Trời biết vừa mới hắn là dùng bao lớn tâm thần mới cưỡng bách chính mình tiến vào quên mình công tác cuồng cảnh giới, hảo không gọi chính mình phẫn nộ thống khổ hối hận cùng với, lưu luyến.
Đối mặt chính mình người yêu thương thân thể, còn có thể có người có thể đủ thờ ơ?
Lâu Triển Khanh suy nghĩ đã hoàn toàn hỗn loạn như ma, tay chậm chạp lạc không đi xuống.
Này, đây là Ảnh Thăng thân thể, Ảnh Thăng......
Lâu Triển Khanh trong đầu tất cả đều là ngày đó hai người ở trong sơn động liều chết kiều diễm. Chờ hắn dư vị xong một vòng, thuộc hạ trơn trượt ấm áp xúc giác làm hắn như tao sét đánh.
Đậu má...... Hắn trừng mắt trước mặt hai cánh no đủ mông thịt thượng móng vuốt.
Cẩn thận, một chút nâng lên tay, Lâu Triển Khanh làm bộ cái gì cũng chưa phát sinh mà cầm lấy sứ hộp đào khởi một đại đống, không dám xem mà đem tay thăm hướng nơi đó.
......
Làm...... Làm không được!
Lâu Triển Khanh giờ phút này nội tâm là hỏng mất!
Hắn đột nhiên một cái xoay người đỡ mép giường phóng đãng khí lạnh.
Này, như vậy cảm thấy thẹn sự tình, hắn rốt cuộc phải dùng cái gì tâm tính đi làm a a!!
Hắn giãy giụa hồi lâu vẫn là quyết định không thể đương một cái làm xong liền lược tra công.
"Ảnh, Ảnh Thăng, ngươi nhẫn nhẫn." Lâu Triển Khanh nguyên lành nói xong liền dứt khoát tiếp tục.
Ảnh Thăng vẫn luôn an tĩnh mà nằm bò không có bất luận cái gì hành động, dịu ngoan đến không thể tưởng tượng.
......
Việc này rốt cuộc như thế nào cái quá trình lại là như thế nào kết thúc Lâu Triển Khanh không hề ấn tượng.
Xong việc Lâu Triển Khanh Trịnh ( luo ) trọng ( huang ) này ( er ) sự ( tao ) mà đi một chuyến thư phòng liền thiếu chút nữa không có thể ra tới.
Nga, cũng không phải có người cưỡng bách hắn làm chuyện gì, vừa lúc là hắn tự nguyện.
Đồ Uyên Các quản lý là cái cái quỷ gì! Vì cái gì sổ sách có thể nhớ rõ như vậy lạn! Chỉ huy cùng điều hành hoàn toàn không xứng bộ! Tình báo tổ chức căn bản theo không kịp! Rất nhiều công trình hợp tác hoàn toàn là bã đậu! Sát thủ ảnh vệ chi phí căn bản không đủ dưỡng! Tầng dưới nơm nớp lo sợ ăn không đủ no, trung tầng ngồi không ăn bám hỗn độn độ nhật, cao tầng hủ bại tham ô lạm dụng chức quyền!
Trách không được các nội lão có người phản loạn, các ngoại lão có người yếu hại lâu trảm.
Đồ Uyên Các không ngã hoàn toàn là dựa vào cốt truyện đại bối cảnh ở căng!
Khụ khụ, hảo đi, là hắn muốn viết phản loạn muốn viết cốt truyện mới có thể làm Đồ Uyên Các như vậy tra...... Viết thời điểm hoàn toàn không nghĩ lại a, thế giới này bổ toàn đến đủ hoàn toàn.
Này đó đau đầu sự làm Lâu Triển Khanh một cái buổi chiều không ra thư phòng, thẳng đến thị nữ nhắc nhở nên ăn cơm chiều.
Lâu Triển Khanh một phách đầu, hắn như thế nào liền như vậy mơ màng hồ đồ mà làm một buổi trưa? Ảnh Thăng một người làm sao bây giờ? Như vậy nghĩ, hắn vội vàng chạy về phòng ngủ.
Sốt ruột hoảng hốt chạy về phòng ngủ cửa, Lâu Triển Khanh nâng lên tay, cứng lại rồi.
Từ từ, hắn hẳn là như thế nào thấy Ảnh Thăng?
Khí phách mà đẩy cửa ra? Không không, như vậy có lẽ sẽ dọa đến Ảnh Thăng; nhẹ nhàng mà đẩy cửa ra? Như vậy có thể hay không có vẻ có chút kỳ quái?
Sau đó, đi vào về sau, hắn muốn như thế nào đối mặt Ảnh Thăng?
Nếu cùng trước kia giống nhau thái độ Ảnh Thăng nhất định sẽ việc công xử theo phép công, nếu ôn nhu mà hỏi han ân cần......
Nhưng mà, hắn nên hạng kỹ năng vẫn chưa khai phá......
Ảnh Thăng rất muốn lập tức có chi bút cấp chính mình đắp nặn một cái ôn nhu hình tượng, đem cốt truyện hoàn mỹ điểm tạm dừng tục truyền, đi lên ngọt ngào ấm áp HE.
Chính là hiện thực ——
Lâu Triển Khanh nỗ lực nhắc tới miệng mình......
Chính hắn đều có thể cảm giác được chính mình mặt bộ cơ bắp có bao nhiêu cứng đờ.
Thất bại.
Lâu Triển Khanh thất bại mà nhấp thẳng khóe miệng. Tính, vẫn là không cần dọa đến Ảnh Thăng.
Lâu Triển Khanh cũng không phải cái sa vào tưởng tượng người, lược làm suy tư vẫn là dứt khoát mà đẩy môn.
Ảnh Thăng từ ghế thượng nhanh nhẹn mà đứng lên quỳ......
Động tác cứng đờ.
Ảnh Thăng sửa vì ôm quyền chắp tay thi lễ, "Ảnh Thăng gặp qua chủ tử."
Lâu Triển Khanh nhắc tới tới một hơi cuối cùng vẫn là bị Ảnh Thăng thay đổi động tác áp xuống đi, chính là không quá thuận. Lâu Triển Khanh cảm giác này nếu là quỳ xuống đi có thể làm hắn giảm thọ mười năm.
"Ảnh Thăng......" Lâu Triển Khanh khai cái đầu liền không biết nên như thế nào tiếp tục.
Vất vả ngươi? Nên ăn cơm? Thân thể thế nào?
Lâu Triển Khanh đối với Ảnh Thăng đỉnh đầu suy nghĩ vài câu, sau đó bỗng nhiên ý thức được, "Ảnh Thăng, ngẩng đầu lên."
Ảnh Thăng bổn cúi đầu rũ mi, nghe vậy mới ngẩng đầu lên, chỉ là vẫn như cũ là một loại nhìn lên tư thế.
"Ngươi, ngồi dậy." Lâu Triển Khanh lại nói.
Ảnh Thăng thẳng khởi eo.
Lâu Triển Khanh nhìn nhìn thẳng chính mình Ảnh Thăng, trong lòng cảm giác thực kỳ diệu.
Trước mắt người này lợi hại vô cùng, tâm tính kiên nhẫn, nghị lực siêu nhân.
BINABASA MO ANG
(Xuyên thư) Ảnh vệ đủ tư cách nhất - Drop
RomanceThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên sách , Chủ công , Cường cường , Nhẹ nhàng , Duyên trời tác hợp , 1v1 Xuyên qua công, trung khuyển thụ, ảnh vệ thụ, xuyên thư Văn án: Bị ám toán trúng độc, là hắn ngàn dặm đê...