18

1 1 0
                                    

  Đen tối trong động phảng phất đóng lại cái gì viễn cổ mãnh thú, đi ở bên trong hai người lại vô cùng trấn định. Chỉ cần để ý người tại bên người, mặc kệ tình huống như thế nào, bọn họ đều rất tin chính mình ứng phó đến tới. Không còn có cái gì có thể cho bọn họ quan tâm, vô luận là không biết vẫn là tương lai.
Đi ra vài chục bước Lâu Triển Khanh thở dài một hơi, dừng bước chân, xoay người đối trước sau lạc hậu hắn một bước Ảnh Thăng vươn tay.
Ảnh Thăng ngẩn ra, theo bản năng duỗi tay tiến trong lòng ngực đào đồ vật.
Lâu Triển Khanh tiến lên một bước.
Hai người cơ hồ mũi chân chống mũi chân.
Ảnh Thăng lại cảm thấy không thể hô hấp.
Trắng nõn hữu lực tay cầm tái nhợt thon dài tay.
Lâu Triển Khanh chuyển cái thân, hắn cánh tay liền cùng Ảnh Thăng cánh tay tương để, hơn nữa Ảnh Thăng ở phía trước, Lâu Triển Khanh ở phía sau, Ảnh Thăng bị bắt dẫn đầu Lâu Triển Khanh nửa bước.
Tương chấp đôi tay ở hoạt động trung tự nhiên mà vậy tách ra giao nhau, rồi sau đó, khấu khẩn.
Nắm chặt trong nháy mắt Ảnh Thăng thân thể có rất nhỏ chấn động. Lâu Triển Khanh còn lại là thở nhẹ ra một hơi.
Tư thế này có thể làm Lâu Triển Khanh nhìn đến Ảnh Thăng mặt bao gồm cổ cùng lỗ tai, bất luận cái gì Ảnh Thăng rất nhỏ biểu tình đều có thể bị hắn bắt giữ, hoàn toàn thỏa mãn Lâu Triển Khanh đối Ảnh Thăng quan sát dục. Cửu biệt gặp lại làm Lâu Triển Khanh tầm mắt thời khắc đều không thể từ Ảnh Thăng trên người dịch khai.
Tương đối với Lâu Triển Khanh cảm thấy mỹ mãn, Ảnh Thăng liền phải không thích ứng đến nhiều. Như vậy dẫn đầu nửa bước vô pháp thời khắc bận tâm đến chủ tử sau lưng có khả năng uy hiếp, đôi tay giao nhau hắn liền ít đi một con năng động võ tay, hơn nữa chủ tử là quen dùng tay phải, như vậy chủ tử có nguy hiểm liền không thể tức khắc vận dụng tay phải...... Nhưng mà trong lòng lại cuồn cuộn chua ngọt sóng triều, tựa muốn đem hắn tâm phao mềm, đem hắn máu gột rửa, đem hắn tư duy đẩy đến trệ hoãn...... Vô pháp bình ổn, không thể ngăn cản.
Như vậy...... Thật sự là...... Quá nguy hiểm......
Lâu Triển Khanh nâng lên một cái tay khác chạm chạm Ảnh Thăng lược lạnh gò má, "Tưởng cái gì đâu? Đừng lo lắng, có ta."
Ảnh Thăng ngẩn ra. Bỗng nhiên nhớ tới, chủ tử võ công ứng đã là đăng phong tạo cực đi, nói như thế tới, hắn cũng cũng không giúp được chủ tử cái gì...... Ảm đạm chua xót cảm giác trong khoảnh khắc xâm mãn hắn trái tim.
Không! Không đúng! Sao có thể như thế tưởng! Ảnh vệ vốn chính là tiêu hao phẩm, phụ trợ giết địch, vi chủ tử đến chết mới thôi, lại...... Bằng nào dám cùng chủ tử so sánh với Ảnh Thăng trong lòng sợ hãi cả kinh. Khi nào...... Hắn tâm thế nhưng cuồng vọng tham lam đến nông nỗi này...... Chủ tử hứa hắn lưu tại bên người hắn liền đắc ý vong hình sao?
Chủ tử nói muốn hắn đường đường chính chính đứng ở bên người...... Là tưởng hắn từ ảnh vệ biến thành thị vệ sao?...... Việc này không ứng nhiều làm nghiền ngẫm, chủ tử đều có này an bài, không tới phiên hắn xen vào.
Ảnh Thăng ánh mắt một lát ảm đạm dĩ vãng cũng đã bị xem nhẹ đi qua, chỉ là giờ phút này Lâu Triển Khanh lại là nhìn không chớp mắt nhìn chằm chằm hắn.
Lâu Triển Khanh tâm một giật mình, ngực đau đớn tinh mịn mà lâu dài, không tự giác mà, hắn nắm chặt Ảnh Thăng tay, này đau đớn rồi lại dẫn đốt một mảnh ngọn lửa, dày vò bị bỏng.
Ảnh Thăng bước chân một đốn, không biết nên tiếp tục đi tới vẫn là dừng lại ở chỗ này, cũng không biết nên xuất khẩu dò hỏi vẫn là bảo trì trầm mặc. Hiện giờ tình trạng, cùng quá vãng quá không giống nhau, hắn thật không biết nên như thế nào tự xử.
Cuối cùng là Lâu Triển Khanh đem Ảnh Thăng túm đến dừng lại.
Hít sâu.
"Ta tổng cảm thấy ta nói được đủ minh bạch, nhưng ngươi tựa hồ luôn là không thể lý giải......" Lâu Triển Khanh cắn răng nói, cường tự bình tĩnh ngữ điệu cất giấu nào đó mưa gió sắp đến.
"Chủ tử......" Ảnh Thăng tức khắc luống cuống, tưởng bắt tay rút về tới, Lâu Triển Khanh lại gắt gao nắm chặt không cho.
"Ta cảm thấy ta đủ thẳng thắn, đủ nhẫn nại, nhưng ngươi, lại luôn là đang ép ta," một cái tay khác vỗ ở Ảnh Thăng gương mặt, mềm nhẹ, ấm áp, ánh mắt lại là hung hăng mà, nhìn chằm chằm Ảnh Thăng, thẳng làm Ảnh Thăng tâm rét run phát trầm, "Bức ta đem lời nói đều nói ra. Muốn chạy trốn tránh? Hừ, ta sẽ không lại cho ngươi cơ hội. Nghe hảo, Ảnh Thăng, ta, Lâu Triển Khanh thích ngươi."
Lâu Triển Khanh cảm giác được Ảnh Thăng hô hấp dừng lại, giao nắm trong lòng bàn tay một mảnh ẩm ướt.
Như vậy khẩn trương sao? Lâu Triển Khanh nhướng mày, "Ngươi suy nghĩ cái gì?"
"Thuộc hạ......" Ảnh Thăng nuốt nuốt nước miếng, "Có thể hay không thân chủ tử?"
Gì?
Hắn vừa mới ảo giác?
"Ngươi vừa mới nói cái gì?" Lâu Triển Khanh hỏi.

(Xuyên thư) Ảnh vệ đủ tư cách nhất - DropTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon