7. Jungkook bị bại lộ

3.8K 421 94
                                    

"Này Jungkook!" Taehyung lay người của Jungkook, anh như mới vừa đưa hồn về đúng nơi quy định - "vấn đề gì sao?"

"À ừm... Nam Joon hyung, anh thích cậu kia à?" Jungkook lấy tay chỉ vào Jimin.

"Well, anh nghĩ có lẽ là không, cậu ấy quá nhỏ bé so với anh, và trông có vẻ rằng cậu ta nhỏ tuổi hơn anh trong khi anh thích những người hơn tuổi" Nam Joon nói xong chỉ tay về phía người đang đứng cạnh Jimin - "kia cơ, người đó có vẻ mới thực sự là người anh tìm kiếm lâu nay..." Nam Joon nói xong cười khoái chí.

Jungkook liền thở phào nhẹ nhõm, lấy tay vuốt lại ngực tự trấn an bản thân, lúc này anh cảm thấy có phần may mắn...

Thế nhưng toàn bộ viễn cảnh đã được Taehyung thu hết vào tầm mắt, không bỏ xót bất cứ một hành động cử chỉ nào của Jungkook.

"Jeon Jungkook!" Taehyung gọi Jungkook.

"Tiền sủa của em 300k"

". . ."

"Tao đùa thôi, có vụ gì?" Jungkook cười nói.

"Mày thích cậu ấy à?" Taehyung chỉ vào Jimin.

"Không!! Làm gì có, tao đâu có quen Jimin, tao còn chẳng biết họ tên đầy đủ của cậu ấy là Park Jimin nữa kìa..!!"

"... Mày vừa nói xong" Taehyung cười nửa miệng, thì ra đây chính là nguyên nhân khiến cho Jungkook đây thích đi uống thứ nước uống nhảm nhất thế giới.

"Haha, cuối cùng cũng bị lộ rồi, mày thích cậu Jimin của quán trà sữa này, nếu thích thì cứ nói cho bọn tao, có khi còn có thể giúp được" Nam Joon nói.

"Nhưng mà..." Jungkook ngập ngừng, anh không hề có định kiến về đồng tính, thế nhưng còn Jimin? Rào cản lớn nhất khiến cho Jungkook chưa dám tiến tới là vì sợ cậu ghét đồng tính, thứ hai anh vẫn chưa chắc chắn rằng mình bị gay, và cuối cùng, anh sợ rằng tình cảm với cậu hiện tại chỉ là cảm xúc nhất thời...

text | kookmin • milk tea & game. 👌🏻Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ