20

1 1 0
                                    

  Tống Duẫn rời khỏi sau, Lâu Triển Khanh cũng bình tĩnh lại. Thấy lại có ích lợi gì đâu? Uống trấm ( zhèn ) ngăn khát thôi, chỉ biết càng ngày càng tưởng niệm, càng ngày càng muốn gặp, nếu không phải tới rồi hoàn toàn có thể ở bên nhau thời điểm, vẫn là không thấy cho thỏa đáng.
Những cái đó mấy năm thậm chí mười năm vài thập niên không thấy ái nhân rốt cuộc là như thế nào nhịn xuống tới?
Lâu Triển Khanh xoa xoa trái tim quyết định bạo lực phát tiết.
Trước mắt các đã bị hắn nên thu thập thu thập, nên đánh cho tàn phế đánh cho tàn phế, nên oanh đi oanh đi, đến nỗi bị bán đứng...... Hắn tin tưởng không có người sẽ ở nhược điểm ở nhân thủ thời điểm bán đứng hắn cùng Đồ Uyên Các, trừ phi hắn không muốn sống nữa, đừng quên hắn Đồ Uyên Các là dựa vào cái gì làm giàu, đến nỗi có giá trị những người đó, hắn tự nhiên sẽ gắt gao khống chế được. Hiện tại quay đầu lại tới xem, các thế nhưng chỉ còn lại có chút ảnh vệ thị vệ quản gia thị nữ, còn có dược đồng cùng mai chiên, thế cho nên ngày thường trừ bỏ công vụ liền không có gì yêu cầu hắn phí tinh lực.
Một tháng một lần võ thuật chỉ đạo lần này liền trước tiên đi, thật sự không có gì công tác động lực.
Lâu Triển Khanh một chân bước vào sân huấn luyện.
Nguyên bản cho nhau từng đôi phòng thủ công kích hoặc chính mình huấn luyện kỹ năng cùng vũ khí ảnh vệ nhóm đều buông đỉnh đầu sự tình xếp thành phương trận, bối tay tiếp thu kiểm duyệt.
Lâu Triển Khanh xốc áo ngoài, thượng thân chỉ còn một kiện áo trong, "Hôm nay không giáo mặt khác, ta một chọi một chỉ đạo. Người đứng đầu hàng cái thứ nhất, lại đây, công kích ta."
Ảnh Thăng nghe được Tống Duẫn đi tìm lâu trảm kia một khắc trong lòng là hoảng loạn. Chủ tử sẽ nghĩ như thế nào hắn? Chủ tử có hay không sinh khí?
Trước kia lâu trảm ứng đối xong những cái đó hợp tác giả sau mỉa mai biểu tình nổi lên Ảnh Thăng trong óc.
Chủ tử...... Sẽ thất vọng đi...... Chủ tử muốn ta cùng hắn sóng vai, mà ta...... Lại vẫn là muốn dựa vào hắn lực lượng...... Đột nhiên này tới co rút đau đớn làm Ảnh Thăng vốn là nhạt nhẽo môi sắc càng vì tái nhợt. Chủ tử, không phải như thế...... Chính là...... Chủ tử, chủ tử......
Chủ tử.
Trái tim đột nhiên nhảy một chút.
Muốn gặp, muốn gặp chủ tử, muốn gặp......
Chủ tử nếu là thích ta, định cũng là, muốn gặp...... Chính là chủ tử định không muốn thấy ta, chủ tử nếu nguyện thấy tự nhiên sẽ đến thấy...... Chính là chủ tử...... Thuộc hạ thật sự...... Muốn gặp......
Nếu không bị phát hiện, chủ tử sẽ ngầm đồng ý đi...... Chủ tử, thuộc hạ tới gặp ngươi...... Thuộc hạ, tất sẽ không làm ngươi phát hiện......
Đây là cái sáng sủa hảo thiên, cũng là cái dễ làm nhân tâm phù khí táo thiên. Nhưng đa số ảnh vệ đều không có ra mồ hôi, nếu có, cũng là rất nhỏ, bởi vì bọn họ thể chất lạnh lẽo, ở phi thường số ít dưới tình huống mới có thể ra mồ hôi, đây là bọn họ từng ở chế hàn nước thuốc phao quá cũng ở âm lãnh địa phương trường kỳ huấn luyện kết quả, tuy rằng trước mắt Lâu Triển Khanh hủy bỏ loại này phương thức huấn luyện, nhưng này thể chất đã là không thể sửa đổi.
Lâu Triển Khanh lại là không chút nào để ý mà huy mồ hôi như mưa. Mỗi phản kích thành công một lần, hắn liền sẽ lạnh lùng mà báo cho đối phương bạc nhược địa phương. Hắn động tác tràn ngập lực lượng, lại không thiếu kỹ xảo linh hoạt, hắn nện bước trầm ổn lại có thể giây lát gian xê dịch đến người khác sau lưng, đây là không cần nội lực thuần vũ lực giao tranh, tứ chi gian đón đỡ công kích, quyền cước cùng thân thể va chạm. Mồ hôi từ hắn tấn gian vứt ra, từ hắn cổ chảy xuôi, đem hắn sau lưng thấm ướt, hắn trước ngực màu trắng áo trong bị thấm đến một cái một cái, lộ ra ái muội màu da.
Ảnh Thăng ở lá cây thấp thoáng hạ xem đến hô hấp vì này tạm dừng. Hắn không dám ly đến thân cận quá, sợ bị Lâu Triển Khanh phát hiện. Hắn không dám có bất luận cái gì động tĩnh, hắn thậm chí liền hô hấp cùng tim đập đều phải thu liễm. Nhưng hắn khống chế không được hắn tâm nhiệt đến nóng lên, hắn khống chế không được chính mình ánh mắt không có lúc nào là không đuổi theo Lâu Triển Khanh, hắn gắt gao cắn chính mình khớp hàm, chỉ sợ bật thốt lên liền phải kêu ra kia hai chữ, cái kia hắn ghi tạc trái tim xưng hô, cái kia lạc ở hắn sinh mệnh người.
Không thể.
Không cần lại nhìn, sẽ bị phát hiện.
Chính là tầm mắt căn bản...... Ngăn không được......
Muốn gặp......
Muốn lại nhiều xem một chút......
Chính là, là chủ tử nói, chỉ sợ xem cả đời đều xem không đủ đi......
Sẽ bị...... Phát hiện......
Ảnh Thăng nhìn đến Lâu Triển Khanh nghi hoặc mà nghiêng nghiêng đầu.
Phải bị phát hiện......

(Xuyên thư) Ảnh vệ đủ tư cách nhất - DropTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon