Thiên Sùng Giáo huỷ diệt đầu tiên là kiếm linh sơn trang tìm cái cớ, Tây Ninh mạn đà môn bị Thiên Sùng Giáo một đêm tàn sát sạch sẽ, tuy rằng mạn đà môn cũng không phải cái gì hảo điểu, nhưng bọn hắn vẫn là liền cái này cớ đi lên thảo phạt, ai làm mạn đà môn theo chân bọn họ một cái tỉnh đâu? Rốt cuộc đồ môn việc này vẫn là nghe rợn cả người.
Này chỉ là khúc nhạc dạo.
Sau đó chính là Hạnh Lâm cốc đệ tử bị Thiên Sùng Giáo hãm hại. Hạnh Lâm cốc trước kia không nghĩ gây chuyện, có việc đều nghẹn, lúc này đều buông ra cùng dân chúng tố khổ.
Dân chúng: Ngươi trước kia có hay không bị Thiên Sùng Giáo xa lánh hãm hại quá?
Hạnh Lâm cốc đệ tử: Cũng không có, chính là một ít y học thượng tranh cãi, hôm nay cho ta sau độc, ngày mai thọc ta một đao, nhưng này cũng chưa cái gì, ta đều có thể bản thân đem chính mình chữa khỏi, đều là đồng hành cạnh tranh sao, ta lý giải. Nhưng là cũng không thể hạ độc đến dân chúng trên người làm ta trị a, này liền không địa đạo.
Dân chúng: Nga ~ Thiên Sùng Giáo nguyên lai như vậy hư, chẳng những cấp Hạnh Lâm cốc đệ tử hạ độc thọc dao nhỏ, còn hại chúng ta dân chúng, vẫn là Hạnh Lâm cốc đệ tử phúc hậu, miễn phí cấp ta chữa bệnh không nói, còn như vậy rộng lượng, này đều không so đo, chỉ vì chúng ta dân chúng suy nghĩ.
Bá tánh dư luận có, trên giang hồ đều đối cái này xằng bậy loạn hạ độc Thiên Sùng Giáo quan cảm cực kém, không dám lại có lui tới để tránh bị làm như một đám người.
Lại đến chính là Đồ Uyên Các lửa lớn, giang hồ tư liệu mất trộm, hung thủ là Thiên Sùng Giáo.
Cái này giang hồ tạc.
Tư liệu rơi vào Thiên Sùng Giáo trong tay kia còn phải?!
"Cái gì! Đồ Uyên Các......" Ảnh Thăng đột nhiên đứng lên, cơ hồ đứng thẳng không xong, ảo ảnh xuất hiện tại hạ thuộc trước mặt, bắt lấy hắn cổ áo chất vấn: "Chủ...... Lâu trảm đâu? Lâu trảm có hay không sự? Hắn có hay không bị thương?"
Cấp dưới chính kinh ngạc với nhà mình tử khí trầm trầm môn chủ như thế cảm xúc ngoại hiện, lời nói đều có chút nói không nguyên lành, "Không, không có. Các trung không có nhân viên thương vong, chính là có không ít tư liệu đều mất trộm."
Ảnh Thăng đột nhiên buông ra người nọ, lẩm bẩm: "Vậy là tốt rồi, vậy là tốt rồi......" Chính là trong lòng lại một chút đều không yên tâm, hắn muốn chính mắt xác nhận người nọ không có việc gì!
Trái tim bị bỏng cảm giác kêu hắn vô pháp tiếp tục xử lý sự vụ, phảng phất cũng có thể cảm nhận được Lâu Triển Khanh vị trí khói lửa mịt mù.
Chủ tử với mười lăm tuổi liền chấp chưởng Đồ Uyên Các, cho tới nay đã chín năm. Trùng kiến Đồ Uyên Các không khó, khó chính là những cái đó tư liệu, giang hồ còn sẽ có người tin Đồ Uyên Các, sử dụng uyên các sao? Chủ tử, nhất định sẽ thực đau đầu đi, hết thảy lại muốn làm lại từ đầu, phải dùng lại một cái chín năm, có lẽ không cần chín năm, nhưng là, như vậy lãng phí thời gian đi làm đã từng đã làm sự, sẽ thực bực bội đi...... Chủ tử......
Nếu là chủ tử mượn dùng hắn tùy ảnh môn thế lực, hẳn là sẽ nhẹ nhàng rất nhiều, chính là chủ tử hẳn là sẽ không, chủ tử chính là như vậy ngạo khí một người, luôn là kiên cường đến làm người...... Đau lòng......
Chủ tử mới khinh thường làm người đau lòng đâu.
Ảnh Thăng muốn cười, khóe miệng lại chua xót.
Mới sải bước lên mã, Ảnh Thăng lại nhận được tin tức.
Lâu trảm lãnh Đồ Uyên Các mọi người đi trước Thiên Sùng Giáo nơi dừng chân.
Ảnh Thăng trong lòng một loạn. Chủ tử đây là muốn làm cái gì? Nếu là muốn trả thù, chủ tử từ trước đến nay đề xướng mười năm không muộn. Hiện giờ...... Đây là bất kể hậu quả sao? Rốt cuộc trên đường uyên các ở nhiều năm như vậy, chủ tử đối Đồ Uyên Các tình cảm thâm hậu cũng không gì đáng trách, nhưng...... Chủ tử thực sự không phải kia đợi lát nữa bởi vì loại chuyện này mất đi lý trí người a, có lẽ chủ tử có cái gì kế hoạch, vạn không thể hỏng rồi chủ tử kế hoạch, trước tìm được chủ tử lại làm hành động.
Ảnh Thăng mã bất đình đề ngày đêm kiêm trình, nhưng xét thấy khoảng cách, hắn đuổi tới Thiên Sùng Giáo nơi dừng chân chỉ nhìn đến kết thúc.
Ầm ầm ầm động đất sơn diêu, khói trắng từ đỉnh núi cổ đãng phiêu khởi.
Từ sương khói đi ra cái mặt xám mày tro người, hắn nện bước không nhanh không chậm đều có khí thế. Tóc của hắn có chút rối loạn, lại làm hắn sắc bén khí thế hơi có hòa hoãn. Hắn chậm rãi đi đến Ảnh Thăng mã sườn, ngẩng đầu hỏi: "Hiện tại chỉ còn lại có ta một cái, ngươi nguyện ý thu lưu ta sao?" Ánh mắt lại ít có thuần tịnh sáng trong.
Ảnh Thăng hơi hơi hé miệng, tưởng nói sao có thể, Đồ Uyên Các sao có thể toàn quân bị diệt, chính là hắn vẫn là chỉ nói: "Hảo."
Sau đó Lâu Triển Khanh liền cười, cười đến hồn nhiên, giống cái hài tử giống nhau rất lớn liệt miệng, giống như việc này có bao nhiêu Coca giống nhau.
Ảnh Thăng chính hãy còn kinh ngạc, sau đó cũng bị không tự giác mà cảm nhiễm ý cười, khóe miệng hơi hơi kiều, vươn tay tới.
Lâu Triển Khanh giữ chặt hắn tay, xoay người tới rồi Ảnh Thăng phía sau ôm chặt lấy hắn, cái trán chống Ảnh Thăng bối, khóe miệng giơ lên thật cao.
"Đi nơi nào?"
Lâu Triển Khanh chơi tâm nổi lên, nói: "Chân trời góc biển."
Ảnh Thăng:?
"Không có gì, đi nơi nào đều có thể." Lâu Triển Khanh vốn định nói, chẳng sợ đi chân trời góc biển ta đều đi theo ngươi, nhưng lời này quá buồn nôn hắn nói không nên lời.
Như vậy vừa nói, Ảnh Thăng cũng lý giải hắn ý tứ, phóng ngựa đi theo, chỉ là lỗ tai lại lặng lẽ đỏ.
Ôm thời gian lâu rồi, Lâu Triển Khanh thoáng điều chỉnh một chút vị trí, sau đó liền cảm giác Ảnh Thăng thân thể cứng đờ.
"Làm sao vậy?"
Ảnh Thăng...... "Không có gì......" Chủ tử hẳn là là vô tình đi......
Qua một lát, Lâu Triển Khanh cảm thấy chưởng duyên có viên đồ vật ngạnh ngạnh, liền theo bản năng dịch tới đó nhéo nhéo. Cái gì ngoạn ý nhi a này?
"Ô......" Ảnh Thăng trong cổ họng dật ra một tiếng nức nở.
Lúc này Lâu Triển Khanh phát hiện không đúng rồi, hắn nắm đến cái gì?
......
......
BINABASA MO ANG
(Xuyên thư) Ảnh vệ đủ tư cách nhất - Drop
RomanceThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên sách , Chủ công , Cường cường , Nhẹ nhàng , Duyên trời tác hợp , 1v1 Xuyên qua công, trung khuyển thụ, ảnh vệ thụ, xuyên thư Văn án: Bị ám toán trúng độc, là hắn ngàn dặm đê...