Nhưng mà năm phút đồng hồ sau, cửa phòng lại lần nữa leng keng bị phá khai.
Lần này người liền không có phía trước người nọ vận khí, một phen hàn quang lấp lánh trường kiếm giá tới rồi trên cổ hắn.
Kiếm giá đến người này trên cổ thời điểm, Ảnh Thăng biểu tình một ngưng, "Cát tiên sinh?"
Cát Kỳ Ấm không rảnh lo kiếm ở trên cổ, che lại ngực gian nan mà đối Ảnh Thăng nói: "Mau...... Đi!"
Lâu Triển Khanh đột nhiên đứng lên. Là người nào thương hắn?
Ngoài cửa một chữ bài khai xanh đen thêu giáng hồng "Vô" tự kính trang sát thủ như xem vật chết nhìn trong phòng ba người. Này trang phục...... Này nhóm người là vô ngân bảo tinh anh.
Lâu Triển Khanh trong lòng căng thẳng, không nghĩ tới vô ngân bảo đuổi theo đến nhanh như vậy, bỗng nhiên lại nghĩ tới một sự kiện tới. Đúng rồi, hắn nhưng thật ra đã quên, Cát Kỳ Ấm là vô ngân bảo chủ cháu ngoại trai, bởi vì sợ hãi cái này đầu óc không bình thường cữu cữu lại không thích bị buộc làm những cái đó phát rồ sự mới lưu lạc giang hồ gặp gỡ Ngô trước đến nỗi sau lại mới vẫn luôn ngốc kiếm linh sơn trang. Lần này vô ngân bảo là vì cái gì mới đối Cát Kỳ Ấm ra tay? Thật là...... Vận số năm nay không may mắn a......
Ảnh Thăng kiếm đã chuyển hướng ngoài cửa sát thủ.
Lâu Triển Khanh tới gần Ảnh Thăng cùng hắn sóng vai, đôi mắt khẩn nhìn chằm chằm những cái đó sát thủ. Lúc này sự tình nguyên nhân gây ra đã không quan trọng, một hồi chém giết thế ở phải làm.
Một cái thở dốc gian, hai bên giao thủ.
Tàn nhẫn hung hiểm, lực lớn vô cùng, chiêu chiêu trí mệnh, dũng mãnh không sợ chết.
Lâu Triển Khanh phát hiện chính mình nếu không có nội lực thâm hậu, đối thượng này nhóm người tuyệt chiếm không được hảo.
Đến tột cùng là như thế nào thủ đoạn mới có thể bồi dưỡng ra như vậy cùng cương thi có một so sát thủ, như vậy đối lập lên, Lâu Triển Khanh cảm thấy Đồ Uyên Các quả thực có thể nói thiện lương.
Theo bản năng nhìn thoáng qua Ảnh Thăng, Lâu Triển Khanh trong lòng có điểm phức tạp, không phải Đồ Uyên Các Ảnh Thăng nhất định không phải là như bây giờ, nhất thời cũng không biết nói nên may mắn vẫn là oán trách.
Đúng là này liếc mắt một cái làm Lâu Triển Khanh có cái khe hở, đối thủ một chưởng nhanh chóng mà chụp ở Lâu Triển Khanh ngực.
Lâu Triển Khanh:...... Ngọa tào!
Nhanh chóng nghiêng người né qua yếu hại, thầm nghĩ sắc đẹp lầm người.
Ảnh Thăng đang cùng sát thủ đánh đến khó hoà giải, đồng thời cũng phân ra một tia tâm thần chú ý Lâu Triển Khanh tình huống, một chưởng này phách về phía Lâu Triển Khanh khi, Ảnh Thăng quả thực can đảm dục nứt, liều mạng bị đâm trúng cánh tay cũng muốn nhào hướng Lâu Triển Khanh, hận không thể lấy thân đại chi.
Lâu Triển Khanh:...... Ngọa tào......
Vốn dĩ bảy thành đánh thắng khả năng hiện tại sậu hàng.
Tính.
Lâu Triển Khanh một tay bắt lấy đau đến nói không nên lời lời nói Cát Kỳ Ấm, một tay kia vớt lên Ảnh Thăng liền nhảy ra ngoài cửa sổ.
Mưa to tầm tã, vô tình hỗn loạn mà đánh vào nhân thân thượng sinh đau. Lâu Triển Khanh một tay tùy ý kẹp Cát Kỳ Ấm, một tay đem Ảnh Thăng cái 1 mét 8 trở lên hán tử khiêng trên vai thượng, chung quanh tiếng mưa rơi ù ù, ba người trên người lại là một chút vết nước cũng không.
Nhanh như điện chớp trung, Ảnh Thăng há miệng thở dốc tưởng nói chính mình có thể chạy, không rõ nguyên nhân mà, nhất thời cũng không biết muốn như thế nào mở miệng. Cho tới nay, còn trước nay không ai như vậy khiêng hắn đi. Tay không biết muốn hướng nào phóng, chân không biết hướng nào bãi, tâm không biết hướng nào lạc. Bụng đè ở Lâu Triển Khanh kiên cố trên vai, trong lòng dâng lên cảm khái, hắn chủ tử, đã là cái đỉnh thiên lập địa thành niên nam nhân, đã...... Nhiều năm như vậy đi qua......
Nhưng là kéo hai người, chủ tử cho dù lại lợi hại cũng là sẽ cố hết sức. Ảnh Thăng cắn răng một cái, "Chủ tử buông ta ra đi."
Lâu Triển Khanh ngẩn ra, ngay sau đó lại vẫn có tâm tình đùa giỡn người, tay chặt chẽ mà cô trụ Ảnh Thăng bắp đùi, "Không bỏ! Câu dẫn ta còn muốn chạy?"
Ảnh Thăng một nghẹn, có loại dở khóc dở cười cảm giác, không biết nhà mình chủ tử lúc này lại nghĩ đến cái gì, chính là tình thế xác thật là...... "Chủ tử, buông ta ra đi, ta có thể đuổi kịp!"
Lâu Triển Khanh lại chạy một đoạn mới theo lời buông ra Ảnh Thăng.
Ảnh Thăng thở dài nhẹ nhõm một hơi đuổi kịp đồng thời...... Nhíu mày, như thế nào cảm giác đêm nay này mưa gió đặc biệt lãnh, phía trước đảo không phát giác...... Chủ tử hẳn là sẽ lãnh, vẫn là mau chút tìm được nơi đặt chân......
Lâu Triển Khanh buông ra Ảnh Thăng kết quả Ảnh Thăng này ngốc tử cũng không biết nói muốn vận công hộ thể, bạch bạch ở trong mưa xối, như vậy một hồi mưa to, không vài giây liền đem Ảnh Thăng xối đến cả người ướt một nửa.
Lâu Triển Khanh:......
Vừa mới tắm bạch giặt sạch.
BINABASA MO ANG
(Xuyên thư) Ảnh vệ đủ tư cách nhất - Drop
RomanceThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên sách , Chủ công , Cường cường , Nhẹ nhàng , Duyên trời tác hợp , 1v1 Xuyên qua công, trung khuyển thụ, ảnh vệ thụ, xuyên thư Văn án: Bị ám toán trúng độc, là hắn ngàn dặm đê...