"Thấy sao rồi?" Taehyung lấy khăn mặt đưa cho anh lau mặt, miệng không quên hỏi.
"Tao thấy...buồn..."
"Tao biết mà, những người thất tình họ sẽ rất đau đớn, đôi khi còn nảy sinh suy nghĩ làm những điều dại dột. Đấy! Mày xem, ở chung cư tao ở nhá, có một thằng bị thất tình xong về nhà tự tử luôn, lấy đầu đập vào gối, còn đi bệnh viện mấy hôm cơ mà. Cũng may lúc đấy có anh hùng Kim Taehyung này phát hiện, không là lại có một vụ tự sát bằng gối nữa rồi. Mà nghe nói còn có những cái đứa bị thất tình xong tâm tình thay đổi như chóng chóng, như ở chỗ tao có một đứa nhá, bị thằng kia bỏ, từ đầu đứa đấy ngoan lắm, bị thất tình cái ngoan hơn! Mày thấy lạ không?" Taehyung lúc này mới quay sang Jungkook.
"...đái..."
Taehyung cạn lời, đành phải dìu anh vào nhà vệ sinh để anh giải quyết nhu cầu cá nhân. Xong xuôi lại đưa anh ra ngoài giường nằm nghỉ.
"Có đói không?"
"Có!" Jungkook liền trả lời, mắt vẫn nhắm nghiền.
"Vậy để tao xuống nấu cái gì đó!" Taehyung xỏ dép và định bụng đi xuống nấu cho anh cái gì đó lót dạ thì nghe anh nói :
"Thôi dẹp! Mày nấu mất công tao ăn xong lại nôn ra cũng vậy"
"Từ bao giờ mà mày lại khẩu nghiệp liện tục vậy? Nghiệp tụ vành môi hết rồi kìa đm!" Taehyung lại lặng lẽ leo lên giường cạnh Jungkook.
"Thằng chó! Ngủ ngon vãi lòn nhá!" Taehyung quay sang Jungkook chúc ngủ ngon.
"Ờ, ngủ đi, thằng chơi game ngu!"
"Mày bảo ai chơi game ngu?? Tao là tao cân 10 thằng như mày!" Taehyung lại bi bô nói như cái máy khiến cho Jungkook muốn ngủ cũng không được đành phải đợi tới lúc Taehyung im rồi mới dần chìm vào giấc ngủ...
BẠN ĐANG ĐỌC
text | kookmin • milk tea & game. 👌🏻
Fanfictionkhi game thủ jeon jungkook đánh rơi mất tim trước nhân viên giao trà sữa park jimin. _____ #zin.