13

1 1 0
                                    

  Thình lình xảy ra biến cố kêu hắn không biết theo ai, cũng không hy vọng bị cuốn vào như vậy một cái kinh thiên sự kiện, Ảnh Thăng phản ứng đầu tiên chính là bẩm báo chủ tử.
Nhưng mà bỗng nhiên nghĩ đến, hắn nên bẩm báo cái gì đâu? Bẩm báo chính mình có khả năng là Hàn Kỳ di tử, bẩm báo kiếm linh sơn trang Ngô trước là Hàn Kỳ vây cánh, thậm chí toàn bộ kiếm linh sơn trang đều là Hàn Kỳ cũ bộ sở kinh doanh, liền vì báo thù?
Điên đảo hoàng triều, thiên hạ chiến loạn, chủ tử sẽ hy vọng nhìn đến sao?
Không, cố nhiên loạn thế phát tài, chủ tử lại là hỉ tĩnh, ái xem thịnh thế phồn hoa, tĩnh dòng nước thâm, tất không muốn sơn thủy nhiễm huyết, tình đời ai tang.
Nếu là chủ tử đã biết hắn này một thân phân, nói vậy hắn là rốt cuộc vô pháp lưu tại chủ tử bên người. Hắn sẽ trở thành chủ tử ám tuyến, ổn định Ngô trước đoàn người.
Hắn không nghĩ rời đi chủ tử. Chính là, hắn lại có thể như thế nào làm đâu? Hắn chỉ là một cái ảnh vệ, một cái có thể có có thể không tùy thời nhưng bị thay thế ảnh vệ. Hiện nay hắn vẫn thân thể khoẻ mạnh, là chúng ảnh vệ trung mạnh nhất một cái, nhưng mà mười năm sau, hắn sớm hay muộn sẽ chết ở nào thứ nhiệm vụ trung, lại này một cuối đời. Chính là, hắn không nghĩ tới, nhanh như vậy, hắn liền phải rời đi chủ tử.
Ảnh Thăng trong lòng một trận đi xuống trầm.
"Hồng hộc......" Trầm trọng tiếng thở dốc truyền đến.
Ảnh Thăng dấu hảo khí tức, ngưng thần đi xem.
Hai cái vây quanh tím đen sắc áo choàng quỷ mị bóng người nâng một khối hình người vật thể hướng này chỗ dịch lại đây.
Kia vật thể xác thật cũng là người, không, nói đúng ra là thi thể, cả người máu chảy đầm đìa bị bẻ gãy tứ chi thi thể, xem này hình thể quần áo, hẳn là Thiên Sùng Giáo tử sĩ.
Ảnh Thăng trong lòng vừa động.
Hai người đem thi thể ném tới trên mặt đất, trong đó một cái thở hổn hển khẩu khí nói: "Tháng này đệ tứ. Giáo chủ như thế nào bỗng nhiên thích thượng giết chết sĩ, này đó tử sĩ tra tấn lên cũng sẽ không kêu, không biết có cái gì hảo ngoạn."
"Giáo chủ sự ngươi cũng dám nghị luận, bị hắn biết được, ngươi chính là tiếp theo cổ thi thể." Một người khác âm trầm nói.
Hai người không nói chuyện nữa, lấy ra xẻng bắt đầu đào hố.
Qua loa chôn thi thể, hai người vội vàng rời đi.
Ảnh Thăng nhảy xuống cây, xốc lên thổ tầng, đầu tiên là sờ soạng thi thể phần cổ, xác định người đã chết, lại ở nhân thân thượng tìm kiếm manh mối, sau đó ở này ngực bụng bộ huyết nhiều nhất địa phương cắt lấy một khối da. Một lần nữa vùi lấp thi thể, Ảnh Thăng hạ quyết tâm mau chóng truyền đạt tin tức.
Tô Dự cũng không có đi tìm Ảnh Thăng, hắn ở trong phòng chờ Ảnh Thăng chính mình trở về.

Sự thật chứng minh hắn suy đoán không có sai.
Ảnh Thăng chính mình đã trở lại, cũng không có trốn tránh, hắn giống cái u ảnh giống nhau đứng ở phía trước cửa sổ, rõ ràng là người sống, lại làm người vô pháp từ hắn trên người cảm thấy một chút người sống sinh cơ.
Tô Dự ngay từ đầu cũng không có phát hiện hắn, chỉ là đọc sách khi thay đổi cái tư thế mới chợt kinh giác người đã ở trong phòng. Hắn trong lòng hoảng sợ, cả người đều cứng đờ một chút, ngay sau đó mới trạng nếu không có việc gì cười đối Ảnh Thăng nói: "Xem ra chuyện của ngươi đã làm tốt? Chúng ta đây hay không có thể nói chuyện."
Ảnh Thăng lại bất động không nói, liền ánh mắt đều không cho hắn một cái.
Tựa như trở lại mới gặp khi, khi đó nhẹ nhàng không khí đã không ở.
Tô Dự thở dài, "Ngươi trách ta có phải hay không?"
Ảnh Thăng không nói.
Tô Dự ánh mắt có chút bi ai, "Ngươi khi còn nhỏ cũng không phải là như vậy. Tuy rằng ngươi thiếu ngôn, nhưng chúng ta là tốt nhất bằng hữu."
Ảnh Thăng tròng mắt rốt cuộc giật mình, hờ hững nói: "Ta không nhớ rõ."
"Vậy ngươi, vậy ngươi liền một chút cũng không nghĩ tìm về trí nhớ của ngươi sao?" Tô Dự thấy hắn như vậy không thèm để ý, nôn nóng lại mang theo chút phẫn nộ mà đứng lên.
Ảnh Thăng lại nhìn hắn một cái, "Ta không nhớ rõ. Những cái đó ký ức đối ta không quan trọng."
Tô Dự như tao búa tạ, liên tiếp lui hai bước, sắc mặt trắng bệch, cơ hồ nói không ra lời, "Ngươi, ngươi...... Ngươi như thế nào có thể nói như vậy? Ngươi biết kia đối với ngươi ý nghĩa cái gì sao?" Hắn tay ở tay áo ngăn chặn không được mà phát run.
Ảnh Thăng không có đáp lại.
Bỗng nhiên cười thảm một tiếng, Tô Dự tựa minh bạch lại tựa bất đắc dĩ, "Cũng là, ngươi không nhớ rõ, cái gì chuyện quan trọng đều đã quên, Đồ Uyên Các thật là hảo tàn nhẫn, lâu trảm thật là hảo tàn nhẫn ngạch ách ách......"
Tô Dự gian nan mà bái trên cổ kìm sắt ngón tay, ý đồ đạt được một chút không khí, đáng tiếc không hề hiệu quả. Hắn hoảng sợ lại khổ sở, hắn chưa bao giờ nghĩ tới hắn khi còn bé bạn tốt thế nhưng thật không lưu tình chút nào mà muốn đẩy hắn vào chỗ chết!
Mũi chân nhợt nhạt dính mà lại không cách nào gắng sức, loãng không khí cùng mãnh liệt tim đập đều cấp Tô Dự tạo thành cực đại gánh nặng, giãy giụa dần dần bạc nhược, Tô Dự trước mắt mông lung một mảnh, ý thức cùng thân thể chia lìa. Tuyệt vọng dần dần xâm chiếm hắn trong óc. Muốn chết sao? Chết ở hắn bạn tốt thủ hạ? Tô Dự muốn tự giễu, pha giác vận mệnh bất công, lại không hề biện pháp. Đáng tiếc hắn còn chưa khôi phục bạn tốt ký ức, thật đáng buồn hắn đại kế còn chưa thực thi, buồn cười hắn chung hoàn toàn không có có khả năng.
Bỗng nhiên trước mắt đong đưa, va chạm tiếng vang từ sau đầu truyền đến, rồi sau đó mới là đau đớn, tựa duệ cực lại chết lặng trì độn. Mang theo mùi tanh không khí ùa vào miệng mũi, Tô Dự không rảnh lo tác động yết hầu đau nhức, gấp không chờ nổi mà hô hấp, biên hô hấp biên ho khan, thống khổ vạn phần.
Mới hoãn lại đây một ít, Tô Dự bên tai liền truyền đến tuy không nặng lại cực lãnh thanh âm, "Đây là cảnh cáo. Có chút lời nói, không phải ngươi có thể nói."
Tô Dự động tác một đốn, trên mặt trong nháy mắt biểu tình cực phẫn nộ, một lát sau lại áp xuống, khụ hai tiếng, mất tiếng nói: "Đã biết." Hắn chậm rãi từ trên mặt đất bò dậy, câu lũ eo bối đỡ bất luận cái gì có thể mượn lực đồ vật đi ra ngoài, hắn tầm mắt còn có chút không rõ, sức lực vẫn miên nhược. Ra cửa sau hắn càng đi càng nhanh, hắn muốn đi tìm Ngô trước, hắn muốn Vong Xuyên giải dược, mau chóng!!
Tác giả có lời muốn nói: Các độc giả có hay không lời muốn nói lặc?  

(Xuyên thư) Ảnh vệ đủ tư cách nhất - DropTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon