8. Jimin phũ Jungkook

3.8K 432 28
                                    

"Nhưng..." Jungkook ngập ngừng.

"Không sao, cố lên nào, có thể tao với Nam Joon hyung sẽ giúp mày!" Taehyung nghe Jungkook ấp úng liền nói thêm vào để anh bớt lo.

"Mm..." Jungkook vẫn đang ngẫm.

"Jimin ơi, lại đây nào...!" Nam Joon vẫy tay gọi Jimin lại từ xa, thấy vậy với cương vị là người phục vụ nên Jimin tất nhiên không thể làm trái ý khách.

"Này!! Hyung làm gì vậy? Gọi cậu ấy làm gì?" Jungkook hoảng hốt, chân tay khua loạn xạ, lông mày hơi nheo lại, hiện tại cảm thấy khó hiểu khi Nam Joon gọi cậu tới bàn của mình.

"Dạ, quý khách cần gì từ tôi?" Jimin đến từ tốn nói đối với cả ba người.

"Jungkook, nói đi" Taehyung nói trực tiếp tên anh khiến cho Jungkook ngại càng thêm ngại.

"Ờ mmm..." Jungkook ấp úng.

Cố lên Jungkook... - Taehyung nghĩ thầm.

"...Jimin này..."

Đúng rồi tiếp tục nào Jungkook, Kim Taehyung này rất tự hào về mày!!

"Cậu...ăn cơm chưa?"

". . ." Ba người hoá đá trước câu nói của Jungkook, bỗng Jimin bật cười phá đi bầu không khí ấy.

"Hì, tôi ăn rồi, cũng quá trưa rồi mà cậu, có gì không?" Jimin cười mỉm nhẹ nhàng nói.

"Tôi có thể follow ig cậu chứ?" Jungkook bỗng dưng bạo hẳn khiến cho Taehyung và Nam Joon mặt mày phổng phao hơn hẳn.

"Dạ? À vâng, xin lỗi cậu, tài khoản instagram của tôi không được tiết lộ lung tung theo quy định của quán trà sữa và đặc biệt là với khách, cảm ơn cậu đã quan tâm..." Jimin nói xong cúi đầu tạm biệt rồi rời đi bỏ lại Jungkook tim như ngừng đập.

"Huhu, Jimin vừa từ chối em kìa..."Jungkook nói với Taehyung và Nam Joon.

"Thôi, cuộc sống mà, cố lên em, rồi nó sẽ phải đồng ý thôi" Nam Joon an ủi.

Jungkook nghe xong vẫn còn buồn, trên game anh ngầu bao nhiêu thì ra ngoài đời lại rụt rè bấy nhiêu...

"Fan mày thì cả đống đấy, sao không chọn một người đi mà cứ phải là Jimin, nó lại còn là con trai nữa" Taehyung nói.

"Tại sao hả? Bởi vì Jimin là Jimin!"

text | kookmin • milk tea & game. 👌🏻Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ