24

1 1 0
                                    

Thấm lạnh nước sông hăng hái xuyên qua hai người bên cạnh người. Nước sông đẩy mạnh lực lượng phảng phất trợ lực làm hai người dán đến càng chặt chẽ.
Càng chặt chẽ.
Lâu Triển Khanh cau mày thật sâu hô hấp, cơ hồ khó có thể thừa nhận loại này chặt chẽ.
Quá lừa tình quá mi lãng.
"Ảnh Thăng, ta muốn thoát ngươi quần áo." Lâu Triển Khanh nói, hắn ý đồ dùng ngôn ngữ tới hòa tan một ít quá mức nóng rực không khí.
Ảnh Thăng hoạt động một chút hầu kết, "Hảo." Thanh âm ngoài ý muốn mất tiếng, trống rỗng làm không khí càng khô nóng vài phần.
...... Hắn tựa hồ khởi đến phản hiệu quả.
Trắng nõn ngón tay ở nếp uốn kề sát quần áo thượng phiên động, rơi xuống thật dài đai lưng, bóc đại khối rũ trụy vải dệt.
Tái nhợt tinh thật da thịt bại lộ ra tới, ở treo áo trên thấp thoáng hạ càng vì mông lung bí ẩn.
Kỳ thật mặt trên rất nhiều vết sẹo.
Tiên thương đao ngân, còn có một ít nói không rõ xuất xứ vết sẹo, cũng không phải có cái gì nghệ thuật cảm dấu vết, chỉ là hỗn độn phức tạp mà tồn tại này cơ thể thượng, giống bị nhu loạn giấy, tàn phá.
Lâu Triển Khanh xem đến cơ hồ hít thở không thông, đau lòng cảm giác rậm rạp. Hắn cúi người đi hôn môi Ảnh Thăng ngực, cái trán chống kia rộng lớn ngực, trầm hoãn hô hấp. Hắn không biết trong thân thể này mặt có phải hay không còn có cái gì hỏng, hắn thậm chí không dám biết, hiện tại hắn cũng đã cũng đủ đau lòng.
Sau lưng hơi nhiệt, một bàn tay khẽ vuốt, phảng phất an ủi.
Chính là như vậy hắn mới luyến tiếc dễ dàng mà ăn luôn người này, chính là người này a, luôn là một bộ "Ta cam tâm tình nguyện, ta nguyện ý trả giá sở hữu, liền tính bị thương tổn cũng không cái gọi là" bộ dáng, rõ ràng không phải muốn nhân tâm đau, lại dễ dàng mà, làm người vô luận như thế nào đều không thể không đau lòng.
Cua đồng ——————————
Lâu Triển Khanh hít ngược một hơi khí lạnh, theo bản năng tưởng tiếp tục, cuối cùng cố nén trụ, "...... Ngươi ngày mai còn muốn hay không lên đường?"
"Thuộc hạ không ngại." Ảnh Thăng dùng nghẹn ngào tiếng nói nói.
Đi mẹ ngươi không ngại!!
"Ngươi đều sẽ không cự tuyệt sao?" Lâu Triển Khanh hận sắt không thành thép.
"Chủ...... Triển khanh không nghĩ muốn?"
...... "Khụ...... Ta hỏi chính là ngươi, ngươi có nghĩ muốn?"
"Thuộc hạ muốn."
............ "Khụ khụ khụ khụ khụ khụ!!......" Lâu Triển Khanh mãnh một trận ho khan, khụ đến mặt đỏ rần.
Dám, có dám hay không không như vậy trắng ra?!
"Triển khanh thụ hàn sao?" Ảnh Thăng nhíu mày, từ bên cạnh chộp tới Lâu Triển Khanh quần áo khoác ở Lâu Triển Khanh trên người, trong mắt là tràn đầy ảo não cùng tự trách.
Lâu Triển Khanh tắc vuốt ve khô mát quần áo cứng họng. Này...... Hắn còn tưởng rằng sớm phiêu nào đi cũng không biết, kết quả thế nhưng một kiện xuống dốc mà đều bị Ảnh Thăng phóng trên bờ sao? Nhưng thật ra Ảnh Thăng quần áo đều bị hắn ném trong nước hướng đi rồi. Hắn vô lực mà đem cái trán để ở Ảnh Thăng ngực, "Ngươi thật là...... Làm ta...... A......"
Trên thế giới thế nhưng có Ảnh Thăng người như vậy.
Thật tốt, Ảnh Thăng là của hắn.
May mắn, hắn xuyên qua.
Thật không hiểu chính mình viết thời điểm như thế nào nhẫn tâm hạ tay.
May mắn, Ảnh Thăng là của hắn.
Lâu Triển Khanh tay một tấc tấc sờ soạng Ảnh Thăng cổ, ở mặt trên lạc tiếp theo mỗi người hôn.
Ảnh Thăng phối hợp mà ngẩng đầu lên, giống thiếu thủy cá giống nhau mở miệng ra thở dốc.
Lâu Triển Khanh chi khởi thân thể, ở Ảnh Thăng phía trên yên lặng nhìn hắn, ánh mắt chuyên chú lưu luyến, như là muốn xem đến thiên hoang địa lão.
Ảnh Thăng một cử động nhỏ cũng không dám, sợ quấy rầy đến Lâu Triển Khanh, nhưng là...... Yên lặng vận công ấm áp thân thể của mình, Ảnh Thăng ý đồ không dấu vết mà dán sát vào Lâu Triển Khanh.
Kia đột nhiên ấm áp nháy mắt năng nhiệt Lâu Triển Khanh tâm, Lâu Triển Khanh cơ hồ nghẹn ngào, "Ngươi......" Rốt cuộc nhớ tới Ảnh Thăng phía trước vấn đề hắn còn không có trả lời, "Ta không có thụ hàn."
"Thuộc hạ biết." Tuy rằng như vậy đáp, Ảnh Thăng vẫn là vươn hai tay đi ôm lấy Lâu Triển Khanh, như là muốn đem hắn xoa tiến trong cơ thể giống nhau dùng sức.
Lâu Triển Khanh trở tay không kịp bị nạp vào một cái ấm áp ôm ấp, hắn bổn không nghĩ áp đến Ảnh Thăng, nhưng dưới loại tình huống này chỉ có thể vững chắc đem người ngăn chặn. Hơi có chút bất đắc dĩ mà, Lâu Triển Khanh thả lỏng chính mình ghé vào mặt trên.
Tuy rằng Ảnh Thăng cho tới nay hơi lạnh da thịt thực sảng khoái, nhưng hiện giờ ấm áp làn da cũng thực uất thiếp, Lâu Triển Khanh than thở một tiếng, "Ai......" Nửa tiếng thở dài dừng lại. Vì cái gì liền thở dài đều có thể bị hắn than ra rên rỉ cảm giác tới?! Lâu Triển Khanh ảo não câm miệng. Trời biết hắn vừa mới toàn bộ hành trình nhẫn đến có bao nhiêu vất vả......
Nhân nằm sấp mà rơi rụng bên tai tóc dài bị mềm nhẹ búi đến nhĩ sau, lơ đãng đụng vào lệnh nhân tâm giật mình đến không biết như thế nào cho phải, thanh đạm phun tức xẹt qua vành tai, "Chủ tử không cần áp lực, chủ tử không cần áp lực......"
Lâu Triển Khanh tim đập thình thịch.
BUT......
Kêu đến so nhà mình chịu còn đãng như vậy nương sự tình, ngươi cho rằng ta sẽ dễ dàng tiêu tan sao?
NO WAY!
Công tôn nghiêm ở đâu?!
Lâu Triển Khanh lập tức vươn hai tay chi ở Ảnh Thăng đầu sườn, trên cao nhìn xuống mà nhìn chằm chằm hắn, tóc dài tán toái rũ xuống, đem Ảnh Thăng lung ở trong đó.
Không khí chợt trở nên áp bách khẩn trương lên.
Môi mỏng khẽ mở, xốc ra khàn khàn mệnh lệnh, "Kêu lão công."
Ảnh Thăng sửng sốt một chút, trong mắt hiện lên nghi hoặc, nhưng vẫn là sảng khoái nói: "Lão công."
Lâu Triển Khanh thật nghe thế một câu "Lão công" sau ngược lại thẹn thùng lên, từ Ảnh Thăng trên người bò dậy, chuẩn bị đi một bên hảo hảo tiêu hóa.
Ai ngờ Ảnh Thăng một phen vòng lấy cổ hắn hôn hắn một ngụm.
......!!!
Lâu Triển Khanh khiếp sợ mà che miệng trừng mắt Ảnh Thăng.
# ta chịu tính cách nghiêm trang nhưng đạp mã nhưng phóng đến khai hơn nữa một chút tiết tháo đều không có, như thế nào ứng đối? Online chờ, rất cấp bách #
Tác giả có lời muốn nói: Vẫn như cũ chỗ cũ. Tác giả thật sự tận lực, không biết chư quân vừa lòng không?
Khác, có người cho ta hòm thư đã phát phong bưu kiện, chủ đề: Hoàn chỉnh bản, nội dung ba chữ: Không cua đồng. 😂 cho nên rốt cuộc ngươi là đối này không cua đồng nội dung vừa lòng vẫn là không hài lòng đâu?

(Xuyên thư) Ảnh vệ đủ tư cách nhất - DropTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon