minmee
Này Jungkook, cậu ngồi ở đâu vậy?kookkoo
Bàn ở ngoài trời, cậu ra đây đi________
Nơi anh chọn là một bàn ở ngoài trời, hôm nay trời đẹp, gió nhẹ hiu hiu, phải công nhận Jungkook chọn địa điểm rất tốt. Jimin vừa ra đã thấy anh, thật ra quan hệ hai người đã phát triển rất tốt theo nghĩa bạn bè.
"Hôm nay cậu thế nào?" Jungkook tiện miệng nên hỏi cậu luôn.
"Hmm...cũng ổn thôi, nhưng vẫn còn chút dư âm từ đợt ốm hôm qua" Jimin đưa cho anh cốc và phê nóng hổi trên tay, miệng không quên trả lời. Trả trách cậu không ốm, hôm nọ tự dưng lại đi tắm nước lạnh.
"Hôm nọ tự dưng tôi nổi hứng tắm nước lạnh ấy" Jimin cười xoà.
"Có nước nóng sao không tắm, đúng là hết nói với cậu luôn" miệng anh hỏi còn tay vẫn đang sờ chán cậu để xem còn nóng không, anh nói tiếp - "vậy tối nay cậu có rảnh không?"
Jungkook mở lời làm động tác của Jimin hơi ngừng lại, ánh mắt là di tới anh long lanh nhìn một chút rồi mới đáp lại - "chắc là rảnh thôi, tôi chỉ cần làm hết buổi sáng là sẽ được thay ca, sao vậy Jungkook?"
"Sẽ không phiền nếu tôi mời cậu đi chơi chứ?"
"Đi chơi sao? Đương nhiên không phiền, có điều tôi lại cảm thấy không có hứng thú cho lắm" Jimin lấy tay cầm vào ống hút ngoáy ngoáy ly sinh tố của mình, tiêu cự thay đổi theo chiều hướng của ống hút.
"Vậy...cậu muốn đi đâu?"
"Tôi không muốn đi đâu cho lắm!"
Ting!!
Tin nhắn mới phát ra tiếng động từ chỗ của máy Jimin, cậu không nhanh không chậm mở máy ra để xem tin.
——————
From Jin bụng phệ : Tối nay anh mày ra mắt người yêu, nhớ tới nhà anh lúc bảy giờ đúng, không tới anh mày đào tận nhà!
—————
"Mmm...Jungkook à, có lẽ là tôi bận mất rồi, chắc phải để hôm khác"
"Ừ không sao đâu, chỉ cần cậu không từ chối vào lần sau"
Tiếng vang lên quen thuộc lần nữa, là tiếng vang của tin nhắn điện thoại, nhưng lần này là từ máy Jungkook.
——————
From Joon tờ rứng : Tối nay anh mày ra mắt người yêu, nhớ tới nhà X đường Y lúc bảy giờ đúng, không tới anh mày đào tận nhà!
——————
"Tôi cũng bận mất rồi, trùng hợp ghê" Jungkook nói.
"Cậu phải đi đâu à?"
"À, hyung thân thiết của tôi ra mắt người yêu, phải tới đường Y để tham dự"
"Ơ? Hyung của tôi cũng ra mắt người yêu, hay là..."
"...Jimin tối nay chúng ta đi cùng nhau nhé?"
"Trùng hợp thật đấy, tôi nay tôi sẽ đi cùng cậu, Jungkook ạ" Jimin cười vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
text | kookmin • milk tea & game. 👌🏻
Fanfickhi game thủ jeon jungkook đánh rơi mất tim trước nhân viên giao trà sữa park jimin. _____ #zin.