27

1 1 0
                                    

  "Khụ, vậy...... Nói như vậy định rồi." Lâu Triển Khanh nói như vậy, thối lui một bước xoay người không xem Ảnh Thăng.
Hồi tưởng cốt truyện, Lâu Triển Khanh tưởng, chính mình viết vai chính thật đúng là làm một tay hảo tra a, nghiêm túc nói đến, vai chính trước nay cũng chỉ là đem Ảnh Thăng coi như thuộc hạ, coi như công cụ, nhiều lắm là trung tâm thuận tay thuộc hạ, cũng không có cái gì cảm tình.
...... Cũng là chính mình đã thật sự không cho rằng sẽ cùng người nào ở bên nhau, cũng liền không sao cả ảo tưởng cái gì yêu đương nị oai tình tiết —— không nói qua luyến ái trách ta lâu? Sau đó cưỡng bách chứng phát tác, viết viết liền biến thành cốt truyện tiểu thuyết đậu má liền thuận theo cốt truyện BE.
Hồi tưởng hai mươi lăm tuổi sau một năm lại một năm nữa, bởi vì quá rõ ràng chính mình muốn, lại quá rõ ràng cơ hồ không thể được, cho nên đem chính mình chôn ở công tác không chịu ngừng lại, sợ hãi tuổi già cô đơn kết cục, rồi lại ở mệt cực buổi tối bị loại này vô vọng toàn diện mà ăn mòn.
Ảnh Thăng sẽ không biết, hắn kỳ thật cứu vớt Lâu Triển Khanh cả nhân sinh, còn có lâu trảm......
Ngực mạc danh mà xuất hiện một loại chua xót cảm xúc, chậm rãi từ hốc mắt tràn ra tới, phỉ nhổ một chút chính mình mềm yếu, Lâu Triển Khanh mở to hai mắt làm phong phơi khô này đó không có ý nghĩa vết nước.
Kỳ thật hẳn là cười đi, có mấy người có thể có hắn như vậy may mắn.
"Ta nhìn xem......" Thu thập một chút tâm tình, Lâu Triển Khanh xoay người bắt lấy Ảnh Thăng tay áo miệng vỡ trở tay một xé.
"Xoạt ——"
Ảnh Thăng trong lòng một đốn, tim đập mạc danh nhanh lên.
Lâu Triển Khanh bắt lấy trong tay vải vụn sửng sốt một chút, này cũng coi như là khác loại đoạn tụ, khụ khụ...... Lâu Triển Khanh ném xuống vải vụn, cường thế hoa rớt trong đầu thượng vàng hạ cám ý tưởng.
Đâm bị thương cánh tay đã điểm huyệt cầm máu, nhưng là Lâu Triển Khanh nghĩ đến những cái đó sát thủ chủy thủ không biết có hay không tiêu quá độc...... Ngẫm lại cũng là sẽ không, không biết có hay không rỉ sắt...... Mẹ nó! Đã không có nước ấm cũng không có thương tổn dược, phao nước mưa cũng không nên nhiễm trùng!
Lâu Triển Khanh tìm tìm, phát hiện giống như chỉ có chính mình trung y sạch sẽ chút, vì thế không chút do dự chính là một xé...... Hôm nay bọn họ này quần áo thật đúng là chịu đủ □□, Lâu Triển Khanh nhướng mày thầm nghĩ, giơ tay đi lau Ảnh Thăng vết máu.
Ảnh Thăng lại tránh đi.
Lâu Triển Khanh dò hỏi mà xem hắn.
Ảnh Thăng mắt phượng trầm tĩnh mà nhìn Lâu Triển Khanh, "Thuộc hạ không ngại, chủ tử không cần quan tâm."

Đậu má, ngươi nhưng thật ra không quan tâm!
Lâu Triển Khanh bắt lấy Ảnh Thăng dịch khai cánh tay, "Nghe lời!" Trừng mắt nhìn Ảnh Thăng liếc mắt một cái, Lâu Triển Khanh cúi người.
Ảnh Thăng không dám lại vọng động, nhất thời phân không rõ làm hắn dừng lại chính là chủ tử oán trách ngữ khí vẫn là kia liếc mắt một cái thủy quang sanh động.
Chỉ là......
Ảnh Thăng trơ mắt nhìn chủ tử khải khẩu ngậm lấy kia một đạo miệng vết thương, ôn nhuận tinh tế xúc giác từ cánh tay thượng truyền đến, Ảnh Thăng cả người cứng còng, ngực trất buồn —— mới phản ứng lại đây hắn thế nhưng đã quên hô hấp, vội thay đổi khẩu khí.
Hắn tưởng nói chủ tử không cần, chính là chủ tử tất nhiên sẽ không nghe hắn, hắn tưởng rút về cánh tay, lại sợ chủ tử sinh khí, cuối cùng vẫn là không hề biện pháp, chỉ có thể nhậm trong lòng tình triều kinh đào chụp ngạn.
Phun rớt mấy khẩu dơ huyết, Lâu Triển Khanh thoáng an tâm. Thế giới này nhưng không có uốn ván vắc-xin phòng bệnh, nếu là bị bệnh, Lâu Triển Khanh không dám thiết tưởng.
Trắng nõn mảnh vải quấn lên Ảnh Thăng thanh thấu da thịt, Lâu Triển Khanh thế nhưng mạc danh cảm thấy hai người phối hợp lên cư nhiên rất đẹp.
Theo bản năng giương mắt, Lâu Triển Khanh nhìn đến Ảnh Thăng ngây người bộ dáng, trong lòng cười thầm.
Nhưng mà ngay sau đó Ảnh Thăng giơ tay, vỗ ở Lâu Triển Khanh khóe môi, cọ rớt một tia vết máu.
Thời gian tựa hồ tạm dừng, không khí nhất thời ái muội đã cực.
Lâu Triển Khanh giơ tay xoa Ảnh Thăng mặt bạn, ánh mắt mê mang, ngay sau đó hung hăng đem người kéo vào chính mình trong lòng ngực, phảng phất sắp hít thở không thông tham lam mà ngửi ngửi Ảnh Thăng hơi thở, khẩn chế trụ Ảnh Thăng vai lưng cùng eo.
Ảnh Thăng chỉ cảm thấy chính mình lâm vào tên là Lâu Triển Khanh lốc xoáy, chỉ có thể không ngừng luân hãm, đình trệ, trở thành đối phương tù binh, bởi vì những cái đó chưa từng triển với người trước ôn nhu, thật sự làm người vô pháp kháng cự, mà những cái đó không muốn người biết yếu ớt cùng chấp nhất cứ như vậy thẳng thắn thành khẩn ở trước mặt hắn, làm hắn sợ hãi đau lòng, chỉ có thể dùng hết toàn lực đi bảo hộ.
Đều giáo đầu từng nói cảm tình là ma chướng, là trở ngại nhiệm vụ dư thừa sự vật, là mỗi cái ảnh vệ không dài sinh mệnh chướng ngại vật.
Hiện giờ hắn ngã chết tại đây tảng đá thượng cũng vô pháp hối hận, hắn đã tìm được so sinh mệnh càng quan trọng đồ vật —— hoặc là nói, trước nay chính là so sinh mệnh càng quan trọng đồ vật.
Nhưng hắn sớm đã hứa hẹn giao phó chính mình tánh mạng, lại còn có thể cấp ra cái gì càng có phân lượng đồ vật đâu?
Ảnh Thăng có chút buồn rầu.
Nếu là không thể cấp ra càng nhiều, hắn chủ tử không phải ăn lỗ nặng?
Tác giả có lời muốn nói: Thiếu điểm, miễn cưỡng nhìn xem đi  

🎉 Tapos mo nang basahin ang (Xuyên thư) Ảnh vệ đủ tư cách nhất - Drop 🎉
(Xuyên thư) Ảnh vệ đủ tư cách nhất - DropTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon