. Sau lại ta nghe nói Đại hoàng tử bị cấm túc nửa tháng, hắn nô tài đều bị thay đổi, nhưng tức chết hắn. Nhưng là ngày đó lúc sau ngươi liền ' nhiễm bệnh ' bảy ngày, Hàn tướng quân định là hỏi ngươi tình hình thực tế, đánh ngươi một đốn."
Tô Dự lập tức cười, nhìn bạn tốt như thiết giống nhau không chút sứt mẻ sườn mặt, khóe miệng tươi cười dần dần đạm đi, "Ta thật sự thực hy vọng ngươi có thể khôi phục ký ức, trở lại cái kia ta quen thuộc Hàn đã nga."
Ảnh Thăng động môi, thanh âm lãnh đạm mà nói từ trực tiếp, "Trở về không được."
Sớm bị hắn đả kích quán Tô Dự không để bụng, "Chờ ngươi khôi phục ký ức, ngươi chính là Hàn đã nga, giới khi đem không hề là ngươi sắm vai Hàn đã nga, mà là ngươi làm Hàn đã nga gánh vác khởi ngươi ứng phụ trách nhiệm. Chẳng sợ ngươi cùng trước kia khác nhau rất lớn cũng không ngại, chỉ cần, ngươi là Hàn đã nga. Hàn đã nga tuyệt không sẽ bỏ xuống hắn trách nhiệm."
Ảnh Thăng không hề phản ứng.
Tô Dự cười cười, "Hảo đi, có lẽ ngươi đối này đó không có hứng thú, bất quá...... Chúng ta liên hệ tới rồi Thiên Sùng Giáo, bọn họ trong tay có Vong Xuyên giải dược. Ngày mai chúng ta liền xuất phát, giải dược ta nhất định phải được."
Ảnh Thăng dừng một chút, quay đầu lại xem hắn, gật đầu.
Thiên Sùng Giáo người lúc này cũng ở lang núi vây quanh phụ cận, đánh giá cũng là vì kia lời đồn đãi bay đầy trời lang hoàn bảo tàng mà đến.
Tô Dự đám người hiện nay đảo cảm thấy giải dược càng quan trọng một chút.
Lang núi vây quanh dưới chân, thôn cư người một nhà.
Tô Dự đám người đuổi tới thời điểm, một cái tuấn tú cao dài bóng dáng đang ở uy gà, tuy rằng chưa từng nhìn đến chính diện, người nọ tồn tại lại mãnh liệt mà chương hiển, làm người vô pháp bỏ qua. Tuy là viện ngoại mã tê hết đợt này đến đợt khác, người nọ lại trấn định đến không giống thường nhân, mà ngay cả tò mò xem một cái dục vọng đều không có.
Tô Dự có chút hứng thú, nghĩ thầm không biết vị này Thiên Sùng Giáo phái "Cao nhân" là thật sự tâm vô ngoại vật vẫn là lạt mềm buộc chặt? Vì thế cũng không mở miệng, cùng Ngô trước cùng Ảnh Thăng đúng rồi cái ánh mắt —— Ảnh Thăng xem đều không xem hắn, khụ. Sau đó quyết định án binh bất động.
Người nọ trầm ổn mà một phen một phen rải bắp, thẳng đến rải đến nhất định số lượng thời điểm mới dừng lại, buông trúc đâu, thong thả ung dung mà vỗ vỗ tay, phất tay áo cùng trước thường thượng mảnh vụn, xoay người đi xem ngừng ở hắn viện ngoại số đông nhân mã, lại là không hoàn toàn nghiêng người, phảng phất chỉ là tùy ý thoáng nhìn.
Lạnh nhạt ánh mắt giống lưỡi đao giống nhau chui vào nhân tâm, làm nhân tâm không khỏi mà khiếp đảm.
Không ít người theo bản năng đè lại vũ khí.
Không thể khinh thường.
Ngô trước ý bảo mọi người thả lỏng, ánh mắt lại không thoải mái.
"Vị này nói vậy chính là Thiên Sùng Giáo cao nhân rồi, tiểu sinh Tô Dự, đặc tới xin thuốc." Tô Dự mặt có chứa lễ mỉm cười, trong lòng phiền não này phỏng chừng sẽ là một hồi trận đánh ác liệt.
Thiên Sùng Giáo người đánh giá bọn họ liếc mắt một cái, phất tay áo cách không huy khai viện môn, "Vào đi."
Mấy mét có hơn hàng rào rầm một chút khai, bọn họ lại không có cảm thấy chút nào kính đạo, khó có thể muốn gặp nếu là này nhất chiêu dùng đến bọn họ trên người sẽ là như thế nào. Không ít người đều bị nhiếp ở.
Ngô trước sang sảng mà ẩn chứa nội kình thanh âm đánh vỡ này do dự trầm mặc: "Vậy cung kính không bằng tuân mệnh."
Người nọ không chút nào hàn huyên, thẳng đi vào.
Có chút người đối chính mình bị coi khinh cảm thấy phẫn nộ, còn có chút người lại là không tự chủ được mà tưởng cao nhân chính là cao nhân, tính cách quả nhiên cổ quái.
BINABASA MO ANG
(Xuyên thư) Ảnh vệ đủ tư cách nhất - Drop
RomanceThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên sách , Chủ công , Cường cường , Nhẹ nhàng , Duyên trời tác hợp , 1v1 Xuyên qua công, trung khuyển thụ, ảnh vệ thụ, xuyên thư Văn án: Bị ám toán trúng độc, là hắn ngàn dặm đê...